Chất liệu da lộn- xu hướng F5 cho phong cách thu đông

Chất liệu da lộn- xu hướng F5 cho phong cách thu đông

Da lộn là chất liệu được nhiều người yêu thích bởi nét đặc trưng đầy hoài cổ. Với vẻ ngoài cá tính và phóng khoáng, những món đồ da lộn sẽ khiến bạn nổi bật với gu thời trang khác biệt của mình.

1. Váy da lộn mang phong cách vintage
Những chiếc váy được làm từ chất liệu da lộn luôn mang lại cho người mặc chúng nét nhẹ nhàng, nữ tính. Không mang đến độ xòe và mềm mại như chất liệu cotton hay ren thông thường, những chiếc váy chữ A vải da lộn khiến các cô gái trở nên phóng khoáng hơn, mới mẻ hơn.
 
Nhẹ nhàng, nữ tính đầy quyến rũ với chân váy xẻ tà.

 Chân váy da lộn kết hợp với áo trễ nách khiến bạn trông thật năng động và cá tính.

Trong những ngày tiết trời se lạnh thế này, một chiếc váy tua rua mang phong cách vintage kết hợp với áo len dài tay thật sự phù hợp với các cô gái.
 
Ngọt ngào với chân váy da lộn màu hồng kết hợp cùng áo phông trắng

2. Phụ kiện mũ da lộn sành điệu
Thật đáng tiếc nếu không nhắc đến những chiếc mũ fedora da lộn. Trong tiết trời mát mẻ của mùa thu, thêm một chiếc mũ da lộn đi cùng bộ váy xòe hoa sẽ mang đến cho bạn dáng vẻ quý phái, mơ mộng như những nàng tiểu thư thập niên 90.
 


 Chất lừ với mũ fedora da lộn.

3. Đổi mới phong cách với giày da lộn
Với sự lên ngôi của chất liệu vintage này, chọn cho mình một đôi giày da lộn thực sự sẽ khiến bạn trở nên mới mẻ hơn rất nhiều. Dù là giày cao gót hay giày búp bê, dù là sandal hay giày oxford thì chất liệu da lộn vẫn rất phù hợp. Những phụ kiện này cho phép bạn kết hợp mọi kiểu trang phục, mang tới vẻ ngoài cá tính và sành điệu. Chúng sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.
 
Những đôi boots da lộn ấm áp sẽ rất phù hợp cho mùa thu đông năm nay.

 
Giày cao gót da lộn cũng là một trải nghiệm khá mới mẻ mà bạn nên thử đấy.

4. Túi chất liệu da lộn cực chất
Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn trang phục khi đi với một chiếc túi da lộn sành điệu. Thay vì những kiểu túi bình thường, hãy thử đổi mới phong cách với những chiếc túi da lộn xem sao nhé. Thậm chí chỉ cần một set đồ cơ bản như áo thun quần jean nhưng khi đi cùng túi xách da lộn cũng đủ để bạn thu hút mọi ánh nhìn. 
 
Chiếc túi da lộn tua rua sẽ là một lựa chọn tối ưu cho các cô nàng yêu thích phong cách cổ điển. Lấy cảm hứng từ phong cách Bohemian, Gypsy hay Hippie phóng khoáng, nhưng không còn quá gò bó như trước, thiết kế tua rua giờ đây đã được biến tấu theo những cách mới hơn giúp người dùng dễ ứng dụng với nhiều trang phục mà vẫn giữ được nét "bụi bặm" vốn có.

 Phóng khoáng, năng động với túi oversize
 
Hãy thử thay đổi một chút với túi da lộn màu sắc nhé.

5. Áo khoác da lộn phóng khoáng
Bên cạnh các dáng blazer, áo khoác jeans thì áo khoác với chất liệu da lộn cũng đang làm mưa làm gió với các tín đồ thời trang. Nếu bạn yêu thích phong cách của những chàng cao bồi miền Tây hay những cô gái phóng khoáng miền nam Mỹ thì một chiếc áo khoác da lộn là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Còn nếu bạn không phải là tín đồ của da lộn, hãy thử đổi mới phong cách một lần với chúng và trải nghiệm nhé. Chắc chắn bạn sẽ yêu ngay từ lần đầu tiên.
 
Với những chiếc áo da lộn, trông bạn giống như những cô gái cao bồi thứ thiệt


 



Truyền cảm hứng thời trang cho phong cách của bạn từ chất liệu da lộn.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====