Phối đồ sành điệu ngày nghỉ lễ

Phối đồ sành điệu ngày nghỉ lễ

Nghỉ lễ là lúc mọi người dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình, bạn bè, xoá đi sự mệt mỏi của những ngày làm việc căng thẳng. Hơn nữa thời tiết mùa thu rất tạo điều kiện để bạn đi chơi như đi biển hay những chuyến dã ngoại cuối tuần. Làm thế nào để thật phong cách trong kì nghỉ ngắn ngày này? Hãy tham khảo một số cách mix đồ sành điệu dưới đây nhé.
 
Set đồ Jeans cực chất giúp bạn gái trông năng động và phong cách hơn. Sự kết hợp với túi da nâu, giày thể thao và mũ vành ngắn giúp set đồ mang chất riêng và đem lại cho người mặc sự thoải mái không kém phần hợp thời trang.

 Đối với những cô nàng “hảo ngọt” thì một chiếc váy với tông màu ngọt ngào như này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Khi thời tiết bắt đầu chuyển sang mùa thu với không khí mát mẻ, se lạnh, một chiếc áo cardigan mỏng manh, nữ tính sẽ làm cho bộ trang phục của bạn mang phong cách dịu ngọt như những gì mà mùa thu mang đến.


Bạn sẽ trở nên đáng yêu vô cùng với tông màu trắng hồng baby

 Trong kỳ nghỉ ngắn ngày như thế này, việc đi du lịch hay nghỉ mát có vẻ ra khá khó, vì thế mà nhiều bạn trẻ lựa chọn cho mình một ngày thư giãn với những buổi gặp gỡ bạn bè hay đi mua sắm. Trang phục White on white cá tính, hợp mốt sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó đôi xăng đan đế bánh mỳ không những giúp bạn hợp mốt mà còn khiến chiều cao của bạn tăng lên đáng kể đấy.

 Với những cô nàng sở hữu đôi chân thon dài miên man thì quần short kết hợp crotop ren và áo khoác denim sẽ là một vũ khí lợi hại tôn lên vóc dáng của mình đấy.

 Váy maxi kết hợp với mũ cói mang phong cách vintage rất phù hợp cho chuyến đi biển cùng bạn bè hay gia đình

 Cũng đừng quên những phụ kiện màu sắc như thế này nếu bạn quyết định dành thời gian nghỉ lễ của mình để chơi với biển nhé.

 
 Dù với thời gian nghỉ lễ khá ngắn nhưng bạn cũng vẫn có thể có một chuyến đi ngắn ngày đến những bãi biển gần nơi mình ở để tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi sau những giờ lao động vất vả. Những bộ bikini thời thượng, nóng bỏng với gam màu nổi bật chắc hẳn sẽ không thể thiếu trong vali của bạn trong chuyến đi này.  

Bên cạnh lựa chọn những bộ trang phục thời trang, hãy chú ý đến cả những phụ kiện làm nổi bật trang phục cũng như khẳng định gu thời trang của bạn nhé. Một bộ nail hoa đầy sắc màu sẽ rất phù hợp trong tiết trời mua thu nhẹ nhàng này đồng thời giúp bộ quần áo của bạn trở nên nổi bật hơn trong dịp nghỉ lễ này đấy.

Dáng áo peplum đi cùng quần short  và xăng đan cao gót cùng tông màu trắng khiến bạn nổi bần bật trong chuyến đi chơi cùng bạn bè. Thêm chiếc Blazer tông màu pastel thời thượng giúp bạn khẳng định gu thời trang ấn tượng của mình.

 Đơn giản nhưng cũng vẫn rất style. Ca sỹ Lưu Hương Giang chọn cho mình phong cách trẻ trung với áo ren đen kết hợp cùng quần short bóng tạo nên một bộ trang phục ấn tượng.
 
Một bộ trang phục hoàn hảo không thể thiếu sự có mặt của các món phụ kiện thời thượng. Sự kết hợp giữa giày cao gót và túi xách thời trang mang lại cho quý cô vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ hơn bao giờ hết.
 
Nếu bạn là một cô nàng đơn giản, phong cách dịu dàng, nữ tính thường ngày thì trong những dịp như thế này, hãy thử đổi mới bản thân xem sao. Chỉ cần một chiếc áo phông trơn cùng chiếc quần Jeans Boy friend rách và giày thể thao mũi nhọn, bạn đã có thể “lột xác” một cách ngoạn mục.
 

Bạn có muốn sành điệu như Tóc Tiên không? Hãy học cách phối váy maxi ôm sát với đôi boots hầm hố để trở thành một fashionista thực thụ nhé.

Với những gợi ý phối đồ trên đây, hy vọng các bạn nữ sẽ tìm được cho mình phong cách thật phù hợp để có một ngày nghỉ lễ hoàn hảo hơn. Chúc tất cả chị em phụ nữ có một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa bên gia đình và người thân

Mix đồ thật chất cho ngày nghỉ lễ thêm phong cách!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====