Cảm hứng vintage cho ngày đầu thu xao động

Cảm hứng vintage cho ngày đầu thu xao động

Thu đến là khoảng thời gian đẹp và phù hợp nhất đối với các tín đồ vintage. Nhắc đến xu hướng vintage, người ta nghĩ ngay đến những gì cổ xưa, truyền thống, những thứ đã trở thành xưa cũ. Nhưng với sự sáng tạo đầy cá tính của thời trang hiện đại, phong cách vintage đã quay trở lại một cách đầy mới mẻ nhưng vẫn giữ nguyên được những nét cổ điển ban sơ. Và trong những ngày gió lạnh đầu mùa tràn về, mặc một chiếc váy xòe, xách cùng chiếc túi da lộn cổ điển, tô son môi đỏ ấn tượng, bạn là cô gái vintage nổi bật giữa phố đông.
 
Chân váy xòe kết hợp cùng sơ mi hoa bồng bềnh với sắc tím cổ điển. Bộ trang phục này mang đến cho bạn gái nét đẹp dịu dàng, nữ tính.

 Váy liền hoa nhí xách thêm giỏ mây trông bạn như những cô thiếu nữ xinh đẹp những năm 80.
 
Sang trọng, quyến rũ đầy bí ẩn, sắc đen cũng là sự lựa chọn của nhiều tín đồ vintage. Bộ trang phục gợi nhớ đến những quý cô phương tây thập niên 70 với những nét kiêu sa, mê hoặc lòng người.



Niềm yêu thích bất tận của cô nàng Quỳnh Anh shyn đó chính là những chiếc váy hoa mang sắc màu cổ điển. Nhẹ nhàng, dịu dàng, mềm mại đầy sức sống là những gì có thể nói dành cho phong cách thời trang của cô gái 9X này.
 
Ninh Dương Lan Ngọc với phong cách thời trang ấn tượng và đặc sắc khi kết hợp vô cùng khéo léo giữa chân váy vintage, sơ mi trắng hiện đại với khăn quấn đầu theo kiểu phụ nữ Việt truyền thống. 
 
Trong một không gian cổ, chân váy midi kết hợp áo đơn sắc mang đến cho bạn sự hoài cổ đầy ý niệm. Chọn thêm cho mình chiếc túi xách kiểu dáng vali đậm chất cổ xưa, cô nàng trông giống như một tiểu thư cổ điển quyền quý.
 
Set đồ vintage cổ điển thường mang lại vẻ nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng khi kết hợp cùng combat boots thì nó lại biến bạn trở nên cá tính hơn rất nhiều.
 
Mơ màng với áo sơ mi hoa đậm chất vintage
 
Không chỉ là trang phục, những phụ kiện như túi da, mũ cói cũng mang đến hơi hướng vintage trong phong cách của bạn. Chỉ một chút điểm nhấn, bạn đã có ngay một bộ đồ cổ điển thu hút trong những ngày trở gió.
 
Thêm một chút phụ kiện vòng cổ, bạn thực sự sẽ khiến người khác phải ngoái nhìn bởi gu thời trang cá tính.

Diện đồ vintage thật phong cách, tại sao không?



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====