Những item thu đông cho cô nàng yêu thích sự thoải mái

Những item thu đông cho cô nàng yêu thích sự thoải mái

Không khí mùa thu hanh khô đôi khi khiến cho chúng ta không muốn rời khỏi chiếc giường ấm áp vào buổi sáng, nhưng với những gợi ý về cách mặc thoải mái sẽ giúp bạn cảm thấy mình được bao bọc ấm áp suốt cả một ngày dài, thời trang không nhất thiết phải mặc ôm sát khoe đường cong mà đôi khi chỉ cần mang lại cho người mặc sự tự tin, thoải mái. 

1. Phong cách Layer với len mềm

Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất cho mùa thu, bạn có thể kết hợp nhiều lớp từ các loại vải mềm, len cashmere là một trong những chất liệu làm nên áo len mềm được ưa chuộng nhất, kết hợp cùng áo sơ mi trắng bên trong hoặc khoác áo khoác bên ngoài. Bạn sẽ cảm thấy ấm áp một ngày dài mà không hề khó chịu.



2. Áo choàng rộng


Với những chiếc áo choàng kiểu này sẽ giúp bạn kết hợp các layer thoải mái. Bạn có thể khoác chúng bên ngoài và để mở một nửa vạt áo và đây cũng là chiếc áo lý tưởng để khoác bên ngoài bất kỳ sự kết hợp nào vào mùa thu.




3. Quần ống rộng

Với những chiếc quần ống rộng này bạn có thể dễ dàng kết hợp với áo choàng, áo chui cổ thân rộng hoặc áo len, những sự kết hợp này đều mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho bạn. 






4. Áo len trễ vai 

Xu hướng thời trang này bắt nguồn từ những năm 90 và hiện nay đã quay trở lại. Một chiếc áo len trễ vai sẽ trông thời trang hơn khi bạn kết hợp cùng với chân váy bút chì đen có pha ren ở gấu váy. Thật thoải mái phải không nào!




5. Boy - friend Jeans (quần jeans rộng)

Từ nay bạn không cần phải loại bỏ chiếc quần jeans yêu thích vào mùa thu nữa, hãy kết hợp nó theo phong cách layer (nhiều lớp) cùng với chiếc áo khoác da màu đen. Với cách kết hợp này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn giữ ấm cho cơ thể.




6. Giày Sneaker màu trắng

Không ai có thể đoán được rằng giày sneaker sẽ trở thành một trong những phụ kiện để kết hợp thành thời trang và không chúng không chỉ là phụ kiện thời trang phổ biến nhất dành cho mùa hè mà còn cả mùa thu nữa đấy, với một đôi sneaker bạn trông trẻ trung, tươi mới khi kết hợp với váy dài hoặc quần skinny jean.



7. Quần da 

Tất cả chúng ta đều yêu thích những chiếc quần jeans, tuy nhiên một chiếc quần dài làm từ chất liệu da là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô gái. Thay vì chọn chiếc áo ôm sát người, bạn có thể chọn một chiếc áo da buông thõng kết hợp cùng với chiếc quần này. Với set đồ này bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái để mặc khi đi làm hoặc thậm chí đi chơi.





P
Thời trang không nhất thiết phải mặc ôm sát khoe đường cong mà đôi khi chỉ cần mang lại cho người mặc sự tự tin, thoải mái. 


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====