Nghía lại Street Style showbiz Việt ngày giao mùa.

Nghía lại Street Style showbiz Việt ngày giao mùa.

Những ngày đầu tháng 9 với sự xuất hiện của những cơn gió heo may mang thu về trên từng con phố. Hãy cùng xem xem các sao của chúng ta mặc gì trong những ngày giao mùa này nhé.
  
Đón ngày mới với sắc trắng tinh khôi. Cô nàng Lan Ngọc nhẹ nhàng, nữ tính với nét đẹp tinh khiết như buổi sớm mai khiến ai cũng phải một lần ngoái nhìn.

 Ca sỹ Hồ Ngọc Hà lại chọn cho mình phong cách cá tính hơn. Vẫn chỉ là những món đồ thời trang rất đơn giản nhưng Hà Hồ đã rất khéo léo để tạo nên một phong cách “chất lừ”. Váy thun cùng sơ mi buộc eo kết hợp cùng boots cổ cao hầm hố xách thêm túi da oversize, bộ trang phục không những tôn vóc dáng của người mặc mà còn giúp chủ nhân khẳng định gu thời trang của mình. 
 
Cũng là một tín đồ của sắc trắng trong trẻo, Tú Linh chọn cho mình chân váy ren đi cùng áo phông trơn cơ bản kết hợp cùng túi xách tông hồng ngọt ngào cho những ngày đầu thu. Bộ trang phục nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng rất đỗi đáng yêu, tôn lên vẻ đẹp trong sáng của cô hot girl 9X này.
 
Hoàng Thùy Linh tự tin sải bước khoe đôi chân dài miên man với chân váy họa tiết cú mèo và áo trễ vai bồng bềnh. Với kiểu trang phục này, bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe vóc dáng đồng thời khoác thêm vẻ trẻ trung, năng động trong những ngày giao mùa.

 Trong khi đó Á hậu Huyền My lại lựa chọn phong cách cá tính, ấn tượng với set đồ đen trắng và giày cao gót nạm đinh. Đeo thêm túi xách cùng tông màu, cô nàng trông thật nổi bật và “chất lừ”.

 Có vẻ như màu đen đang được các sao Việt rất ưa chuộng. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng chọn cho mình “cây đen” huyền bí đầy sang trọng và quyến rũ. Chiếc ví cầm tay màu đỏ nổi bật khiến cho bộ trang phục thêm phần ấn tượng

 Để vẽ thêm màu sắc cho những ngày đầu thu, cô nàng Min St319 của chúng ta nổi bật lên với tông màu denim sành điệu. 


 Phá cách với sơ mi denim buộc ngang eo và giày đế bánh mỳ sành điệu.

Nhưng cơn gió heo may của “nàng thu” sẽ khiến bạn nổi da gà một chút đấy. Khoác thêm chiếc áo sơ mi ra bên ngoài áo phông, không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể mà còn tạo nên một phong cách rất đặc biệt đấy. Đi kèm thêm túi xách đen, bạn sẽ thực sự ghi dấu ấn với những người xung quanh đấy.

Cô gái Quỳnh Anh shyn tươi tắn, rạng rỡ với áo thun và chân váy denim. 

 Ngược lại, Châu Quỳnh lại lựa chọn style đường phố của mình là phong cách năng động, quyến rũ. Dưới cái nắng vàng của mùa thu, sự kết hợp giữa trắng và đen, giữa blazer dáng dài cùng quần short jeans sẽ giúp bạn tôn vóc dáng cơ thể và trở thành tâm điểm của biết bao ánh mắt nhìn.

 Những cơn mưa đầu thu cũng không làm nguội đi tình yêu thời trang của cô ca sĩ cá tính Tóc Tiên. Chỉ đơn giản là váy cổ yếm chấm bi nhưng khi kết hợp với đôi giày cổ cao dáng chiến binh, cô nàng vẫn trông thật “xì tai” và chất lừ.

 Tiếp tục là sự kết hợp giữa trắng và đen. Tuy nhiên Yến Nhi lựa chọn phong cách cổ điển một chút với quần ống suông rộng với giày đế “khủng”. Bộ trang phục rất hiệu quả trong việc giúp cô nàng tôn những ưu điểm trên cơ thể và giấu đi những phần chưa thật sự hoàn hảo.

 Quần ống suông có lẽ là xu hướng mà các sao Việt ưa chuộng. Lưu Hương Giang cũng chọn cho mình quần suông rộng và áo hoa trễ vai. Vừa năng động, trẻ trung mà vẫn toát lên được sự quyến rũ, đằm thắm.



Điểm danh các xu hướng đời thường đang được các sao Việt lựa chọn nhé.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====