Mẹo mua giày online ngày cận Tết của Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x

Mẹo mua giày online ngày cận Tết của Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x

Còn một tháng nữa Tết âm lịch ập đến, sắm Tết từ bây giờ không phải là quá sớm, nhất là khi gần đến Tết giá cả nhiều mặt hàng tăng cao, bao nhiêu thứ phải lo, công việc ngập đầu. Do đó mua sắm online trở thành giải pháp lý tưởng cứu nguy cho nàng. Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x cũng không phải là ngoại lệ.

Nàng hãy cùng Juno và hai cô nàng tìm hiểu mẹo mua sắm online ngày cận tết tiết kiệm và tiện lợi nhé!

Nên mua sớm trước Tết từ ba đến bốn tuần

Sắm Tết, nàng đừng đợi nước đến chân rồi mới nhảy. Theo kinh nghiệm của Ninh Dương Lan Ngọc, đặc biệt đối với mặt hàng online, nàng nên mua trước Tết từ ba đến bốn tuần. Có ba nguyên nhân giải thích cho điều này.

  • - Thứ nhất là gần Tết âm lịch, giá cả các mặt hàng tăng cao hơn so với ngày thường.
  • - Thứ hai gần Tết rất nhiều sản phẩm hết hàng vì nhu cầu sắm đồ đẹp chơi Tết rất lớn.
  • - Và cuối cùng các bên dịch vụ giao hàng cũng sẽ nghỉ Tết sớm, nếu nàng đặt quá sát ngày nghỉ, khả năng cao là đơn hàng của nàng sẽ bị kẹt qua Tết mới giao.

Do đó, nàng hãy mua sớm để an tâm có đồ đẹp mặc đi chơi Tết.

Hỏi kỹ các chính sách vận chuyển, thanh toán và đổi trả

Cùng điểm qua những tình huống khó xử khi nàng mua giày online hay gặp: phí vận chuyển quá cao, mua hàng không được đổi trả lại, phải thanh toán trước.
Đặc biệt với mặt hàng thời trang như quần áo, giày túi trường hợp không vừa size, lệch màu thường xuyên xảy ra. Nhưng đến lúc nhận được rồi, nàng không được trả lại, điều này khiến nhiều nàng đành ngậm ngùi vì tiền mất mà đồ thì không mang được. Do đó nàng nên hỏi kỹ những điều này:

  • - Phí vận chuyển
  • - Hình thức thanh toán
  • - Chính sách đổi trả.

Nắm chắc để bảo vệ quyền lợi của mình, tránh trường hợp rước bực bội vào người.

Canh sale để mua được hàng đẹp giá tiết kiệm

Trước Tết âm lịch, nhiều thương hiệu sẽ tung chương trình sale để giúp nàng mua đồ mới sắm Tết với giá vừa vặn túi tiền. Tết là thời điểm mà nàng phải mạnh tay chi nhiều tiền mua sắm nhất năm, đặc biệt khoản quần áo, giày túi mới do đó chăm chỉ tìm và canh sale, nàng sẽ tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ.


Thấu hiểu điều đó, Juno đã mang tới cho nàng chương trình “BÃO GIÀY ONLINE SIÊU RẺ” từ 00h00 ngày 16/1 duy nhất tại JUNO.VN với mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giúp nàng rinh giày xinh với giá siêu tiết kiệm. Đặc biệt mua sắm online tại Juno.vn nàng được hưởng những ưu điểm giúp nàng mua sắm dễ dàng và thoải mái. Cùng đón chờ nàng nhé!

Giống như nàng, Diễm My 9x và Ninh Dương Lan Ngọc có lịch trình dày đặc, do đó mua sắm online trở thành lựa chọn số một. Cùng khám phá mẹo mua sắm online của hai nàng này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====