4 xu hướng giúp bạn thu hút ánh nhìn hơn mùa thu này

4 xu hướng giúp bạn thu hút ánh nhìn hơn mùa thu này

Mùa thu đã thực sự đến trong những ngày nắng vàng mang theo chút se lạnh và đây cũng là lúc bạn cần một vài sự thay đổi nhỏ trong cách chọn, kết hợp đồ để luôn bắt kịp những xu hướng đang hot nhất. Những xu hướng mới của mùa thu năm nay xoay quanh những cách mix- match đơn giản nhưng hiệu quả trên nền là các gam màu trung tính nhẹ nhàng đem lại cảm giác rất thanh lịch và tinh tế. Những món đồ gây sốt nhất trong thời gian này như áo khoác dài không tay, quần ống loe cũng được sử dụng và ăn ý không ngờ với những món đồ cơ bản có sẵn.

1. Layering váy và quần ống rộng

Hãy thử nghiệm cách kết hợp đầy ngẫu hững giữa một chiếc váy đi cùng quần ống rộng vừa phải để có vẻ ngoài lạ mắt nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Bí quyết để bạn mặc layering mà không bị thấp đi hay trở nên lôi thôi là hãy chú ý đến tỷ lệ. Bạn có thể đi giày bệt với những kiểu quần lỡ nhưng hãy chọn giày cao gót khi mặc skinny jeans, quần âu hoặc quần ống rộng để cân đối hơn. Chiếc váy mà bạn chọn cũng không nên quá dài hoặc ngắn, độ dài váy lý tưởng sẽ là từ giữa đùi đến ngang đầu gối. 
 


 
2. Chút cảm hứng từ họa tiết da báo
Một cách đơn giản để xóa đi sự đơn điệu giữa những màu trung tính trên trang phục công sở là hãy thêm thắt một món phụ kiện có họa tiết bắt mắt như da báo. Đây cũng là kiểu họa tiết kinh điển ít khi lỗi mốt mà bạn nên dùng mỗi khi muốn mình trông sang trọng và tự tin hơn. Chỉ cần mang một chiếc túi hoặc đi giày với những họa tiết ấn tượng và nổi bật như vậy là đã đủ để bộ trang phục của bạn có điểm nhấn hơn hẳn rồi. 
   



3. Quần ống rộng
Đây là món đồ mà mỗi quý cô cần phải có vì nó rất dễ kết hợp và khiến đôi chân của bạn trông dài và thon thả hơn. Bạn có thể lựa chọn quần ống rộng trên các chất liệu như jeans hay vải nhung, da lộn, vải thô... và phối chúng với những chiếc áo ngắn có độ ôm vừa phải để có vẻ ngoài gọn gàng và thời trang. Những chiếc quần có phần cạp cao, màu tối và phần ống rộng vừa phải sẽ dễ đẹp với nhiều dáng người nhất. Vào những ngày lạnh, khoác thêm một chiếc áo khoác không tay- món đồ cũng rất hot trong mùa thu này cũng là một gợi ý phối đồ không tồi cho các quý cô.
    



4. Mặc cả cây trắng
Màu trắng dường như chưa bao giờ lỗi mốt và luôn mạng lại vẻ trẻ trung, thời thượng cho set đồ nhưng để chơi gam màu này sao cho ăn điểm trong thời tiết mùa thu hơn thì bạn nên thử những tông trắng ngà, màu kem để có vẻ ngoài mềm mại và dịu dàng hơn. Việc sử dụng những chất liệu khác nhau khi chơi cả cây màu cũng là bí kíp giúp bạn mặc đồ đơn giản nhưng vẫn đẹp tinh tế.
   



(Theo Afamily)

Chỉ cần một chút khéo léo khi kết hợp đồ hay sử dụng thêm một vài món đồ trong xu hướng là bạn đã có thể trở thành quý cô hợp mốt rồi.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====