4 món phụ kiện “nhất – định – phải – có” trong mùa thu này

4 món phụ kiện “nhất – định – phải – có” trong mùa thu này

Nếu bạn vẫn chưa biết nên sắm những món phụ kiện nào cho mùa thu năm nay hay còn đang băn khoăn xu hướng nào mới là phù hợp với mình, hãy để chúng tôi gợi ý giúp các bạn những phụ kiện nên có trong những ngày giao mùa thu năm nay nhé. 

Giày đế vuông
Bên cạnh kiểu giày cao gót hay bệt mũi nhọn thì giày đế vuông cũng đã làm mưa làm gió suốt từ mùa hè. Cho đến tận bây giờ xu hướng này vẫn chưa hết nóng hổi. Đây là kiểu giày đi cùng trào lưu thời trang thập niên 60 đang khuấy đảo làng mốt trong thời điểm hiện tại. 
 


Ưu điểm nổi bật của giày đế vuông chính là sự thoải mái và chắc chắn. Vì thế hầu hết mọi phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào cũng ưa chuộng và muốn sở hữu nó. Với style công sở, bạn có thể kết hợp giày đế vuông với quần dáng suông hay jeans xắn gấu trẻ trung. 
 
Đôi giày đế thô khiến bộ trang phục của bạn thêm phần năng động, cá tính
 
Nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng

Sandals chiến binh
Sandal chiến binh là một phụ kiện cổ điển, lãng mạn gắn liền với câu chuyện tình đầy mê đắm của các nữ thần xinh đẹp. Tồn tại đến ngày nay, sandal chiến binh đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ bởi sự mạnh mẽ và cá tính mà nó mang lại.
 
Những đôi sandal chiến binh có hai loại phổ biến là đế cao vững chắc và đế bệt. Tuy nhiên, một đặc điểm chung dễ nhận ra ở những đôi sandal này là có rất nhiều dây bắt kéo qua chân, cao tới cổ chân hay thậm chí là đầu gối. Sự tiện dụng khi bề mặt hở thoáng mát hay độ ngầu mà không kiểu sandal nào có thể sánh nổi đã giúp sandal chiến binh trở thành item hot nhất trong hè 2015 và gây bão trong mùa thời trang Thu – Đông sắp tới.
 


 Phá cách với phong cách “chiến binh”

Khăn lụa mềm
Trong cuộc sống hiện đại với những chuyển động không ngừng của làng thời trang thế giới, khăn quàng cổ không chỉ đơn giản là phụ kiện giúp giữ ấm mà nó còn là nét chấm phá tinh tế, tạo nên sự riêng biệt trong phong cách của các quý cô.
 
Nhẹ nhàng, nữ tính như cô gái mùa thu

Đơn giản, mềm mại, thướt tha, nữ tính là những ưu điểm không thể tiện lợi hơn của khăn lụa hứa hẹn sẽ “làm mưa, làm gió” trong mùa thời trang Thu – Đông 2015. Thắt cho mình một chiếc khăn lụa mềm khi đi chơi, đi làm cũng như dạo phố, các nàng sẽ thật tự tin và ghi điểm trong mắt chàng nhờ vẻ nữ tính, lịch thiệp mà không kém phần thời thượng, sang trọng.
 


 Ấn tượng với tông màu trầm

Mũ fedora
Đến hẹn lại lên, mùa thu lại là mùa của những chiếc mũ fedora đổ bộ đường phố. Những chiếc mũ này không thực sự có mục đích bảo vệ mái tóc khỏi ánh nắng hanh của mùa thu, mà chủ yếu là để tạo thêm sự ấm cúng cho diện mạo. Chỉ thêm một chiếc mũ fedora cũng có thể khiến bộ trang phục thông thường trở nên cá tính hơn. 
 
Mũ fedora cực kỳ phù hợp với thời tiết mùa thu. Bạn kết hợp trong bộ đồ của mình với chiếc mũ đặc biệt này sẽ tạo thêm sự ấm cúng cho diện mạo và phong cách thêm nổi bật hơn.


Cá tính, thời trang và ấn tượng với xu hướng mũ Fedora


 


Liệt kê những phụ hiện được dự đoán sẽ gây “bão” trong mùa thu.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====