6 món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo phái đẹp

6 món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo phái đẹp

Đối với phái đẹp thời trang luôn là mối ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên không phải cứ là những món đồ cầu kỳ, phô trương mới tạo nên phong cách mà chỉ với những món đồ cơ bản, bạn đã có thể khẳng định gu thời trang của mình.
 
1. Sơ mi caro
Nếu như sơ mi trắng là món đồ kinh điển của mọi xu hướng thời trang thì sơmi caro cũng không hề kém cạnh về sự phá cách tạo nên ấn tượng. Với những biến tấu đầy sáng tạo cùng những cách phối hợp theo gu riêng của từng người, sơ mi caro chính là một món đồ chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các cô gái. Từ những cô nàng nhẹ nhàng, thanh lịch cho đến những bạn gái cá tính năng động, áo sơ mi caro luôn là món đồ cần có nếu bạn muốn thật sự nổi bật.



Sơ mi ca rô kết hợp cùng quần Jeans và túi xách mang lại cho bạn phong cách cá tính hơn bao giờ hết.

2. Quần Jeans
Không chỉ cần thiết trong những ngày lạnh, quần jeans là người bạn đồng hành với phái đẹp hàng ngày. Cho dù là một quý cô sang chảnh hay tín đồ thời trang bình dân thì đảm bảo rằng ai cũng phải sở hữu cho mình ít nhất là 1 chiếc quần Jeans cần đến chúng. Không chỉ dễ kiếm, mà quần Jean còn thu hút các cô gái bởi sự đa phong cách mà chúng mang lại. Bạn là một nguời năng động cá tính hay một cô gái dịu dàng, nhã nhặn, quần Jean đều có thể đáp ứng được gu thời trang mà bạn muốn.
 
Jeans rách khiến bạn trông thật thời thượng

 Quần Jeans trắng cũng là một sự lựa chọn không tồi  phải không?

3. Váy suông
Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng của những chiếc váy suông luôn làm các cô gái mê mẩn. Với đặc tính thoải mái, dễ mặc, dù cho bạn gầy hay béo, thân hình cân đối hay còn nhiều khuyết điểm thì váy suông cũng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Không chỉ dừng lại là một món đồ thời trang, váy suông còn giúp các bạn gái tự tin và tràn đầy sức sống  với vóc dáng của mình.



Bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang tinh tế này.


4.  Giày cao gót
Nếu như chiếc xăng đan giúp bạn thoải mái vận động hay đôi giày búp bê biến bạn trở thành những quý cô ngọt ngào thì giày cao gót sẽ đưa bạn đến với thế giới của sự sang trọng. Giày cao gót luôn là niềm đam mê bất tận của không ít cô gái. Sự sang trọng, quyến rũ và phong cách mà nó mang lại cho chủ nhân thật khiến người ta và có ngay cho mình một đôi giày trong tủ. Với món đồ này, bạn sẽ không còn lo ngại về đôi “chân ngắn” của mình hay cảm thấy tự ti về thân hình không cân đối. Không sao, giày cao gót sẽ giải quyết được hết những vấn đề đó cho bạn.

Sở hữu một đôi giày cao gót sẽ khiến quý cô trở nên sang trọng và quý phái hơn.

5.  Áo phông
Áo phông trơn với những gam màu cơ bản đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi bạn gái. Chúng mang lại sự cá tính, thoải mái cho bạn, bất kể bạn đang ở đâu và bạn là ai. Những chiếc áo phông góp phần không nhỏ để bạn thỏa sức mix & match với mọi loại trang phục và theo nhiều phong cách khác nhau. Có thể nói sức sáng tạo dành cho áo phông là vô giới hạn.



Dù là quần jeans hay chân váy thì sự kết hợp với áo phông cũng đều giúp bạn khẳng định được phong cách của mình.

6.  Túi xách thời trang
Túi xách là một công cụ hoàn hảo để làm mới vẻ ngoài của bạn. Một chiếc túi đẹp có thể khiến cả set đồ nhàm chán của bạn trở nên đặc sắc hơn. Và nếu là một cô gái đam mê thời trang, chắc chắn bạn biết rõ việc sở hữu một chiếc túi đẹp có thể giúp phong cách của bạn ấn tượng đến thế nào.  Túi xách không chỉ giúp bạn nổi bật hơn mà còn góp phần khẳng định gu thời trang tinh tế của bạn nữa đấy. 

Những chiếc túi nhỏ xinh sẽ giúp bạn trở nên thật phong cách.

Chỉ với một vài món đồ cơ bản thì dù trong hoàn cảnh nào, xu hướng ra sao, các cô gái vẫn sẽ luôn tự tin và hợp mốt!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====