Những lưu ý khi chọn đồ cho cô nàng mũm mĩm

Những lưu ý khi chọn đồ cho cô nàng mũm mĩm

Những cô gái có thân hình mũm mĩm một chút luôn gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn trang phục. Làm thế nào để vừa mặc đẹp lại vừa che đi được khuyết điểm cơ thể? Làm thế nào để trông thon gọn hơn khi ra ngoài? Đó luôn là những khúc mắc khiến các cô gái trở nên thiếu tự tin khi thể hiện những xu hướng thời trang mới nhất. Một vài lưu ý dưới đây sẽ khiến các cô gái dễ dáng hơn để tôn lên vóc dáng của mình.

1. Họa tiết sọc dọc
Nếu như cô nàng “cò hương” chỉ nên sử dụng họa tiết sọc ngang thì ngược lại, những cô gái mũm mĩm nên chọn cho mình họa tiết sọc dọc để đánh lừa mắt nhìn. Họa tiết sọc dọc sẽ giúp bạn trông cao và thon gọn hơn khá nhiều. Đồng thời chiều dài của đường kẻ càng lớn thì hiệu quả đem lại càng ấn tượng và chúng chính là vũ khí tối ưu khiến bạn “ăn gian” được một chút số đo cơ thể đấy.
 
 Với những cô nàng hơi tròn trịa sở hữu vòng eo bánh mỳ thì váy suông sọc dọc sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn kha khá đấy.

2.  Màu sắc tinh tế
Với những nàng có thân hình tròn trịa, các nàng nên tiết chế sử dụng những gam màu nóng, chói mắt. Những màu sắc này sẽ khiến thân hình của bạn trở nên phì nhiêu hơn đấy. Thay vào đó hãy sử dụng những màu sắc tối giản, những gam màu lạnh như xanh đen, tím than, đen v.v.. để che đi phần không đẹp của cơ thể.


Bên cạnh đó nếu bạn muốn thổi vào tủ quần áo toàn gam màu tối của mình một làn gió mới nhiều sức sống hơn hoặc những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào thì cũng có thể sử dụng những tông màu tươi sáng. Trông bạn sẽ thon gọn hơn khá nhiều với những màu sắc tinh tế này đấy.

Mà sắc tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn che đi những khiếm khuyết trên cơ thể

Các bạn có thể chọn váy, áo hay quần có gam màu này và kết hợp chúng với các trang phục có màu trung tính như nude, trắng, đen… để thật trẻ trung và mát mắt.


Kết hợp cùng túi xách tông màu nhẹ nhàng sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên ấn tượng hơn.

 
3. Lựa chọn giày mũi nhọn
Bên cạnh việc lựa chọn trang phục thì các bạn gái cũng nên để ý lựa chọn phụ kiện đi kèm. Những chiếc giày mũi nhọn sẽ khiến bạn trông mảnh mai và thanh thoát hơn rất nhiều.
 
Một đôi giày cao gót mũi nhọn là vũ khí tối ưu giúp nâng chiều cao đồng thời giúp cơ thể bạn thanh mảnh hơn khá nhiều.

 Còn với những ai ưa sự năng động, thoải mái thì cũng có thể lựa chọn những đôi giày bệt mũi nhọn để giúp tôn lên vóc dáng và “kéo dài” chân của bạn. 

4. Tránh mặc những đồ bó sát cơ thể
Một lưu ý đặc biệt cho các nàng mũm mìm đó là nên nói không với các thiết kế ôm sát cơ thể. Bởi những kiểu trang phục này sẽ khiến bạn để lộ khuyết điểm vòng eo “bánh mì” của bạn và khiến bạn trông “phì nhiêu” hơn rất nhiều. Thay vào đó các cô gái nên lựa chọn các loại trang phục có phom dáng thụng, oversize sành điệu lại có thể che đi điểm yếu mà vẫn hút mắt nhìn.


Những chiếc áo oversize với style giấu quần rất hợp với những bạn gái có thân hình hơi tròn trịa một chút. Trông bạn sẽ gầy đi đáng kể đấy.

 5. Trang phục thắt eo tôn dáng
Trang phục ưu tiên dành cho những ai có thân hình quả lê đó là những chiếc váy thắt eo chân ngực. Thiết kế này sẽ giúp bạn gái che đi được khuyết điểm vỏng 2 và vòng 3 lớn đồng thời giúp bạn trông cao ráo hơn. 


 Bên cạnh đó, bạn cũng nên tận dụng những chiếc dây lưng “thần kỳ”. Những sợi dây thắt lưng bản nhỏ, kiểu dáng đơn giản và tinh tế là lựa chọn đáng cân nhắc của những nàng mũm mĩm. Chỉ cần thắt cao phía trên vòng 2, sợi dây nhỏ xinh xắn này sẽ giúp cơ thể bạn cân đối và thon thả hơn.

Một chiếc dây lưng cũng đủ làm nổi bật lên bộ trang phục của bạn và giúp bạn thu gọn vòng 2 “bánh mỳ” chỉ trong tích tắc

 
Hy vọng những lưu ý trên đây sẽ giúp các cô gái có thêm nhiều sự lựa chọn không chỉ hợp thời trang mà còn tôn lên vóc dáng cơ thể.

Hãy xem các cô gái tròn trịa cần lưu ý điều gì khi chọn đồ để có một vóc dáng thon thả hơn trong bộ trang phục của mình.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====