Biến tấu sành điệu với khăn lụa ngày giao mùa

Biến tấu sành điệu với khăn lụa ngày giao mùa

Những cơn gió se lạnh đầu mùa dường như đã quá quen thuộc mỗi độ thu về. Đây là thời tiết lý tưởng để các quý cô được chơi đùa với những chiếc khăn quàng mỏng manh đầy màu sắc. Không chỉ dừng lại ở công dụng giữ ấm cổ họng mỗi khi trở gió, ngày nay, với dòng chảy liên hồi không ngừng nghỉ của xu hướng thời trang, chiếc khăn quàng cổ còn trở thành một món đồ làm đẹp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.
 

1. Cổ điển với nơ cổ áo
Đây là kiểu cổ điển và truyền thống nhất đối với các loại khăn quàng cổ. Với kiểu đeo này, bạn vừa có thể giữ ấm được cổ họng trong những ngày gió mùa lại vừa thêm nét nữ tính, hoài cổ, dịu dàng cho bộ trang phục của bạn. Tuy nhiên, hãy thử thay đổi một chút xem, có muôn vàn cách biến tấu giúp chiếc khăn của bạn trở nên ấn tượng hơn đấy. 
 
Nhẹ nhàng pha chút cổ điển, chiếc khăn lụa sắc vàng mùa thu tô điểm cho bộ trang phục tông màu lạnh khiến bạn trở nên nổi bật hơn.
 
Đầy màu sắc với khăn lụa nhỏ xinh.

Thanh lịch, nhẹ nhàng, chiếc khăn khiến bộ trang phục công sở của bạn trở nên mới mẻ hơn. 

2. Buộc tay
Nếu bạn không thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch mà thay vào đó là sự năng động, trẻ trung, hãy thử biến những chiếc khăn quàng thành khăn buộc tay đầy cá tính nhé. Với cách biến tấu này, chiếc khăn vốn được coi là mỏng manh, nữ tính sẽ trở nên năng động, phá cách đầy mới mẻ.
 
Cá tính với khăn buộc tay họa tiết.

3. Điệu đà làm băng đô
Những chiếc khăn voan mỏng đầy màu sắc cũng sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn khi được biến thành chiếc băng đô cài đầu ấn tượng. Xu hướng khăn turban này đã được áp dụng từ những mùa trước nhưng cho đến nay, sức nóng của nó vẫn chưa hề “giảm nhiệt”. Lựa chọn những chiếc khăn màu sắc hay họa tiết độc đáo sẽ tạo điểm nhấn cho gương mặt cũng như bộ trang phục mà bạn chọn. Chiếc khăn màu sắc đầy sinh động sẽ thổi bừng sức sống mới trong những ngày thu se lạnh ảm đạm.
 
Cá tính, trẻ trung với băng đô lụa
 
Chiếc băng đô lụa họa tiết tạo thêm vẻ nữ tính cho mái tóc ngắn năng động của cô nàng Tóc Tiên.
 

4. Cách điệu như một chiếc thắt lưng
Một điều bất ngờ nữa từ những chiếc khăn. Đó là việc chúng sẽ thay thế những chiếc dây lưng đơn giản thường thấy với các phong cách biến đổi linh hoạt, khác lạ. Chiếc “thắt lưng” mới lạ này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và thu hút hơn ánh nhìn của mọi người.
 
Chiếc khăn voan buộc chít eo thân váy tựa một chiếc thắt lưng đầy sáng tạo.
 
Chiếc dây lưng từ khăn lụa tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn.

5. Làm mới chiếc túi của bạn
Hãy tận dụng những chiếc khăn mà bạn đang có để khoác áo mới cho chiếc túi xách thời trang của bạn nhé. Thay vì tốn tiền mua nhiều túi để thay đổi thì chỉ cần tô điểm thêm bằng chiếc khăn màu sắc độc đáo, chiếc túi của bạn sẽ mang một diện mạo mới đầy ấn tượng. Hơn thế nữa những chiếc khăn lụa sẽ góp phần nâng giá trị của chiếc túi với vẻ quý phái và đẳng cấp vô cùng. Thử sáng tạo một chút và bạn sẽ có một chiếc túi mới toanh sành điệu.
 
Những chiếc nơ xinh xăn được thắt từ khăn lụa tạo nên vẻ nữ tính, mềm mại cho chiếc túi của bạn.

Thể hiện gu thời trang sành điệu với những chiếc khăn mềm mại.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====