Bí quyết chọn giày bệt cho cô nàng

Bí quyết chọn giày bệt cho cô nàng "nấm lùn"

Trong tiết trời thu nhẹ nhàng, dịu mát với đôi giày bệt các nàng có thể thỏa thích sải những bước chân tự tin và thoải mái xuống phố đông. Tuy nhiên, với những cô nàng "nấm lùn" thì luôn e ngại khi chọn mua giày bệt. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp các nàng có chiều cao khiếm tốn chọn được giày ưng ý.

1. Ưu tiên giày mũi nhọn
Với những cô nàng nấm lùn thì giày mũi nhọn là ưu tiên hàng đầu, giày mũi nhọn sẽ đánh lừa thị giác tạo cảm giác đôi chân thon và dài hơn. Theo các chuyên gia thời trang thì giày mũi nhọn khắc phục được nhược điểm của giày cao gót và giày mũi tròn. Vì vậy, giày mũi nhọn với phần mũi khoét rộng sẽ giúp đôi chân trông dài hơn. Hơn nữa các nàng có thể thỏa thích kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào cũng đều tôn lên được sự sang trọng và thanh lịch.


2. Chọn trang phục cùng màu giày

Trang phục cùng tông với màu giày sẽ tạo cho mắt về độ đồng đều của vóc dáng. Sự thống nhất về màu sắc giữa giày và trang phục tạo hiệu ứng màu sắc giúp các nàng chân ngắn trông cao và thanh mảnh hơn. Vì vậy, khi lựa chọn mua giày các nàng đừng quên việc phối màu ăn ý giữa giày cùng túi và trang phục của mình nhé!



3.Chọn màu giày trùng với màu da
Nhiều tín đồ thời trang thường yêu thích lựa chọn những đôi giày cùng tông với màu da. Một mặt màu nude giúp dễ phối đồ, không lỗi mốt mà còn giúp đánh lừa thị giác tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Do đó, nếu những nàng nấm lùn lo lắng giày đế bệt sẽ làm mình thấp hơn thì việc lựa chọn những đôi giày cùng với màu da chân sẽ tạo cảm giác đôi chân thẳng tắp và dài hơn trông thấy.



4.Tránh xa những đôi giày có dây buộc
Những đôi giày có dây buộc trang trí vắt qua cổ chân sẽ giúp đôi chân trông bắt mắt và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, điều này sẽ làm chân bạn trông thấp hơn. Vì vậy thay vì những đôi giày dây buộc thì các nàng nấm lùn nên chọn những đôi giày trơn, đơn giản, mảnh mai là gợi ý tuyệt vời giúp tránh làm rối mắt người đối diện và có tác dụng làm đôi chân dài hơn.


Những nàng có chiều cao khiêm tốn rất ngại đi giày đế bệt vì sợ mình trông sẽ thấp hơn. Tuy nhiên các nàng hãy nhanh chóng dẹp bỏ lo ngại đó bằng bí quyết ăn gian chiều cao với giày bệt dưới đây nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====