Trang phục ấn tượng cho buổi hẹn hò đầu tiên

Trang phục ấn tượng cho buổi hẹn hò đầu tiên

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn khiến các cô gái hồi hộp, lo lắng. Có thể nói việc khiến phái đẹp “đau đầu” nhất đó chính là phải mặc gì, trang điểm ra sao để trở nên thật đặc biệt trong mắt người đối diện. Một vài gợi ý nhỏ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn trang phục để có được một buổi hẹn hò thật hoàn hảo.
 

1. Chọn váy cho nàng dịu dàng 
Một chiếc váy liền thân hay chân váy kết hợp cùng áo sơ mi sẽ luôn là ý tưởng đầu tiên trong suy nghĩ của các cô gái. Việc lựa chọn váy cho lần hẹn hò đầu tiên sẽ giúp bạn trông thật nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng đáng yêu trong mắt đối phương. 
 
Một số dáng váy rất phù hợp để lựa chọn như váy đuôi cá, chân váy, đầm xòe v.v.. Những chiếc váy này với màu sắc tươi sáng, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế sẽ giúp bạn tôn lên đường nét cơ thể nhưng cũng không quá phản cảm. Tuy nhiên cũng đừng quá an toàn khi lựa chọn những chiếc váy công sở nhàm chán với tông màu lạnh, bạn sẽ khiến người ấy “nản” ngay từ lần gặp đầu tiên đấy
 
Váy liền thân đuôi cá giúp tôn lên vóc dáng của bạn đồng thời cũng tạo cho bạn nét nữ tính, dịu dàng.

Áo phông kết hợp với chân váy phối cùng hoa cài áo khiến bạn trông vừa năng động lại vẫn không kém phần điệu đà con gái.

2.  Cá tính với những kiểu quần thời thượng 
Với những cô gái cá tính thì quần jeans hay baggy nhiều màu kết hợp với áo phông sẽ là một sự lựa chọn khá bắt mắt. Anh chàng nào cũng sẽ thích một cô gái nhanh nhẹn, bắt kịp xu hướng, chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện bản thân mình trong những bộ trang phục năng động, thoải mái. Nhưng cũng đừng lựa chọn những bộ đồ quá phá cách nhé, chàng có thể sẽ không “cảm” được cá tính của bạn đâu.

Bụi bặm, cá tính nhưng cũng rất ấn tượng phải không nào

 
Mặc dù chỉ là những món đồ rất cơ bản nhưng với biến tấu sơ vin nửa áo, cô bạn của chúng ta đã trở nên rất thời trang rồi đấy.

3 Sử dụng phụ kiện tạo điểm nhấn
Bên cạnh việc lựa chọn quần áo thì phụ kiện chính là một điểm nhấn mấu chốt tạo nên sự khác biệt của bạn. Có thể bạn sẽ mặc một bộ váy đơn giản hay một kiểu thời trang không quá bắt mắt, những nếu biết kết hợp với các phụ kiện, trang phục của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết đấy.
 


Một chút vòng cổ tô điểm thêm cho trang phục của bạn

Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng phụ kiện bởi điều này sẽ khiến cho chàng ấn tượng rằng bạn là một cô nàng thích phô trương, khoe mẽ. Hẳn là bạn không muốn thế một chút nào đúng không?

Những phụ kiện nhỏ xinh sẽ làm cho bộ trang phục của bạn trở nên bắt mắt hơn

Một chiếc ví cầm tay hợp mốt cùng phụ kiện vòng cổ, vòng tay nhẹ nhàng, bộ trang phục của bạn sẽ được nâng lên một đẳng cấp khác.

Hãy lưu ý rằng, dù lựa chọn cho mình phong cách ăn mặc như thế nào, bạn cũng nên ghi nhớ: Ấn tượng đầu tiên là điều rất quan trọng vì thế mà đừng chỉ vì những lỗi trang phục nhỏ khiến đối phương có ấn tượng không đẹp về mình. Tự tin là chính mình, bạn sẽ để lại những ấn tượng đẹp khó phai trong lòng chàng và có một buổi hẹn hò tuyệt vời. 



Bạn sẽ trở nên thật ấn tượng và nổi bật trong mắt chàng với gu thẩm mỹ thật tinh tế

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====