Ngọt ngào sắc màu pastel xuống phố mùa thu

Ngọt ngào sắc màu pastel xuống phố mùa thu

Những năm trở lại đây, màu pastel đã trở nên khá quen thuộc với những tín đồ thời trang. Màu Pastel có rất nhiều nghĩa khác nhau để hiểu một cách đơn giản thì đây là từ chỉ những gam màu tông nhạt. Vẫn là những màu sắc bình thường nhưng nhạt hơn, dịu dàng hơn và toát lên vẻ dịu dàng, nữ tín. Sự xuất hiện của gam màu pastel trên bất kỳ trang phục nào cũng đều mang lại hình ảnh rất đỗi tinh khiết và nhẹ nhàng dành cho các cô gái. Và trong không gian lãng đãng của mùa thu này, gam màu pastel lại thêm vào một chút ngọt ngào, một chút đáng yêu khiến những ngày giao mùa trở nên đầy thi vị.
 
Ngọt ngào, đằm thắm với phong cách vintage. Bộ trang phục với chân váy midi và áo sát nách cổ peter pan cùng phụ kiện vòng cổ tông màu pastel khiến bạn như một nàng tiểu thư yêu kiều những năm 70. 

 Trẻ trung, hiện đại với áo nỉ và chân váy ren sành điệu. Trong ngày chớm thu se lạnh, bộ trang phục này thật sự hoàn hảo cho những tối tụ tập cùng bạn bè.

 Một chiếc áo khoác sẽ thật phù hợp cho những ngày trời trở gió. Hãy xua tan sự âm u của những ngày mưa gió bằng nét tươi mới, trẻ trung cũng tông hồng pastel. Kết hợp cùng quần jeans và áo pull dài tay, bộ trang phục sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể lại vô cùng hợp thời trang trong những ngày gió mùa.

 Sắc vàng luôn là biểu tượng của mùa thu. Khoác trên mình chiếc blazer màu vàng pastel, bạn như thể mang theo những tia nắng vàng ươm của mùa thu dịu ngọt đến bất kì nơi đâu.

 Mùa thu sẽ không thể thiếu được những ngọt ngào đầy hương sắc cỏ hoa. Sự kết hợp giữa áo voan nhẹ nhàng bay bổng và chân váy chữ A đơn giản giúp bạn hoàn toàn nổi bật giữa phố đông. Một chút dịu dàng, nữ tính, một chút hiện đại pha nét cổ điển, một chúng đáng yêu xen lẫn suy tư… Tất cả làm nên một bộ trang phục đậm chất thu mà ai cũng phải nán lại ngắm nhìn.

Trái ngược với tông hồng ngọt ngào, màu xanh bạc hà lại mang đến cho chúng ta vẻ trẻ trung, hiện đại hơn. Nếu như người ta vẫn nhìn mùa thu như một thời điểm mà mọi thứ đều lắng lại đầy suy cảm thì bộ trang phục này sẽ khiến mùa thu trở nên trẻ hơn, sôi nổi hơn, thổi một làn gió mới cho những ngày thu nhiều hương vị.

 Những đường cắt cúp điệu đà, chất liệu voan rủ điệu đà khiến những cô gái mùa thu trở nên thật đáng yêu.

 Nhẹ nhàng với áo lụa cách điệu, quyến rũ với chân váy ren xuyên thấu, kết hợp cùng giày cao gót tông hồng pastel đầy tinh tế là phong cách mà ca sỹ Lưu Hương Giang lựa chọn trang phục cho những ngày thu về.

 Tông màu pastel không chỉ dừng lại ở phong cách ngọt ngào, tiểu thư, với những chiếc quần ống đứng cùng tông màu này, bạn vẫn sẽ có thể thỏa sức sáng tạo với phong cách cá tính, năng động của mình.

 Kết hợp cùng giày thể thao, pastel không còn quá yểu điệu nữ tính nữa rồi phải không? Thay vào đó là phong cách năng động, trẻ trung, giúp bạn gái thoải mái hơn khi dạo phố trong tiết trời đẹp như thế này.
 
Skinny xanh bạc hà trở nên “chất” hơn khi phối với áo khoác nạm đinh và xăng đan cao gót ấn tượng.
 
Mùa thu sẽ đa sắc màu hơn với xu hướng Color block
 
Ngoài trang phục ra, bạn cũng vẫn có thể vận dụng tông màu pastel dịu dàng với những phụ kiện đi kèm. Xu hướng white on white sẽ thật sự hoàn hảo hơn khi có thêm chiếc túi màu sắc làm điểm nhấn. 
 
Trên tông hồng nhẹ nhàng, chiếc túi xanh nước biển nổi lên một cách thật ấn tượng. Sự đối lập giữa 2 tông màu nóng và lạnh sẽ khiến bộ trang phục của bạn thật sự thu hút ánh nhìn của mọi người.
 
Bạn sẽ thật sự tỏa sáng với set đồ này. Sự kết hợp linh hoạt giữa các tông màu pastel sẽ khiến bạn nổi bần bật giữa phố đông.
 
Ngoài túi xách, giày cũng là một phụ kiện khá quan trọng làm nên sự thành công cho bộ trang phục của bạn. Một đôi giày màu pastel sẽ thật hợp thời trang và giúp bạn tôn lên vóc dáng cũng như gu thời trang của mình.
 
Học cách phối đồ với giày cao gót sành điệu như cô nàng Hoàng Thùy Linh 

Nhẹ nhàng tựa làn mây với gam màu pastel xuống phố.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====