Blazer sắc màu làm mê mẩn các tín đồ thời trang

Blazer sắc màu làm mê mẩn các tín đồ thời trang

Xuất hiện từ một vài năm gần đây nhưng có lẽ blazer chưa bao giờ hạ nhiệt đối với những người yêu thời trang. Dù bạn là người như thế nào, phong cách ra sao thì chiếc blazer cũng sẽ đáp ứng được tất tật nhu cầu của bạn.  Và trong tiết trời se lạnh của mùa thu thì ra ngoài đi dạo với một chiếc blazer là một lựa chọn không thể hợp lý hơn.

1. Kết hợp cùng quần dài
Blazer kết hợp cùng quần dài là phong cách khá phổ biến được nhiều người áp dụng.Tuy nhiên với blazer sắc màu cùng cách phối đồ mới mẻ, trẻ trung đã tạo nên một làn gió mới cho phong cách cổ điển này.
 
Quần jeans vẫn luôn là bạn thân với blazer.
 

Sắc màu nổi bật với 2 tông màu đối lập

Mọi quý cô ưa phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thường chọn jeans để phối cùng blazer như một công thức cơ bản nhất của mình mỗi khi đi làm. Tuy nhiên, một chút thay đổi với vài vệt rách, vết sờn sẽ khiến chiếc quần của bạn ấn tượng hơn, từ đó khiến set đồ nhìn linh hoạt, trẻ trung và có phần sôi động hơn. 

 
2. Phong cách cùng váy liền
Ngọt ngào, nữ tính và hoàn hảo, đó là những gì chúng ta dùng để nói về sự kết hợp giữa váy liền và blazer.Bạn chẳng cần nghĩ nhiều khi chọn cho mình công thức này, chỉ đơn giản là một chiếc váy bạn thích nhất, phối cùng chiếc blazer cơ bản bạn có trong tủ đồ.Cả 2 item này đều vô cùng dễ tính, chúng kết hợp với nhau như một lẽ dĩ nhiên và mang đến cho bạn một vẻ ngoài duyên dáng, mềm mại nhất có thể.
 

Tông màu pastel nhẹ nhàng kết hợp cùng váy ren khiến bạn trông vừa nữa tính lại vừa có nét bụi bặm của những cô gái cá tính



Sắc màu ngập tràn trên phố với blazer đơn sắc.

3. Blazer phá cách với quần short
Cặp đôi blazer và quần short từ lâu đã trở thành “cặp bài trùng” mang lại vẻ tự tin, năng động cho các cô gái. Tuy nhiên với một chút sắc màu, bộ trang phục này sẽ trở nên mới mẻ hơn bao giờ hết.
 

Nổi bật đầy ấn tượng với gam màu đỏ rực rỡ


Blazer màu sắc kết hợp cùng quần short màu nude khiến bạn nổi bật hơn


Hay thật sự nổi bật với quần short hoa


Nổi bật xuống phố như Kha Mỹ Vân
4. Sang trọng với chân váy bút chì
Khỏi phải nói về độ “sang chảnh” của bộ đôi này. Sự phối hợp đầy ăn ý của blazer và chân váy bút chì sẽ khiến bạn trở nên sang trọng, quý phái. Không những thế nó còn khiến bạn trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn.
 

Sang trọng, quý phái và ấn tượng là những gì chúng ta có thể cảm nhận được ở phong cách phối đồ này.
 
5. Trẻ trung khi phối cùng jumpsuit
Với những cô nàng ưa phong cách sành điệu và luôn muốn mình nổi bật giữa đám đông thì dường như một chiếc váy liền là chưa đủ để đạt được “tham vọng” đấy. Một bộ jumpsuit vừa táo bạo, quyến rũ, vừa cá tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Một lựa chọn quá hoàn hảo cho bạn vào những bữa tiệc hay các dịp đi chơi cuối tuần.


Nếu bạn có cảm giác “trống vắng” và đơn điệu khi chỉ diện chiếc jumpsuit một màu, hãy khoác ngoài chiếc blazer gam màu trắng đối lập. Sự kết hợp của hai gam màu đen - trắng sẽ khiến bạn cá tính hơn.




Hãy cùng xem những cách phối đồ nào với blazer khiến bạn trở nên nổi bần bật nhé.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====