Mẹo chọn giày phù hợp với từng dáng bàn chân

Mẹo chọn giày phù hợp với từng dáng bàn chân

Mỗi đôi giày khác nhau đều mang lại cảm giác khác nhau và phù hợp với từng kiểu dáng chân khác nhau. Nhưng không phải nàng nào cũng biết mẹo lựa giày phù hợp với bản thân. Hãy để Juno giúp nàng “tìm ra một chân trời mới” nhé!

Bàn chân thô kệch

Nàng sẽ trông duyên dáng hơn trên các kiểu giày gót nhọn, xăng đan quai mảnh, có họa tiết dây để giúp "chia" bàn chân thô kệch ra. Ngoài ra, các tông màu tối và giày mũi nhọn cũng giúp bàn chân trông thon gọn hơn nữa đó.

Giày Ankle strap Sandal với 2 quai mảnh đẹp mắt, sẽ tạo nét nữ tính thanh mảnh cho đôi chân nàng.

Với những quai ngang, tạo đường cắt tinh tế thì Giày Sandal 9cm quai chữ T sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm đôi chân thô,

Ngoài ra, nàng nên tránh các kiểu giày làm có chi tiết nổi bật như ánh kim, đá lấp lánh. Giày gót trụ, đế xuồng, đế liền, đế "bánh mì", sẽ làm lộ nhược điểm bàn chân.

Chân gầy guộc

Với đôi chân gầy guộc nàng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chọn giày. Để che đi các đường gân nổi cộm, nàng hãy chọn giày với quai to bản che toàn bộ mu bàn chân, hoặc các kiểu giày có chi tiết trang trí ở vị trí này.

Giày xăng đan quai chéo bảng to sẽ giúp che đi phần gầy guộc của đôi chân. Đồng thời việc phối kim loại tròn cách điệu, cá tính, sẽ giúp phân tán sự chú ý về khuyết điểm bàn chân.

Nàng cũng có thể chọn giày có màu sắc tươi sáng và chi tiết điểm nhấn như nơ, hoa để tạo cảm giác chân đầy đặn, mềm mại hơn.

Cosmos flowers mid-heel là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng có đôi chân gầy.

Nên tránh đi những đôi giày quai mảnh, dép xỏ ngón sẽ làm lộ xương, gân nàng nhé!

Bàn chân "nải chuối"

Bàn chân có các ngón bè ra, tách nhau, nàng nên chọn giày quai ngang, bít mũi giúp "túm" các ngón chân lại. Giày rộng hơn chân sẽ đỡ bị đau, thâm và chai ngón út hoặc ngón cái, là 2 ngón va chạm với giày nhiều nhất.

Với điểm nhấn ở phía cổ chân, giày xăng đan phối quai cổ cách điệu này sẽ giúp nàng che khuyết điểm bàn chân.

Nên tránh: các kiểu giày, dép xỏ ngón vì chúng sẽ làm cho ngón út của nàng bị thừa ra ngoài.


Juno tự hào là thương hiệu giày hàng đầu Việt Nam, sẽ mang đến nàng hàng ngàn những mẫu giày khác nhau. Đẹp, chất lượng, và hiện đại, chắc chắn nàng sẽ hài lòng và có được những đôi giày ưng ý nhất.

Đặc biệt, ưu đãi CỰC SỐC khi nàng mua bất kì sản phẩm nào từ 290K, sẽ có ngay cơ hội mua thêm XĂNG ĐAN CHỈ 50K. Chương trình hấp dẫn dành riêng cho hè này. Đừng chần chừ mà hãy đến ngay với Juno nào!

XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY!

Mua một đôi giày thật đẹp nhưng mang rồi mới biết nó rất khó chịu, gây đau chân… Đó là vì nàng chưa biết mẹo để chọn giày phù hợp với dáng bàn chân.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====