Gợi ý trang phục thông minh cho cô nàng eo “bánh mỳ”

Gợi ý trang phục thông minh cho cô nàng eo “bánh mỳ”

Để thân hình trông mảnh mai và gọn gàng hơn nhiều chị em đã đầu tư không ít tiền bạc để sở hữu vòng eo con kiến nhưng với những cách mix đồ đơn giản sau đây vẫn có thể giấu nhẹm được phần nào kích thước của vòng eo quá khổ ấy. Vài gợi ý dưới đây hy vọng các cô nàng sẽ tìm ra được cho mình phong cách thời trang ấn tượng mà vẫn che đi được những khuyết điểm trên cơ thể.
 

1. Váy xòe
Với những vòng eo “bánh mỳ” thì chiếc váy liền với phần trên ôm sát, phần dưới có độ xòe nhẹ là kiểu trang phục an toàn. Ưu điểm của dáng váy này là tạo cảm giác tỷ lệ ba vòng cân đối và đặc biệt là có thể giấu nhẹm vòng 2 kém thon của bạn. 
 
Phần thân trên ôm sát tạo điểm nhấn cho bộ trang phục khiến người ta không còn chú ý quá nhiều đến vòng 2 của bạn nữa


 
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những chân váy cạp cao trên eo một chút, hoặc kiểu váy chữ A có độ dài chỉ trên đầu gối. Những trang phục này sẽ giúp bạn cảm thấy chân mình có vẻ dài hơn và phần eo thì không phải lo vì đã được che đi một cách khá hoàn hảo.
 
Chân váy chữ A giúp định hình vòng eo và che đi phần mỡ thừa bên dưới khiến bạn trông thon thả hơn khá nhiều


Kết hợp cùng áo thun với phong cách sơ vin rối tạo sự “lùng bùng” ở phần eo, giúp bạn che đi triệt để vòng eo chưa vừa ý

2. Chọn đồ cạp cao
Với những người béo bụng, thì những chiếc quần cạp cao không còn quá xa lạ đối với họ. Bạn nên mặc những quần cạp cao, có dáng ôm vừa vặn, không bó nhưng cũng không rộng quá để kiểm soát vòng bụng của mình. Bạn nên chọn những chiếc quần cạp cao ống suông để vừa che đi khuyết điểm lại vừa tạo cảm giác thoải mái. 
 
Quần suông cùng áo sơ mi sơ vin vừa tạo nên phong cách thời trang độc đáo vừa khiến vòng 2 phì nhiêu của bạn “biến mất”

 Sơ mi với quần suông lửng cũng không phải quá tệ đâu

 Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần jeans cạp cao, được làm từ chất liệu co dãn để có thể thoải mái vận động mà không lo sợ lộ khuyết điểm

3. Chọn áo thông minh
Với những vòng eo “quá khổ”, các bạn nên lựa chọn những dáng áo cổ chữ V, chữ U hay áo dây để kéo sự tập trung, chú ý vào phần cổ áo và làm dài phần thân trên của bạn. Bạn cũng nên tránh mặc áo cổ cao, cổ thuyền hoặc có thiết kế rườm rà ở vai và cổ vì sẽ làm vai bạn nhìn càng rộng và nặng nề hơn.
 
Với chiếc áo sơ mi cổ chữ V kẻ sọc dọc cùng chân váy bút chì như thế này, bạn trông thật ấn tượng với vòng eo thon gọn hơn.

 Không còn ai có thể phát hiện bạn có vòng eo “bánh mỳ” với bộ trang phục này nữa
 4. Áo-Váy peplum
Mẫu áo, váy peplum là một “vũ khí” lợi hại giúp các cô nàng giấu nhẹm vòng 2 của mình. Điểm nhấn là sử dụng phần vải xòe nhẹ bên hông khiến vòng hai của bạn có cảm giác nhỏ lại và vòng ba thì hơi nở nang. Vải xòe làm che đi phần bụng mỡ, đặc điểm nổi bật mà những chiếc váy bó sát không làm được. Diện dáng váy này, vòng 2 của bạn trông thon gọn hơn rất nhiều. 
 
Váy peplum khiến bạn thật thời trang và phong cách

 
5. Váy suông ngắn
Những chiếc váy suông ngắn có độ dài trên đầu gối hoàn toàn có thể giúp bạn “đánh lừa” thị giác của người đối diện. Đồng thời dáng váy suông tạo cảm giác người bạn trông cao ráo, thanh mảnh hơn. Thêm vào đó, phần eo bị che đi một cách tinh tế, tôn lên những ưu điểm của cơ thể.
 
Với thiết kế suông thẳng và hoa văn kẻ sọc, bộ trang phục đánh lạc hướng mắt nhìn giúp cô gái tự tin hơn với vòng eo “bánh mỳ” của mình




  Váy đuôi cá cũng là một sự lựa chọn an toàn đấy nhé
6. Sử dụng phụ kiện
Quần gen bụng và thắt lưng là hai phụ kiện hữu hiệu cho bạn để có được vòng eo nhìn thon hơn. Bạn có thể mặc quần gen bụng ở bên trong quần sóc, váy, quần jeans, và thắt lưng ở hông giúp làm giảm đi những ngấn ở bụng. 
 


Với quần gen bụng, bạn hoàn toàn có thể diện những trang phục gợi cảm mà không còn phải lo lắng về vòng eo thừa mỡ 

Bên cạnh đó, để tạo vòng 2 "ảo", chiếc thắt lưng là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho nàng eo “bánh mỳ”. Thắt lưng giúp định hình phần eo, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và giúp bạn thon gọn hơn đáng kể. Tuy nhiên cũng cần lưu ý đó là các bạn cần cân nhắc đến màu sắc trang phục và độ to nhỏ của thắt lưng để hài hòa với bộ trang phục và tránh chia khúc trên cơ thể.


Đặc biệt đừng nên bỏ qua vòng tay, vòng cổ, khuyên tai có kiểu dáng thật bắt mắt. Bởi những phụ kiện này sẽ tạo điểm nhấn và hỗ trợ bạn đánh lạc hướng chú ý của người đối diện vào vòng eo "quá khổ" của mình. 


Những phụ kiện thế này sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng hơn đồng thời hướng sự chú ý vào chúng thay vì vào vòng eo "bánh mỳ" của bạn.


 



Những nàng sở hữu vòng eo lớn sẽ không còn phải đau đầu khi lựa chọn trang phục nữa.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====