6 món đồ denim khiến nàng không thể làm ngơ.

6 món đồ denim khiến nàng không thể làm ngơ.

Trẻ trung, năng động và phá cách là những gì mà người ta thường nói về trang phục với chất liệu denim. Đây được coi là chất liệu đại diện cho sự tươi trẻ, cá tính và phong cách thời trang hiện đại. Dù là mùa nào, hay phong cách thời trang ra sao thì denim vẫn luôn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Với sự sáng tạo đầy chất nghệ thuật, denim bây giờ không chỉ gói gọn với quần jeans, quần short mà bạn hoàn toàn có thể bắt gặp chất liệu này trên nhiều món đồ khác nhau như váy, túi xách, giày… Và khi những cơn gió đầu mùa se lạnh tràn về thì những trang phục denim lại càng được ưa chuộng. Cùng xem lý do tại sao chất liệu này lại hot đến vậy nhé.
 

1. Skinny Jeans
Nói đến denim, người ta sẽ nghĩ ngay đến skinny jeans cơ bản. Đây là món đồ hầu như chị em nào cũng phải sở hữu ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ của mình. Skinny jeans được coi là trang phục phổ biến nhất đáp ứng được mọi phong cách, mọi hoàn cảnh mà vẫn tôn lên được vóc dáng cũng như gu thời trang của người mặc. Không chỉ hợp thời trang, skinny jeans còn tạo cho người mặc sự thoải mái, năng động mỗi khi mặc chúng.
 
Diện jeans nhẹ nhàng như Miranda Kerr

 Đơn giản với set đồ denim on denim

 Phối cùng áo sơ mi trắng cho công sở thanh lịch

2. Boyfriend Jeans
Thêm một phong cách denim nữa với dáng quần boyfriend. Nếu như skinny jeans mang đến cho người mặc sự trẻ trung, gợi cảm thì boyfriend jeans lại chú trọng việc đem lại cảm giác rộng rãi thoải mái tối đa. Bên cạnh đó với dáng quần boyfriend, trông bạn sẽ có chút bụi bặm, nghịch ngợm bởi những chi tiết phá cách như những vết mài hay đường rách to v.v.. Nét cá tính, phóng khoáng của boyfriend jeans cũng đang gây “bão” với các tín đồ thời trang đặc biệt là những ai yêu phong cách denim.

Đơn giản với áo phông và Boy friend jeans vẫn khiến bạn nổi bật giữa đám đông bởi gu thời trang ấn tượng.
 
Boy Friend jeans cá tính kết hợp cùng blazer và túi xách là set đồ cực chuẩn cho những ngày giao mùa.

 Bạn có muốn rách “tả tơi” một cách ấn tượng như thế này không?

3. Sơ mi denim
Với những cô nàng cá tính thích phong cách đường phố thì sơ mi denim chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không giống như những dáng sơ mi công sở bình thường đem lại phong cách lịch sự, nhẹ nhàng, sơ mi denim lại biến các cô gái trở nên phóng khoáng, một chút bụi bặm nhưng cũng rất nữ tính, tôn lên vóc dáng của người mặc chúng. Hãy thử tậu một chiếc sơ mi denim và mặc đến công sở, chắc chắn nó sẽ khiến ngày làm việc của bạn trở nên hứng khởi hơn bao giờ hết.
 
Cá tính, ấn tượng với sơ mi denim
 
Chân váy xòe làm cho chiếc sơ mi denim trở nên đáng yêu biết bao nhiêu.
 
Cá tính với sơ mi buộc vạt

4. Váy denim
Không chỉ gói gọn trong những thiết kế quần jeans, chất liệu denim còn được ứng dụng vào trong cả những chiếc váy dịu dàng, nữ tính. Vẫn giữ được nét cá tính, năng động như vốn có của chất liệu denim nhưng khi biến thành những chiếc váy liền, chúng dường như trở nên nhẹ nhàng, mềm mại hơn. Những chiếc váy với chất liệu denim sẽ mang lại cho các quý cô nét trẻ trung, lôi cuốn nhưng cũng thật cá tính, ấn tượng.
 
Chiếc váy liền với chất liệu denim sẽ mang lại cho bạn sự cá tính, năng động nhưng cũng vẫn giữ được nét nữ tính.

Bên cạnh đó, chân váy denim cũng là một món đồ mà các cô gái nên có trong tủ đồ của mình. Không quá yểu điệu như váy liền, chân váy denim gợi hình ảnh của những cô nàng mạnh mẽ, cá tính đầy nổi loạn. 
 
Chân váy denim cá tính kết hợp cùng áo voan mỏng nhẹ nhàng tạo nên set đồ ấn tượng.
 
Hay phá cách cùng chân váy dài và giày thể thao?

5. Jacket denim
Trong những ngày đầu thu se lạnh thế này, chọn một chiếc áo jacket denim để dạo phố quả là một quyết định tuyệt vời. Với món đồ này, bạn có thể biến hóa phong cách một cách linh hoạt. Nếu muốn năng động, cá tính chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản, quần short rách ấn tượng khoác thêm chiếc jacket denim, thế là bạn trông đã rất ấn tượng rồi đấy. Còn nếu bạn là người ưa sự ngọt ngào, nữ tính, hãy lựa chọn một chiếc váy liền phối với jacket denim. Với bộ trang phục này bạn không những vẫn giữ được phong cách ưa thích của mình mà còn tạo thêm được sự trẻ trung, năng động với áo jacket.
 
Áo jacket đi cùng với chân váy tạo nên phong cách rất đặc biệt cho các cô gái.
 
Jacket denim đi cùng váy ren vừa mang dáng vẻ nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng đậm chất bụi bặm, cá tính.

6. Giày denim
Những đôi giày cao gót luôn mang lại cho bạn vẻ đẹp lôi cuốn, hấp dẫn. Tuy nhiên nếu chúng được làm từ chất liệu denim thì sao nhỉ? Đây chính là sự kết hợp đầy cảm hứng để tạo nên một món đồ thời trang vô cùng ấn tượng. Vừa dịu dàng, nữ tính, vừa mang nét bụi bặm đường phố, 2 phong cách trong cùng một đôi giày, thật tuyệt vời phải không nào?
 
Chất liệu denim giúp phái đẹp tự tin hơn khi phối đồ hợp thời trang.
 
Họa tiết chấm bi mang lại cho các quý cô vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu. 

Bạn đã có những món đồ này chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====