Phối phụ kiện sành điệu cho ngày thu thêm năng động

Phối phụ kiện sành điệu cho ngày thu thêm năng động

Những năm trở lại đây dường như là thời điểm lên ngôi của các loại phụ kiện oversize bởi sự cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng của chúng. Chỉ từ những bộ đồ đơn giản hàng ngày, nhưng khi thêm vào một chiếc vòng cổ hay một đôi hoa tai phá cách, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn đáng kể. Hãy biến trang phục của bạn trở nên ấn tượng và cá tính hơn với những cách phối độc đáo với phụ kiện. Đảm bảo bạn sẽ nổi bần bật khiến ai cũng phải ngoái nhìn đấy.
 

1. Vòng cổ
Đây là loại phụ kiện được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất. Với đủ loại màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, những chiếc vòng cổ với xu hướng vintage hay hiện đại đều biến bạn trở thành một quý cô sành điệu và thời thượng.  Đối với những cô nàng công sở, một chiếc vòng đá nhẹ nhàng cũng sẽ khiến chiếc áo sơ mi của bạn trở nên nổi bật. Thổi một làn gió mới vào bộ trang phục công sở nhàm chán với những chiếc vòng cổ xinh đẹp tội gì không thử?
 



Những chiếc vòng cổ sẽ tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho bộ trang phục của bạn

2. Vòng tay

Những chiếc vòng tay đa sắc màu sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên tươi mới. Đặc biệt với những cô nàng năng động, cá tính mạnh thì vòng tay là thứ phụ kiện không thể thiếu để tạo nên điểm khác biệt. Hay với những cô nàng công sở yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì chiếc vòng tay oversize cũng sẽ khiến bạn mê mẩn và tậu ngay một chiếc cho mình đấy.
 
Cá tính, phá cách...

...hay sang trọng, quý phái...

...và ngọt ngào, đáng yêu là những gì chiếc vòng tay có thể mang đến cho phong cách thời trang của bạn.
 
3. Đồng hồ
Ngoài vòng tay, các bạn cũng có thể lựa chọn đồng hồ như một món đồ trang sức tô điểm cho bộ trang phục của bạn. Từ loại đơn giản với dây da thanh lịch cho đến những chiếc đồng hồ to bản với thiết kế lấp lánh cầu kì, bạn có cực kỳ nhiều lựa chọn cho các phong cách của mình. 

Đồng hồ dây da cổ điển khiến bạn trông dịu dàng, nữ tính như những cô tiểu thư thập niên 90.

Trái lại, đồng hồ kim loại lại mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại.
4. Hoa tai
Đã là phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng sẽ sở hữu cho mình ít nhất một đôi hoa tai làm điệu. Tuy nhiên thay vì những bông hoa tai đắt tiền nhưng có kiểu dáng cổ điển xưa cũ thì hãy thử lựa chọn vài kiểu hoa tai oversize để làm mới bản thân nhé. Loại khuyên tai này không hẳn là những đôi bông tai dài lủng lẳng hay bản to nổi bật cá tính, bạn vẫn có thể lựa chọn những kiểu hoa tai dạng nụ với mặt đá hay những viên ngọc trai lớn. Những đôi hoa tai này sẽ khiến bạn trở nên thật sang trọng, quý phái, phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Với phụ kiện đáng yêu này, vẻ ngoài của bạn sẽ thật sự nổi bật và gây ấn tượng mạnh với người đối diện.
  
Không cần phải quá cầu kì như những chiếc khuyên tai dài loằng ngoằng, cũng vẫn là dáng dài cổ điển nhưng đôi khuyên tai mang dáng vẻ hiện đại, đơn giản lại mang đến cho bạn sự "chất" chơi trong phong cách của mình.

Quý phái với bông tai hoa dịu dàng



Gợi ý những cách phối phụ kiện oversize khiến bộ trang phục của bạn trở nên “chất lừ”.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====