Xuống phố sành điệu cùng dáng túi hộp “chất lừ”

Xuống phố sành điệu cùng dáng túi hộp “chất lừ”

Thiết kế túi hộp không còn quá mới mẻ với các chị em. Với hình dạng lạ mắt, đứng dáng, dễ dàng đựng nhiều đồ vật cần thiết cho các nàng, chiếc túi xách này vẫn đang dần trở thành xu hướng hot trong mùa thu đông năm nay bởi sự tiện dụng cũng như tính thời trang và sự ấn tượng của chúng. Những chiếc túi hộp đơn giản nhưng không kém phần cá tính sẽ là lựa chọn thú vị, tạo điểm nhấn cho mọi set đồ của mình. Để ghi dấu ấn cho phong cách thời trang cũng như khẳng định cá tính của mình, các chị em hoàn toàn có thể phối túi hộp với các loại trang phục khác nhau để tạo nên những set đồ ấn tượng. Sẽ chẳng còn gì hoàn hảo hơn khi đến những buổi gặp gỡ bạn bè hay những buổi tiệc nhỏ với một bộ đồ sành điệu và một chiếc túi hộp thời thượng. 
 

 Những chiếc túi hộp nhỏ xinh vừa có thể cầm tay vừa có thể đeo chéo rất dễ thương. Đặc biệt tông màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thật đáng yêu, ngọt ngào.

 Ấn tượng với túi da gam màu nóng. Với kiểu dáng cũng như cách điệu khóa vàng trên nền da thẫm, chiếc túi nhỏ sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn. Chiếc túi rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách vintage.

 “Cây trắng” hiện đại đầy lôi cuốn.
 
Trẻ trung, hiện đại với những gam màu tươi sáng. Với những chiếc túi xách màu này, bạn có thể tha hồ sáng tạo khi lựa chọn trang phục để ghi dấu ấn trong mắt những người xung quanh.

 
Một chút màu sắc thì sao nhỉ? Trong không khí lành lạnh đượm buồn này, màu sắc của chiếc túi hộp xinh xắn sẽ tiếp thêm cho bạn năng lượng tràn trề cho một ngày tươi mới.
 
Màu đen cổ điển đã trở thành gam màu vĩnh cửu và an toàn cho các cô gái. Không quá chói chang như những chiếc túi màu sắc cũng không quá ảm đạm với tông màu trầm, những chiếc túi hộp màu đen luôn khiến các cô gái trở nên cá tính, ấn tượng và có chút gì đó thật bí ẩn.
 
Nếu như túi hộp đeo chéo nhỏ xinh mang lại cho các cô nàng vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính thì những chiếc túi hộp oversized lại đem đến vẻ phóng khoáng, mạnh mẽ. Thêm một chút màu sắc, chiếc túi của bạn chắc chắn sẽ trở nên độc đáo hơn đấy.
 




  Cổ điển với những gam màu trung tính nhưng cũng không hề khiến các nàng trông cũ kỹ hay nhàm chán tí nào. Khi lựa chọn những chiếc túi đơn giản, bạn nên chọn kiểu dáng hơi cách điệu hơn một chút với ổ khóa hay quai túi cùng các cách phối màu ấn tượng v.v.. Những điểm nhấn này sẽ giúp chiếc túi của bạn trông độc đáo và hiện đại hơn rất nhiều.

 Một chiếc túi màu sắc nổi bật, rực rỡ trong ngày thu ảm đạm cũng không phải là lựa chọn tồi phải không nào?
 


 Túi hộp dáng trụ cũng thu hút các chị em không kém so với những dáng túi cổ điển. Với không gian lớn có thể giúp bạn đựng được nhiều đồ, đồng thời thiết kế đặc biệt cùng kiểu dáng, màu sắc độc đáo, những chiếc túi hộp dáng trụ được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn. 


Xu hướng túi hộp lên ngôi.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====