Trang phục “bất ly thân” cho những cô nàng chân to

Trang phục “bất ly thân” cho những cô nàng chân to

Thời trang luôn là mối quan tâm lớn của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu thân hình chuẩn với các số đo mơ ước. Chính vì vậy mà để lựa chọn một bộ trang phục phù hợp nhưng vẫn tôn được ưu điểm của cơ thể không phải là dễ dàng. Đặc biệt đối với những cô gái có đôi chân không được thon thả lắm thì việc lựa chọn và kết hợp quần áo sao cho hài hòa, hợp mốt là một vấn đề khá “đau đầu”. Một vài kiểu phối đồ dưới đây sẽ giúp các nàng có nhiều sự lựa chọn hơn để che đi khuyết điểm trên cơ thể mình.

1. Quần ống rộng hợp thời trang
Món đồ được đánh giá là vũ khí lợi hại nhất cho những cô nàng chân ngắn đó chính là những chiếc quần ống rộng. Thay vì diện những chiếc quần skinny bó sát để tố cáo ra đôi chân “voi” của mình, các bạn hãy thử đổi mới phong cách bằng những chiếc quần suông ống rộng xem sao. Ưu điểm lớn nhất của loại quần này chính là ở độ rộng của nó. Tất cả những khuyết điểm của đôi chân to sẽ được “giấu nhẹm” đằng sau những chiếc quần ống rộng. 
 
Quần ống suông kết hợp với áo phông trơn cơ bản cũng đủ tạo ra một set đồ đậm chất fashionista rồi đấy.

 Phần chân to được “giấu nhẹm” một cách đáng kể đằng sau chiếc quần ống suông. Bên cạnh đó họa tiết sọc dọc cũng khiến đôi chân bạn trông có vẻ thon dài hơn. Một sự kết hợp khá hoàn hảo phải không?

 Kết hợp với áo sơ mi cũng là một set đồ không tồi nhé các cô gái.

Ngoài nhiệm vụ hạn chế khuyết điểm của đôi chân, quần ống rộng cũng đang là một xu hướng làm mưa làm gió trong làng thời trang. Với món đồ này, bạn vừa có thể tự tin với vóc dáng của mình vừa thật hợp mốt đấy nhé.

Quần Jeans ống suông thời thượng mà vẫn tôn vóc dáng của bạn.

2. Váy dành riêng cho nàng chân to
Với những cô nàng sở hữu phần đùi to thì chân váy midi là lựa chọn khá an toàn và hợp thời trang. Độ dài của chiếc váy cũng những nếp gấp sẽ đánh lạc hướng của người nhìn khiến cho đôi chân của bạn không bị lộ ra vẻ chưa hoàn hảo. Không những thế, chân váy midi còn khiến chủ nhân mặc nó trở nên đa phong cách khi có thể phối thành nhiều kiểu khác nhau tùy từng hoàn cảnh. Chân váy midi có thể dùng  để kết hợp với áo phông hay áo sơ mi tạo thành những set đồ đơn giản mà rất ấn tượng.

Phá cách với chân váy midi và giày thể thao sẽ khiến bạn trở nên mới lạ hơn trong các buổi tụ tập bạn bè

 Hãy mang một làn gió mới đến công sở của bạn với chân váy midi dài phối hợp với áo phông đơn giản.

Ngoài chân váy chữ midi, các bạn nữ cũng có thể “đổi gió” với dáng váy chữ A. Dáng váy này có ưu điểm là phù hợp với nhiều phong cách trẻ trung và có thể áp dụng ở mọi hoàn cảnh. Với phần chân váy xòe ra che đi khuyết điểm bắp đùi to, bạn gái hoàn toàn có thể tự tin diện dáng váy chữ A một cách thời trang và phong cách.

Chân váy chữ A dáng dài sẽ hô biến đôi chân của bạn trở nên thon thả hơn rất nhiều

3. Lựa chọn chất vải thông minh
Một lưu ý đặc biệt các bạn gái có bắp chân to cần lưu ý đó là nên lựa chọn các chất vải dày dặn, đứng dáng và tuyệt đối không sử dụng những trang phục được may từ các chất liệu mỏng, mềm. Bởi lẽ những chất vải mỏng thường sẽ tạo độ rủ và ôm vào cơ thể khiến cho phần chân to của bạn có thể bị lộ ra bất cứ lúc nào. Như thế thì thật không hay phải không nào! Tuy nhiên bạn cũng vẫn có thể lựa chọn những chất liệu mềm nhưng hãy chắc chắn rằng loại vải đó sẽ giúp trang phục của bạn được đứng dáng, vào phom để có thể che đi phần cơ thể mà bạn muốn giấu.
 


 Dáng quần culottes với chất vải đứng dáng, chuẩn phom chính là bí kíp tuyệt vời vừa che được đôi chân to lại vừa tạo được một vẻ ngoài thật phong cách.

4.Giày cao gót đánh lừa mắt nhìn
Nếu như bạn không thể làm giảm bắp chân của mình hoặc không tìm được trang phục phù hợp để che đi khuyết điểm ấy thì hãy cố gắng đánh lừa mắt nhìn của mọi người bằng những phụ kiện đi kèm nhé. Và giày gót nhọn sẽ giúp bạn làm điều đó. Hãy chọn cho mình những đôi giày gót nhọn với gam màu trung tính cơ bản như trắng, đen, nude v.v.. Những tông màu sáng sẽ tạo cảm giác cho đôi chân bạn trông dài và thon thả hơn đáng kể đấy. Và nếu bạn không muốn đôi chân mình trở nên “đồ sộ” hơn thì hãy tránh xa những đôi boots cao cổ ra nhé. 
 


 Giày gót nhọn sẽ đánh lừa mắt nhìn của người đối diện khiến đôi chân của bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

Một số lựa chọn trang phục hiệu quả cho các nàng chân to!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====