Mặc gì để gây ấn tượng trong lần đầu tiên ra mắt gia đình chàng?

Mặc gì để gây ấn tượng trong lần đầu tiên ra mắt gia đình chàng?

Hai bạn đã yêu nhau lâu và chàng muốn dắt bạn về ra mắt gia đình. Bạn phân vân không biết mặc gì để ghi điểm với gia đình chàng? Bạn chưa biết làm thế nào để gây ấn tượng với những người sẽ là người nhà trong tương lai của bạn trong lần gặp đầu tiên? Trang phục sẽ nói lên một phần tính cách và lối sống của bạn, mặc dù không phải là yếu tố quyết định nhưng nó cũng góp phần quan trọng làm nên một ấn tượng tốt. Lưu ý một chút trong việc chọn đồ, bạn sẽ để lại được cảm tình tốt đẹp trong mắt nhà chồng tương lai. 

1. Ăn mặc giản dị, đứng đắn

Vì là lần đầu tiên ra mắt và gặp gỡ nên chắc chắn bố mẹ chàng sẽ không thể hiểu hết được bản chất con người bạn là như thế nào. Thế nên hãy lựa chọn những bộ trang phục an toàn với các gam màu cơ bản, toát lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn. Bộ trang phục sẽ khiến bạn dịu dàng, thùy mị hơn trong mắt người lớn. 
 
Đầm liền hoa to kết hợp cùng giày cao gót và vòng cổ tạo nên một bộ trang phục ấn tượng cho người nhìn.

 Những chiếc váy liền với hoa văn nhã nhặn đi cùng túi xách sẽ là một sự lựa chọn an toàn trong lần đầu gặp mặt

 Với những bạn nào không thích diện váy thì chúng ta cũng có thể chọn những bộ trang phục đơn giản nhưng cũng rất thời trang như bộ đôi baggy màu sắc tươi sáng phối với áo thun này. 

2.  Không nên chọn những trang phục quá cá tính, phá cách

Đối với những người lớn tuổi, họ thường có những gu thời trang và quan niệm về thời trang khác khá nhiều so với giới trẻ. Chính vì thế nếu bạn là một cô gái cá tính, phá cách thì cũng không nên thể hiện sự mạnh mẽ đó trong buổi gặp đầu tiên. Những trang phục có những đường cắt cúp hay jeans rách không nên được sử dụng trong trường hợp này.


Chiếc quần jeans rách này sẽ khiến bạn mất điểm với bố mẹ chàng đấy.


Bộ trang phục cá tính này bình thường sẽ rất đẹp và thời thượng. Tuy nhiên để mặc trong lần đầu tiên ra mắt bố mẹ chàng thì thật sự không đẹp mắt tí nào đâu.
 
Nếu bạn không muốn gây ấn tượng xấu với các bậc phụ huynh thì hãy tránh xa những bộ quần áo như thế này nhé

3. Loại ngay những trang phục gợi cảm

Những trang phục gợi cảm như áo khoét cổ sâu, crop top, quần short hay những chiếc váy quá ngắn là những món đồ phải loại tuyệt đối ra khỏi danh sách lựa chọn trang phục. Nếu bạn không muốn bị đưa vào danh sách đen thì hãy tránh xa những loại quần áo này nhé.
 


Quần short giúp bạn khoe đôi chân dài nuột nà nhưng nó sẽ phản tác dụng khi đến gặp bố mẹ chồng tương lai đấy.

4.  Lựa chọn giày dép vừa phải, lịch sự

Bên cạnh trang phục, bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp. Trong những buổi gặp mặt quan trọng như thế này, bạn không nên lựa chọn những đôi giày cao quá khổ hay có kiểu dáng quá đặc biệt. Những đôi giày kiểu này sẽ khiến bạn khó khăn trong việc đi lại và vô tình sẽ khiến bố mẹ chàng nghĩ rằng bạn là một cô nàng chảnh chọe, kiêu kì. Vì thế để tránh gây ấn tượng xấu, hãy nhắm cho mình một đôi giày bệt hoặc đôi cao gót vừa phải để bạn có thể thoải mái trong mọi hoạt động.

Những đôi giày có độ cao vừa phải là sự lựa chọn lý tưởng để tham dự buổi gặp mặt

 
Đừng lựa chọn những đôi giày cao quá khổ như thế này trong ngày ra mắt nhé. Không những gây khó khăn trong việc di chuyển mà bạn còn có thể sẽ bị “vồ ếch” vì chúng đấy.

5.  Lựa chọn trang phục phù hợp 

Phù hợp ở đây là phù hợp với địa điểm gặp mặt và cũng là phù hợp với chính phong cách thời trang của những người mà bạn sẽ gặp. Hãy tìm hiểu xem địa điểm gặp mặt ở đâu để chọn đồ cho phù hợp. Đừng để mình quá đơn giản khi đến một nhà hàng sang trọng hay quá lộng lẫy khi buổi gặp mặt chỉ diễn ra ở nhà riêng. Bên cạnh đó bạn cũng nên trao đổi trước với chàng để xem bố mẹ anh ấy là người như thế nào. Nếu họ là người giản dị, mộc mạc thì tốt nhất bạn cũng nên lựa đồ theo phong cách như vậy để tránh lạc lõng với những bộ trang phục quá phô trương.
 
Cân nhắc thật kỹ mọi yếu tố để lựa chọn một bộ trang phục phù hợp mà vẫn tôn lên được vóc dáng của bạn. Một bộ trang phục nền nã, lịch sự đi cùng một món quà ý nghĩa dành tặng những người lớn tuổi, bạn sẽ tạo được những ấn tượng tuyệt vời trong mắt gia đình chàng.

Những nguyên tắc thời trang giúp bạn ghi điểm trong mắt gia đình chàng ở lần gặp đầu tiên.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====