Street Style ngày giao mùa hút hồn giới trẻ

Street Style ngày giao mùa hút hồn giới trẻ

Hãy cùng xem các bạn trẻ mặc gì tuần qua nhé. Có thể bạn sẽ tìm ra được một phong cách phù hợp với mình đấy.

Chiếc áo khoác da bụi bặm đã được cô nàng này hô biến thành áo buộc ngang hông siêu sành điệu giúp chiếc váy len trở nên nổi bật và "chất chơi" hơn.

 Mặc dù đã là cuối hè nhưng những chiếc áo trễ vai vẫn chưa suy giảm độ "hot". Tín đồ thời trang trong hình mang đến cách mix đơn giản nhưng vô cùng dễ đẹp với item này, đó là phối cùng quần skinny và một đôi xăng đan quai mảnh thật nữ tính.

 Cô nàng này thể hiện gout thời trang nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật của mình với áo sơmi trắng tay bồng, quần giả váy họa tiết động vật và một đôi giày loafer ánh kim bắt mắt.

 Chiếc váy với thiết kế bèo nhún phần chân váy và ống tay giúp bạn gái trông vừa điệu đà nữ tính lại vừa hợp mốt. Màu trắng đen kết hợp luôn là một tông màu khiến các cô gái mê mẩn.

 Gam màu trắng dễ mix, dễ mặc lúc nào cũng được lòng các cô nàng nhất. Minh Hằng xinh như búp bê trong chiếc váy trắng bồng bềnh phối cùng crop top sành điệu.
 
Cô nàng dễ thương này ăn gian chút da thịt cho thân hình mảnh khảnh của mình với áo phông trắng phối cùng quần cạp cao dáng baggy kẻ sọc ngộ nghĩnh. Set đồ trở nên trẻ trung hơn với sự góp mặt của chiếc balô màu đỏ nhưng vẫn không kém phần "chất" với giày da buộc dây.
 
Cũng với một chiếc váy suông nhưng cô bạn này lại có vẻ ngoài rất khác biệt, vô cùng dễ thương và ngọt ngào với giày sneakers họa tiết trẻ trung và túi size nhỏ màu xanh mát mắt.

 Không cần những item thời thượng và khác lạ, chỉ với quần skinny jeans, áo phông kẻ sọc và giày sneakers cũng đủ để cô bạn này gây ấn tượng với phong cách thời trang đơn giản, trẻ trung và năng động.

 Cô nàng này có lẽ sẽ khiến cho bất cứ ai đi trên đường phải ngoái nhìn vì bộ đồ "cây trắng" quá đỗi nổi bật của mình. Không chỉ gây ấn tượng với màu sắc, mà ngay cả cách chọn áo lưới trắng cùng phụ kiện turban năng động cũng chứng tỏ cô nàng này là người khá điệu đà, cá tính.

 Trái lại, cô bạn này lại mang đến gợi ý mặc đồ vừa nhẹ nhàng, lại vừa hợp mốt với tông màu pastel ngọt ngào. Cách mix "quần biến mất" cùng sơmi trắng và blazer hồng dáng dài giúp bạn ấy trông vừa trẻ trung, lại vừa nhã nhặn cuốn hút.

 Hoa hậu Thu Thảo năng động khoe thời trang street style "chất lừ" và phong cách với crop top. Sở hữu vòng eo thon và làn da trắng sứ nên crop top là xu hướng thời trang giúp người đẹp khoe tối đa lợi thế vóc dáng. 

Điểm danh những xu hướng mới của làng thời trang!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====