Bất ngờ với 8 cách mặc

Bất ngờ với 8 cách mặc "denim on denim" hoàn hảo vào mùa thu

Phong cách thời trang "denim on denim" hay còn được gọi là xu hướng "cả cây jeans" là phong cách mang âm hưởng đường phố được phái đẹp vô cùng yêu thích bởi sự năng động, thoải mái và vô cùng cá tính. Ngoài sự hấp dẫn đặc biệt với chị em vì không phân biệt độ tuổi, thời tiết thì 8 cách mặc denim on denim dưới đây sẽ khiến chị em vô cùng bất ngờ với vẻ ngoài hoàn hảo của mình.

1.   Sơ mi denim sáng màu và quần tối
 
Chìa khóa trong phong cách denim on denim là bạn hãy kết hợp chiếc áo denim sáng màu với một chiếc quần jeans màu tối hơn. Điều này sẽ tạo hiệu ứng tương phản hai màu sắc denim đối lập nhưng lại thống nhất hài hòa trong phong cách. Đây là cách mặc denim on denim thanh lịch nhưng không kém phần thời trang và thu hút.



2. Vest + jeans
 
Bắt đầu với một chiếc áo khoác denim sát nách và quần jean màu trắng. Nếu ngày bị lạnh, bạn có thể thêm một chiếc áo vest cùng tông với khoác denim vừa phong cách, thời trang mà lại giữ ấm cho cơ thể nhé!




3. Blazer và jeans

Quần jeans màu đen và denim blazer màu xanh tạo ánh nhìn thân thiện và hài hòa trong màu sắc. Quần jeans kết hợp với blazer hoàn hảo để xuống phố khi mùa thu tới làm các cô nàng trở nên thanh lịch và chín chắn hơn hẳn. Hơn nữa cách mix này khiến các quý cô không quá cứng nhắc trong phong cách matchy - matchy.




4. Mũ lưỡi trai và jeans

Denim có nhiều lựa chọn bất ngờ và cá tính. Các cô nàng không cần phải có quá nhiều phụ kiện, chỉ cần chiếc mũ lưỡi trai kết hợp với chiếc quần jeans sáng màu sẽ tạo vẻ bề ngoài năng động, thoải mái và tự tin cho bạn xuống phố hay đi chơi cùng bạn bè. Phụ kiện mũ lưỡi trai hay những phụ kiện jeans khác đôi khi kết hợp cùng trang phục lại tạo nên một phong cách vô cùng ấn tượng, mang đến vẻ bề ngoài thanh lịch và đầy bất ngờ cho những ai yêu thời trang.




5. Váy denim và áo khoác jeans

Một chiếc váy denim kiểu dáng quây ngực sáng màu kết hợp cùng áo khoác denim có tông màu đậm hơn sẽ giúp chị em có vẻ ngoài không chỉ năng động thoải mái mà còn vô cùng duyên dáng và quyến rũ. Sự đối lập hai màu denim sáng và tối tạo hiệu ứng trong ánh nhìn khiến tổng thể trang phục" denim on denim" trở nên lạ hơn và thời trang hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các cô nàng kết hợp với giày cao gót trắng hay ví cầm tay sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ mỗi khi xuống phố hay dự tiệc.




6. Sơ mi denim in hoa văn và chân váy tối màu

Một chiếc áo sơ mi denim in hoa văn kết hợp cùng chân váy denim bút chì tạo vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng và lịch sự cho cô nàng công sở và ngay cả khi diện đi dự tiệc. Bên cạnh đó chất liệu denim thường rất nặng và thô vì thế bạn chỉ nên kết hợp với những phụ kiện nhỏ, đơn giản thôi nhé!




7. Váy và băng đô tóc jeans

Váy áo denim kết hợp cùng đầm trắng tạo nên phong cách độc đáo và lạ lẫm. Việc mặc hai chiếc váy có lẽ là điều mà ít ai nghĩ đến nhưng chính điều này lại tạo nên phong cách mới mẻ và độc đáo. Bên cạnh đó chiếc váy áo denim kết hợp với băng đô jeans tạo vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và duyên dáng.




8. Quần Shorts và áo Jacket

Quần shorts jeans không chỉ dành riêng cho mùa hè, nếu các nàng tinh ý kết hợp quần short với chiếc áo len mỏng và áo khoác denim sẽ tạo nên vẻ ngoài cực chất. Đây là sét đồ tạo sự thoải mái, khỏe khoắn, năng động và hài hòa trong tiết trời thu mát mẻ. Bên cạnh đó bạn còn có thể phối cùng bốt cổ ngắn hở mũi thì sẽ cực cool đấy nhé!



Dưới đây là gợi ý 8 cách biến hóa đầy bất ngờ cho phong cách " denim on denim" hoàn hảo vào mùa thu

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====