Bí kíp thời trang giúp bạn gây ấn tượng trong buổi phỏng vấn

Bí kíp thời trang giúp bạn gây ấn tượng trong buổi phỏng vấn

Trang phục là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng đối với nhà tuyển dụng và góp phần quyết định mức độ thành công trong một buổi phỏng vấn xin việc. Chính vì thế cách bạn chọn trang phục gì, tác phong ra sao sẽ đóng vai trò quyết định thể hiện bạn là ai và là người như thế nào. Tùy vào vị trí ứng tuyển, bạn có sự lựa chọn trang phục khác nhau, tuy nhiên, dù bạn mặc thế nào thì cũng cần phải đảm bảo đủ sự đứng đắn, lịch sự, thông minh nhưng cũng thật đẳng cấp.

1. Vest hoặc Blazer
Một chiếc áo vest cổ điển hoặc áo blazer nhẹ nhàng kết hợp áo sơ mi hoặc áo thun đơn giản... đi cùng chân váy bút chì là một lựa chọn tinh tế, lịch sự và an toàn để tới gặp nhà tuyển dụng. Đối với chân váy, bạn không nên chọn loại quá ngắn, chiều dài trên đầu gối khoảng 5cm hoặc dài quá gối.


Bạn nên sử dụng loại vest màu sắc tươi sáng kết hợp cùng áo sơ mi bên trong màu cơ bản như đen hoặc trắng để gây thiện cảm cũng như tạo được vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn


2. Chân váy bút chì
Chân váy bút chì cũng là một sự lựa chọn không tồi cho bộ trang phục của bạn. Kết hợp với áo sơ mi hoặc blazer sẽ khiến bạn trở thành một quý cô công sở vừa thanh lịch, nhẹ nhàng, vừa sang trọng quý phái.


Các mẫu chân váy bút chì vừa tạo ra nét thanh thoát, lịch sự đồng thời vừa tôn lên dáng vẻ yêu kiều của các cô gái

3. Quần tây
Các loại vest hay blazer ngoài kết hợp với chân váy bút chì còn có thể phối cùng một chiếc quần âu hay quần suông thời thượng.  Chúng ta có thể mặc quần tây theo nhiều kiểu khác nhau. Bên cạnh phong cách công sở thanh lịch khi đi cùng vest hoặc blazer thì bạn gái cũng có thể phối cùng áo sơ mi và áo len cổ để tạo nên một phong cách năng động, thoải mái hơn. 




4. Váy liền

Ngoài ra chúng ta cũng có thể lựa chọn những chiếc váy liền lịch sự, trang nhã để tham gia buổi phỏng vấn. Đây là những chiếc váy không nhất thiết phải mang hơi hướng quá công sở, khô khan nhưng vẫn phải đảm bảo được yếu tố nhã nhặn, màu sắc nhẹ nhàng và lịch sự. Không nên chọn váy bó chặt lấy cơ thể làm nổi rõ những đường cong quyến rũ. Điều này vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt buổi phỏng vấn mà còn khiến nhà tuyển dụng nhìn nhận được vẻ nữ tính nhưng cũng đầy tính nghiêm túc của ứng viên.

5. Giày
Một yếu tố không thể thiếu làm nên sự đẳng cấp của bộ trang phục đó là các loại phụ kiện. Một đôi giày đơn giản mang phong cách cổ điển với phần gót không quá cao sẽ rất phù hợp với tính chất của buổi phỏng vấn. Hãy lựa chọn một đôi giày với màu sắc tương đồng với màu của trang phục và đặc biệt là không sử dụng các loại dép lê, xăng đan khi đi phỏng vấn. Điều này sẽ khiến bạn trông thật chẳng chuyên nghiệp chút nào.


Đôi giày cao gót ánh kim tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục

6. Túi xách
Ngoài phụ kiện giày, túi xách cũng là một món đồ làm nên sự ấn tượng của bạn. Bạn nên mang theo một chiếc túi xinh xắn, không chỉ để đựng gọn gàng tài liệu, hồ sơ, giấy tờ liên quan mà nó còn giúp nhà tuyển dụng nhìn nhận bạn như một cô gái biết cách sắp xếp và có tổ chức trong cuộc sống. Túi xách cũng cần phải được lựa chọn cẩn thận khi tới phỏng vấn. Không nên chọn lại túi quá nhỏ gây ấn tượng chỉ mang đi “làm cảnh” hoặc túi quá lớn tạo cảm giác luộm thuộm cồng kềnh. Bên cạnh đó những loại túi có cách trang trí quá trẻ con, nhiều chi tiết, gắn đính cầu kỳ, màu mè quá chói lọi cũng nên loại khỏi danh sách nên mang theo người khi tới gặp nhà tuyển dụng.

Một chiếc túi xách cùng tông màu quần áo giúp bạn gây ấn tượng mạnh hơn với nhà tuyển dụng






Set đồ hoàn hảo cho một buổi phỏng vấn thành công
 

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn trang phục gì cho buổi phỏng vấn sắp tới? Hãy theo dõi nội dung dưới đây nhé, nó sẽ giúp ích cho bạn kha khá trong việc gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng đấy!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====