10 xu hướng bốt 2015 khiến bạn thêm yêu mùa đông

10 xu hướng bốt 2015 khiến bạn thêm yêu mùa đông

Mùa thu đang đến qua từng con phố và trong cả lòng người. Thu về với làn gió hanh khô và một chút se se lạnh, vậy là đã đến lúc các nàng yêu thời trang chuẩn bị cất giữ những đôi sandal mùa hè và chuẩn bị mơ về những đôi bốt. Dưới đây là 10 mẫu bốt sẽ là xu hướng của mùa thu đông năm nay.

1. Bốt Wrap-around

Bốt Wrap-around với các chi tiết dây quấn quanh cổ giống như một loại “thắt lưng” cổ chân. Và có cô gái nào không thích làm nổi bật vòng eo của mình cơ chứ? Móc khóa nhỏ làm kiểu dáng đôi boot thêm đẹp, giản dị mà vẫn hợp thời trang.  Chi tiết dây quấn khiến đôi bốt trở nên mềm mại, dịu dàng hơn và thanh lịch hơn. Ngoài ra, chi tiết khóa kéo đối lập với sự mềm mại của dây quấn nhưng lại thống nhất linh hoạt trong thiết kế tất cả tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và không kém phần ấn tượng.


2. Bốt Urban Hiker

Những đôi giày với thiết kế lông mềm bên trong tạo cảm giác ấm áp cho đôi chân và các nàng sẽ trông thật cool khi kết hợp cùng áo len dáng rộng hay áo khoác da. Kết hợp urban hiker boot với áo len vặn thừng hay áo khoác boxy thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa.




3. Bốt Glam-O-Rama

Kiểu dáng đẹp, mỏng, nhọn, sáng bóng và tôn dáng. Tất cả thật hoàn hảo nếu các nàng kết hợp vùng với quần jean tối màu, T-shirt và chiếc áo khoác da trông bạn vô cùng hoàn hảo trong ngày Thu mát mẻ. Những chi tiết đính đá tạo điểm nhấn lôi cuốn, lỗ nhỏ tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái cho đôi chân hay chất liệu da sáng bóng tôn dáng giúp đôi chân trông thon gọn và sang trọng hơn. Đặc biệt với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì kiểu giầy này giúp bạn trông cao hơn nhiều đấy nhé!



4. Bốt Lare-up

Những đôi bốt với gót nhọn trông thật sành điệu kết hợp với đường kẻ ren vừa mạnh mẽ vừa nữa tính. Thiết kế tinh tế, đan xen các dây ren tạo nên sự mềm mại và lôi cuốn. Các nàng có thể mix cùng jeans rách hay quần skinny và váy đều rất bắt mắt và quyến rũ.

Với giày boot buộc dây, có thể bạn thấy phiền phức, hơi mất công một chút nhưng bù lại vẻ đẹp của nó khiến bạn không ngần ngại bỏ thời gian với những dây buộc điệu đà. Đảm bảo các thiết kế dây buộc được kết hợp ăn ý, khéo léo để đôi bốt trở nên thật nổi bật. Đặc biệt những thiết kế giày boot buộc dây ngang gối mang lại cho các bạn gái sự quyến rũ, thu hút được mọi ánh nhìn.



5.  Bốt Ass Kicker

Những đôi bốt với thiết kế mạnh mẽ, cá tính sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu phong cách mạnh mẽ tomboy. Những đôi boot đen đế bằng mang đến cho bạn gái sự phá cách, chúng mang hơi hướng thời trang của những năm 90 vô cùng hoàn hảo.Tuy nhiên, các nàng hoàn toàn tự tin có thể phối hợp với váy bút chì, quần jean đen rách hay áo khoác da đều rất hoàn hảo.

6. Bốt Over-the-Knee

Giày boot cổ cao quá gối là kiểu boot sành điệu, mang lại nét quyến rũ cho mọi trang phục. Những đôi bốt siêu cao khiến nhiều cô nàng e ngại trong việc phối đồ. Tuy nhiên, loại giày này đặc biệt phù hợp với skinny jeans hoặc mix với short/váy ngắn. Khi mix với đầm, đừng quên đảm bảo khoảng trống giữa boots và gấu váy sẽ rất phong cách và thời thượng nhé!

7. Bốt Wester

Lấy cảm hứng từ mùa thu với màu vàng nâu trông “tây” hơn hay màu đen với thiết kế da bóng hay da lộn đều trở nên tinh tế và nhìn bắt mắt hơn. Bốt Wester không quá nhiều chi tiết, chỉ nhấn nhá một vài chi tiết nhỏ đủ để tôn lên được sự sang trọng và cuốn hút. Giầy bốt kiểu cao bồi lấy cảm hứng từ những chàng cao bồi của miền Tây nước Mỹ, nhưng được thiết kế phù hợp cho các bạn gái. Các nàng có thể kết hợp cùng chân váy đen, áo khoắc da hay quần jean đều rất phong cách.



8. Bốt Fringe

Fringe là một trong những xu hướng lớn nhất xu hướng thiết kế trong nổi bật của các mẫu thiết kế túi xách, áo khoác và giày boot trong năm nay. Điểm nhấn với những chi tiết tua rua khiến đôi bốt trông sành điệu và thời trang rất nhiều, tuy nhiên chính chi tiết đó lại tạo cảm giác nhiều tầng lớp và  gợi vẻ ấm áp trong tiết trời thu đông.

Phái đẹp yên tâm với kiểu dáng này cũng vô cùng dễ mix, chị em có thể kết hợp cùng túi xách, áo khoác, chân váy ngắn hay quần jeans đều hoàn hảo nhé!  


9. Bốt Chelsea Cutout

Ngắn và hở ở hai bên mắt cá chân tạo sự thoải mái, năng động cho bất kỳ cô gái nào trong mùa thu- đông năm nay. Giày boot chelsea thường là giày boot cổ ngắn, gót vuông, thấp với đặc điểm là phần chun ở hai bên mắt cá chân, tạo sự đàn hồi. Kiểu dáng cổ điển nhẹ nhàng không họa tiết nhưng đường nét chi tiết lại vô cùng tinh tế.

10. Bốt Burgundy

Những xu hướng như nâu cơ bản, tông màu đất, đen hay những màu tối luôn đi cùng sự ấm áp là xu hướng được ưa chuộng ở những năm trước thì năm nay những mẫu bốt với tông màu đỏ đô lại lên ngôi giúp cho mùa thu – đông trở nên rực rỡ và tươi mới hơn.






Những mẫu bốt khiến bạn yêu mùa đông hơn bao giờ hết.  Dưới đây là 10 mẫu bốt là xu hướng mới nhất trong mùa thu 2015


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====