“Mẹo” bảo quản giày dép trong mùa mưa

“Mẹo” bảo quản giày dép trong mùa mưa

Khi giày bị nhúng nước

Khi giày bị ngấm nước mưa, đầu tiên bạn phải rút miếng lót giày ra và hong khô trong nhà. Dùng vải ướt lau hết bùn đất rồi dùng vải khô lau lại một lượt. Độn đầy giấy báo xé nhỏ vào giày, làm như vậy vừa để báo hút nước vừa để giữ cho đôi giày không bị biến dạng

Giày bị ẩm

Khi giày bị ẩm, trước khi đi ngủ bạn có thể bỏ vào một ít bột vôi, sáng ra, khi tỉnh dậy, bạn sẽ thấy giày khô ráo, đi lại sẽ dễ chịu hơn và tránh được bênh thấp khớp.

Đối với những đôi giày có lông hay nỉ, khi bị ẩm bạn có thể dùng máy sấy, sấy trực tiếp vào trong giày trong vài phút, như vậy giày không những khô mà còn ấm áp hơn.

Tránh cất giữ giày dép ẩm ướt

Không nên cất giày trong hộp đựng hoặc trong hốc kẹt, cho đến khi giày dép đã khô hoàn toàn. Giày dép ẩm ướt có thể phát sinh nấm mốc và mùi hôi trong quá trình bảo quản. Hãy đặt giày dép tại nơi khô ráo, thoáng khí để chúng có thể được hong khô hoàn toàn trước khi bảo quản.

TUYỆT ĐỐI không phơi giày da ở nơi nhiều nắng, nhiệt độ cao. Vì như thế lớp da giày sẽ bị co cứng, gây chật, da dễ gãy, rách. Chỉ nên để ở nơi thoáng mát cho giày khô tự nhiên.

Tiện dụng hơn trong mùa mưa, tốt nhất các nàng nên mang xăng đan. Mau khô, lại “chịu” được thời tiết thất thường. Phù hợp với mọi hoàn cảnh nàng cần dùng dù là đi tiệc hay đi chơi.



Thời tiết thất thường, mưa đột ngột khiến nàng “trở tay không kịp”, dẫn đến tình trạng không thể bảo quản tốt những giày dép. Juno sẽ chỉ nàng cách “cứu” đôi giày thân yêu của mình...

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====