Hô biến túi cũ thành túi mới sành điệu

Hô biến túi cũ thành túi mới sành điệu

Đã là phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng sẽ sở hữu cho mình một vài chiếc túi xách đủ kiểu dáng. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để sắm túi mới thường xuyên để thay đổi phong cách. Chỉ bằng những cách biến tấu đơn giản, bạn đã có thể biến chiếc túi cũ đơn giản của mình thành một chiếc túi mới toanh với một phong cách khác biệt. Hãy cùng xem chúng ta cần phải làm gì nhé!

1. Chơi đùa với màu sắc

Với những chiếc túi trơn đơn giản, bạn hãy trổ tài nghệ thuật của mình bằng vài đường vẽ cơ bản cùng màu nước. Dù bạn có khéo tay hay không cũng vẫn có thể sáng tạo ra những mẫu vẽ đơn giản mà vô cùng đáng yêu. Ngoài ra các bạn nên lựa chọn những loại màu vẽ dành riêng cho vẽ túi để đảm bảo rằng độ bám trên chất liệu vải của loại màu đó được lâu bền. Hãy làm cho chiếc túi của bạn trở nên đáng yêu, trẻ trung hơn với trò chơi của màu sắc nhé.
  
 

Màu sắc rực rỡ, hình vẽ đáng yêu khiến chiếc túi của bạn trở nên ấn tượng hơn. Đối với những cô gái năng động, trẻ trung thì đây chính là món quà dành cho các bạn đấy.

 Nếu bạn không phù hợp với phong cách rực rỡ sắc màu thì đen trắng cơ bản sẽ là lựa chọn tối ưu khiến chiếc túi xách của bạn không bao giờ lỗi mốt. Bạn cũng có thể vẽ lên chiếc túi những câu nói mà bạn ưa thích để tạo nên phong cách đặc biệt cho món phụ kiện của mình.

2. Biến tấu độc đáo với dây túi 

Với những chiếc túi da, chúng ta không thể áp dụng cách vẽ màu nước để tạo nên sự ấn tượng bởi cách đó sẽ khiến chiếc túi của bạn chóng bị hỏng và bục da. Chính vì vậy với những ai đang sở hữu các loại túi xách bằng da, chúng ta cũng vẫn có thể hô biến chúng trở nên mới mẻ hơn với sự thay đổi ở phần quai túi. Vẫn là màu sắc trẻ trung, tươi mới, vẫn là những phụ kiện dễ kiếm với chi phí khá nhẹ nhàng, chúng ta đã có thể sở hữu một chiếc túi mới toanh thật phong cách.

 
Với ruy băng và móc lông vũ bạn sẽ khiến chiếc túi với tông màu cơ bản của mình ấn tượng hơn bao giờ hết. Với đặc điểm dễ thay đổi, bạn có thể tùy chọn loại ruy băng với màu sắc phù hợp với chiếc túi cũng như sở thích của mình.

 Thay vì một chiếc túi với quai sắt bình thường, bạn đã có một phiên bản khác nhưng ấn tượng hơn với phong cách độc đáo hơn.
 
Hay với những cô nàng cá tính và ưa sự đơn giản, móc kim loại sẽ khiến chiếc túi của bạn trở nên “chất lừ”.

 Với phụ kiện này bạn có thể sẽ mất thời gian hơn một chút nhưng đổi lại bạn sẽ có được một chiếc túi mang đậm phong cách của bạn

3. Tạo điểm nhấn với khăn lụa

Chiếc khăn lụa sẽ mang đến cho bạn một chiếc túi mới mẻ và mang phong cách quý phái, sang trọng hơn. 

 
Vẫn là những mẫu túi bình thường nhưng khi quai túi được mặc thêm một chiếc áo lụa bên ngoài sẽ khiến chúng trở nên mới mẻ hơn rất nhiều. Để thay đổi phong cách thường xuyên, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu khăn với màu sắc, họa tiết khác nhau để làm mới chiếc túi của mình mỗi ngày.

 Độc đáo, cá tính
 

Bộ đôi khăn và túi luôn mang lại cho bạn sự mới mẻ, tinh tế và độc đáo

 Tùy theo sở thích và tính cách, bạn có thể chọn cho mình những mẫu khăn phù hợp cho chiếc túi của mình.
 
Bạn cũng có thể biến tấu những chiếc khăn thành những mẫu nơ xinh xắn buộc ở quai túi. Một sự cách điệu rất đáng yêu phải không?

 Sự kết hợp đầy màu sắc

Chiếc túi khẳng định phong cách cũng như gu thời trang của chủ nhân


Giúp chiếc túi của bạn trở nên mới lạ và độc đáo hơn bao giờ hết.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====