Sành điệu với

Sành điệu với "muôn kiểu" họa tiết kẻ sọc

Kẻ sọc vẫn luôn là một xu hướng nóng bỏng của các tín đồ thời trang. Không dừng lại ở những mẫu thiết kế đơn điệu, họa tiết kẻ sọc sẽ mang đến cho phái đẹp những bộ trang phục trẻ trung, giúp các bạn gái tôn lên vóc dáng của mình một cách triệt để. Vậy làm sao để thổi vào họa tiết cổ điển này một làn gió mới hiện đại đầy ấn tượng ? Một số phong cách biến tấu dưới đây sẽ giúp bạn trẻ trung và mới mẻ hơn với họa tiết “đình đám” này.
 

Những cô nàng kẻ sọc đầy năng động
Với những cô nàng năng động thì dường như kẻ sọc có vẻ là hơi cổ điển và nhàm chán. Nhưng đừng hạn chế sự sáng tạo của bạn nhé. Phối đồ kẻ sọc với những món đồ phong cách như quần short ren, quần yếm hay mũ snapback không phải là ý tưởng tồi.
 
Năng động, cá tính với áo phông, quần short kẻ sọc phối cùng giày đen ấn tượng
 
Tiết trời mùa thu mát mẻ thật phù hợp với set đồ áo phông dài tay phong cách giấu quần. Ấn tượng hơn khi cô nàng kết hợp với boots cổ cao phá cách.

Bên cạnh đó những chiếc áo pull, váy suông kẻ sọc kết hợp với giày bánh mỳ cùng những phụ kiện xinh xắn sẽ toát lên vẻ sành điệu và phá cách cho người diện chúng. Các xu hướng này sẽ thổi một làn gió mới cho họa tiết kẻ sọc cổ điển và giúp bạn năng động, thoải mái hơn trong bộ trang phục của mình.
 
Cá tính với giày bánh mỳ và quần yếm trễ quai.
 
Hay khi kết hợp áo sơ mi với chân váy tua rua, các cô nàng trông thật thu hút

Vậy còn những cô nàng ưa sự đơn giản, cổ điển?
Đối với những phong cách đơn giản thì họa tiết kẻ sọc dường như là những món đồ được ưa chuộng nhất. Với những cô gái nhẹ nhàng, ưa sự đơn giản thì họa tiết kẻ sọc luôn luôn là sự lựa chọn lý tưởng khi ra ngoài. Những trang phục này cũng sẽ tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính của phái đẹp nhưng cũng toát lên vẻ thời trang đầy ấn tượng không kém.
 
Họa tiết kẻ ngang mix cùng chân váy bút chì và túi xách thật hoàn hảo cho một bộ đồ công sở
 
Trẻ trung, cá tính khi phối với quần baggy và giày cao gót màu sắc

Quyến rũ với đồ kẻ sọc
Dưới con mắt của nhiều người, thời trang kẻ sọc dường như chỉ phù hợp với các mẫu thiết kế đơn giản. Nhưng trong mùa thu năm nay, sự biến tấu trong những cách phối đồ cũng như các thiết kế hiện đại đã thổi vào một làn gió mới cho họa tiết cổ điển này. 
 
Jumsuit năng động, quyến rũ
 
Hay váy dạ hội sang trọng đầy gợi cảm

Và dành cho những cô nàng “hảo ngọt”…
Họa tiết kẻ sọc sẽ không còn quá cứng nhắc và “già nua” với những gam màu cơ bản mà thay vào đó là những cách biến tấu mới trẻ trung, ngọt ngào hơn. Đối với những cô nàng trẻ trung, đáng yêu thì những trang phục họa tiết này sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thật mới với những cách kết hợp tinh tế cùng gam màu tươi sáng, rực rỡ.
 
Ngọt ngào sắc màu như nàng công chúa Angela Phương Trinh
 
Chiếc áo váy tông màu pastel nhẹ nhàng, vừa trẻ trung, hiện đại vừa tạo nên phong cách của chủ nhân chiếc váy. Kết hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn, bộ trang phục trở nên yêu kiều hơn. 


Những cách phối đồi biến họa tiết kẻ sọc đơn giản thành những bộ trang phục thời thượng

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====