4 cách phối đồ cuốn hút với boots cổ ngắn

4 cách phối đồ cuốn hút với boots cổ ngắn

Boots cổ ngắn là kiểu dáng được yêu thích trong những ngày se lạnh. Với thiết kế cổ cao đến mắt cá chân, từ đế bệt cho đến đế cao gót, boots cổ ngắn đã chứng tỏ mình chính là sự lựa chọn tuyệt vời của các cô gái trong những ngày gió mùa.





Dù có kết hợp với chân váy, skinny jeans hay bất cứ  trang phục nào đi nữa thì bạn vẫn đủ tự tin với phong cách ấn tượng xuống phố trong mùa thu đông này.

1. Tạo điểm nhấn với boots cổ ngắn
Các cô gái đều mong muốn có những bộ trang phục ấn tượng và thu hút được sự chú ý của người đối diện. Chỉ cần một đôi boots cổ ngắn đơn sắc thời thượng cũng đã là đủ để giúp cho bạn không phải bối rối khi chọn điểm nhấn cho trang phục của mình. Những gam màu cơ bản trung tính sẽ rất thích hợp cho phong cách phối đồ này.



Đôi boots cổ ngắn cao gót không chỉ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục mà còn giúp bạn tôn lên vóc dáng xinh đẹp của bạn

2. Bụi bặm cùng boots cổ ngắn.
Với những phong cách phối đồ bình thường, có lẽ bạn sẽ dần trở nên nhàm chán. Hãy thử thay đổi bản thân một chút với phong cách “bụi bặm” xem sao nhé. Những chiếc áo khoác ngoài hờ hững, jeans rách sành điệu cùng áo sơ mi rộng thùng thình sẽ giúp bạn trông “chất” hơn rất nhiều. Đây sẽ là điều làm nên sự lôi cuốn thú vị cho bộ trang phục của bạn. Nhớ thêm một đôi boots cổ ngắn để hoàn thiện bộ trang phục với phong cách bụi bặm của bạn nhé.



Cá tính đầy ấn tượng

3. Thời thượng khi phối cùng quần Crop
Với những cách phối boots cổ ngắn thông thường cùng váy, chân váy hoặc quần skinny jeans bó sát, set đồ của bạn sẽ bị chìm nghỉm trong dòng chảy sôi động của thời trang. Nhưng chỉ một chút thay đổi, bạn đã có thể trở nên nổi bật hơn khi diện boots cổ ngắn. Một chiếc quần crop sẽ giúp bạn định hình được gu thời trang ấn tượng của mình đấy.


4. Trẻ trung năng động cùng chân váy và short
Những chiếc chân váy xòe hay quần short họa tiết khi đi cùng boots cổ ngắn sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên trẻ trung, sôi nổi hơn. Hãy thay đổi hình ảnh đơn giản, nhàm chán đang có bằng set đồ sành điệu này nhé.



Sành điệu cùng quần short họa tiết và boots cổ ngắn như Taylor Swift
Những ngày lạnh đầu mùa là khoảng thời gian thích hợp nhất để biến tấu phong cách thời trang thêm nổi bật cùng những đôi boots cổ ngắn thời thượng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====