Hoàn hảo trong ngày trọng đại cùng những gợi ý giày xinh

Hoàn hảo trong ngày trọng đại cùng những gợi ý giày xinh

Đối với các cô gái, ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Chính vì thế mà ai cũng muốn chuẩn bị cho mình một đám cưới hoàn hảo và trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày của mình. Bên cạnh việc lựa chọn váy cưới phù hợp tôn dáng hay kiểu make up sao cho nổi bật, các cô dâu cũng nên lưu ý để chọn cho mình một đôi giày ấn tượng trong ngày trọng đại này. Dưới đây sẽ là một số dáng giày gợi ý giúp các cô dâu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đồng thời cũng có một số nguyên tắc trong việc chọn giày cưới mà các nàng nên biết. 
 


1. Gợi ý các kiểu giày cưới mà bạn nên lựa chọn
- Giày nhũ
Những đôi giày nhũ chưa bao giờ hạ nhiệt đối với các cô dâu. Vẻ đẹp lấp lánh của chúng làm tăng thêm vẻ lộng lẫy của cô dâu trong ngày trọng đại. Một đôi giày với thiết kế đơn giản, xinh xắn, màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng cũng đủ để các cô dâu nổi bật hơn trong trang phục váy cưới.
 





Sandal cao gót ánh kim cũng là một sự lựa chọn không tồi cho các cô dâu.
 - Giày đính đá
Nếu như giày nhũ lấp lánh mang đến cho bạn vẻ tiểu thư, công chúa thì đôi giày nạm đá lại đem đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Với dáng giày này, vẻ ngoài của các cô dâu sẽ thật sự nổi bật dưới ánh đèn sân khấu đồng thời mang lại cho quý cô vẻ lộng lẫy hiếm có. Bên cạnh đó những đôi giày nạm hạt trai cũng là một sự lựa chọn không tồi cho các cô dâu đâu nhé.
 
Giày đính đá lấp lánh như cô nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích



- Giày ren
Không lấp lánh như giày nhũ hay đính đá, những đôi giày ren cầu kỳ, khéo léo và vô cùng tinh tế sẽ khiến bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với vẻ yêu kiều, đôi giày ren sẽ góp phần hoàn thiện vẻ nữ tính và yểu điệu cho cô dâu trong ngày cưới. Bạn sẽ thật sự trở nên ấn tượng với dáng giày đầy tinh tế và bắt mắt này khi diện cùng một chiếc váy cưới bồng bềnh như mơ.
 
 Nhẹ nhàng, tinh tế với những đường ren tinh xảo

 
Giày đế thấp phù hợp với những cô dâu không quen đi giày cao gót. Không chỉ mang lại sự tinh tế, nhẹ nhàng, đôi giày còn giúp bạn thật sự thoải mái trong ngày trọng đại của mình.

- Giày đính nơ
Với sự nổi lên của chi tiết nơ, những đôi giày đính nơ cũng sẽ là sự lựa chọn của nhiều cô dâu trong ngày trọng đại. Những đôi giày đính nơ sẽ biến bạn thành một cô dâu yêu kiều, điệu đà không kém phần dễ thương. Chính sự nhẹ nhàng, nữ tính đã làm nên độ nóng của đôi giày cưới xinh đẹp này. Chính vì thế mà nó đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những cô dâu ưa phong cách đơn giản, nữ tính. 
 
Ngọt ngào và tinh tế với chất liệu ren và những chiếc nơ xinh xắn.

 
 Những chiếc nơ đáng yêu sẽ tô điểm cho chiếc váy của bạn thêm phần yêu kiều.

2. Bí quyết chọn giày cưới cho cô dâu
Sự thoải mái luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn bất kỳ đôi giày nào. Đặc biệt việc chọn một đôi giày cưới đem lại sự thoải mái để đi nguyên một ngày là cực kỳ quan trọng. Do đó, nếu đôi giày không vừa vặn, êm ái thì sẽ trở thành cực hình cho cô dâu.
 
Một đôi giày thoải mái sẽ rất phù hợp với các cô dâu trong ngày trọng đại.

Màu sắc của đôi giày cũng rất quan trọng. Bắt buộc nó phải tương đồng với chiếc váy của bạn.Hãy thử tưởng tượng, cô dâu nhìn sẽ ra sao nếu mặc váy cưới màu trắng mà đi một đôi giày màu đen hoặc vàng diêm dúa? Vì thế, giày cưới "an toàn" là những màu tương đồng với váy cưới của bạn... Về kiểu dáng, quy tắc tương phản vẫn phát huy hiệu quả. Ví dụ, khi cô dâu mặc váy cưới đơn giản, hãy chọn một đôi giày cầu kỳ, nhiều chi tiết, ngược lại, giày cưới đơn giản sẽ đồng điệu với váy ren, nhiều tầng hoặc váy đuôi cá.
 

Nhưng đôi giày có gam màu nhẹ nhàng, trung tính như màu kem, trắng, bạc… sẽ rất hợp tông với chiếc váy của bạn.

Tránh xa những đôi giày hoặc sandal cao gót tông màu tối như thế này nhé. Những đôi giày kiểu này sẽ làm giảm đi giá trị của bộ váy cưới của bạn đấy.

Về độ cao, bạn nên chọn những đôi giày phù hợp với chiều cao với chú rể để trông hai bạn tương xứng với nhau hơn. Tốt nhất cô dâu nên sử dụng đôi giày có đặc điểm tương tự như những đôi giày bạn đeo thường ngày. Nếu muốn cao hơn một chút nhưng lại không quen với giày gót nhọn thì cô dâu có thể xem xét đến các kiểu giày đế xuồng hoặc giày cao gót khoảng 3-5cm, vừa thoải mái mà cũng vẫn tôn dáng của bạn.
 
Lựa chọn đôi giày có độ cao tương đồng với chú rể sẽ giúp hai bạn trông đẹp đôi hơn đấy.


Giúp các cô dâu hoàn hảo hơn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====