7 ngày mặc đẹp cho cô nàng công sở

7 ngày mặc đẹp cho cô nàng công sở

Một tuần làm việc mới chuẩn bị bắt đầu, bạn đã suy nghĩ được "Hôm nay mặc gì?" vào mỗi sáng chưa nào? Với những gợi ý dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách cho cả tuần đi làm chỉ với những sự kết hợp đơn giản mà vô cùng duyên dáng, hữu dụng đến từ những món đồ thời trang rất bình dị mà hầu như đều có sẵn trong tủ quần áo. Biết đâu bạn sẽ tìm được ý tưởng cho bộ trang phục của mình vào sáng mai đấy.


Thứ 2: Khởi đầu với áo sơ mi mát mẻ
Chẳng gì tuyệt vời và hoàn hảo hơn khi bắt đầu tuần làm việc mới với thiết kế sơ mi cổ trụ màu xanh baby dịu mát. Thiết kế tay lửng nhẹ nhàng phù hợp với những ngày thời tiết đang chuyển dần sang thu. Ấn tượng về sự hiền hòa nữ tính trong thiết kế áo sơ mi xanh nhẹ như được cộng hưởng gấp bội khi được kết hợp cùng chân váy ren trắng tinh khôi.
 
Thiết kế tay lửng cùng tông màu pastel khiến bạn đáng yêu và ngọt ngào hơn trong ngày làm việc đầu tiên.
 
Set đồ với sơ mi với tông màu xanh rêu nhạt phối cùng chân váy họa tiết sẽ giúp bạn vừa thoáng mát, vừa góp phần tô điểm vẻ nữ tính, nhẹ nhàng
Thứ 3: Vui đùa với đen - trắng
Thứ 3 không còn nhiều áp lực hay họp hành như ngày đầu tuần nhưng bạn vẫn cần đến công sở với một set đồ phù hợp và thanh lịch nhất có thể. Đơn giản và hiện đại với phong thái chuyên nghiệp chắc chắn bạn có thể chọn chiếc váy với các họa tiết đen trắng đơn giản. Với kiểu màu trung tính này, chỉ cần thêm một chiếc túi tương phản với màu váy, bạn đã tạo được sự nổi bật cho set đồ của mình rồi đấy.
 


 Họa tiết trắng đen luôn là những gam màu cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Thứ 4: Duyên dáng cùng chân váy midi
Hoàn thiện vẻ ngoài duyên dáng, thanh lịch cho hình ảnh chốn công sở của mình với một thiết kế váy midi đen nền nã. Chân váy midi cạp cao tôn dáng sẽ hoàn hảo hơn khi được sóng đôi cùng một thiết kế áo phông đơn giản. Chi tiết xếp ly to bản mang lại ấn tượng đặc biệt trên nền tảng của sự nhã nhặn, nhu mì vốn dĩ từ lâu đã gắn liền với sự lưng chừng của một thiết kế midi. 
 
Chân váy midi phối cùng áo tay lỡ kẻ sọc đơn giản mang lại cho bạn vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng của ngày thứ 4.
 
Kết hợp cùng áo phông trơn tay lỡ rất phù hợp cho tiết trời giao mùa.

Thứ 5: Phong cách với quần jeans cá tính
Lồng chút cá tính và ấn tượng cho ngày thứ 5 của bạn với quần jean năng động. Một chiếc áo dây hay áo phông trơn với chất liệu mỏng, cùng một chiếc blazer khoác bên ngoài nữa là quá đủ lịch sự để đến công sở rồi.
 
Jeans trắng kết hợp cùng áo hai dây và blazer sát nách dáng dài là set đồ khiến bạn không thể chất hơn nữa.
 


 Blazer dáng dài luôn khiến các cô gái mê mẩn lựa chọn.
Thứ 6: Sơ mi và chân váy bút ôm
Sơ mi là một trong những item cơ bản mà mỗi chị em nên có trong tủ đồ ít nhất 1 chiếc. Mùa thu, sẽ thật tuyệt nếu phối kiểu áo này cùng chân váy ôm và áo blazer. 
Sắc hồng pastel sẽ khiến ngày làm việc của bạn nhẹ nhàng hơn.
 
Duyên dáng, chuyên nghiệp đầy bí ẩn với tông màu đỏ - đen.

Thứ 7: Thoải mái với đầm sơ mi
Sáng làm việc cuối cùng của tuần hãy thả lỏng cơ thể bằng đầm sơ mi chất liệu vải mềm mại.
 


 
Chủ nhật: Diện đầm thun cho ngày cuối tuần
Một chiếc váy suông chất liệu cotton sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn dạo chơi dịp cuối tuần, bởi chúng không quá cầu kỳ, vô cùng dễ mặc và tiện lợi trong các hoạt động nhưng vẫn mang đến cho bạn vẻ thời trang và thoải mái cần thiết. Kết hợp thêm một chiếc cardigan hay blazer, những chiếc váy cotton chính trang phục lý tưởng nhất cho những tối cuối tuần se lạnh.
 


Năng động, thoải mái giúp bạn tự tin hơn với các hoạt động ngày cuối tuần

 


Gợi ý trang phục cho một tuần của bạn.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====