Diện áo len dáng dài “chất lừ” đón gió mùa lạnh.

Diện áo len dáng dài “chất lừ” đón gió mùa lạnh.

Gió mùa đã bắt đầu tràn về khiến mùa thu thêm se lạnh. Những ngày này, tràn ngập trên các con đường là hương hoa sữa nồng nàn, là những chiếc lá rụng lả tả báo hiệu một mùa đông lạnh sắp đến, là những cái ôm nhau thật chặt của những cặp đôi lãng mạn. Chỉ cần một làn gió nhẹ thoảng qua, cũng đủ làm ta nổi  da gà vì lạnh. Thời điểm này cũng là lúc các cô gái thi nhau diện những chiếc áo len mỏng với đủ kiểu dáng, màu sắc khác nhau vừa để tự tin với vẻ ngoài đáng yêu, cá tính vừa nhẹ nhàng đón gió mùa về. 

1. Cá tính với áo khoác dáng dài
Áo khoác len dáng dài là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Không chỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể, những chiếc áo khoác dáng dài còn tạo cho các bạn gái vẻ ngoài cá tính, năng động và trẻ trung hơn rất nhiều so với dáng áo thông thường. Với kiểu dáng này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo khi phối đồ cùng các món đồ thời trang khác như quần jeans, skinny, hay váy vóc điệu đà. Dù là phong cách nào thì những chiếc áo khoác dáng dài cũng có thể đáp ứng được và khiến bạn trông thật nổi bật.

Cá tính với quần legging và boots da sành điệu, chiếc áo len lông mang lại cho bạn vẻ đẹp vừa mạnh mẽ lại vừa nữ tính.



  Phá cách khi diện cùng váy dài và giày đế bánh mỳ.


2.  Ấn tượng với áo len thụng.
Thay vì lựa chọn những dáng áo len ôm cổ điển, các bạn gái hãy thử thay đổi phong cách với những thiết kế áo len thụng cá tính xem sao nhé. Đây là dáng áo dường như phù hợp với tất cả mọi vóc dáng, giúp che đi tối đa khuyết điểm trên cơ thể đồng thời tạo nên phong cách khỏe khoắn, sành điệu cho các cô gái. Mặc dù dáng áo này không còn quá xa lạ với phái đẹp nhưng đến mùa thu đông năm nay, chúng vẫn gây “mê mẩn” khiến các nàng không thể cầm lòng.
 
Một chiếc áo len thụng dáng dài họa tiết sẽ rất phù hợp với những ngày thu đông se lạnh này.



  Một chút lệch vai sẽ khiến ngày mới của bạn thêm xinh đẹp đầy cuốn hút.


3.  Nhẹ nhàng, nữ tính với chân váy
Với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì một chiếc áo len dài tay kết hợp cùng chân váy là set đồ hoàn hảo cho ngày thu mát mẻ. Những họa tiết nhỏ xinh sẽ khiến bạn trông dịu dàng, đáng yêu, thổi một làn gió mới vào phong cách thường ngày của bạn. Nhờ nét trẻ trung, hiện đại của những chiếc áo len cách điệu kết hợp cùng chân váy ngắn năng động bạn sẽ chẳng còn lo lắng hay băn khoăn về vẻ ngoài quen thuộc, nhàm chán của mình nữa nhé. Với những kiểu áo như thế này, bạn có thể phối đồ cùng các kiểu chân váy, từ chân váy bút chì đứng đắn cho đến những chiếc váy xòe trẻ trung, tất cả đều khiến bạn trông thật thời trang và không kém phần quyến rũ.  



 Đơn giản, nhẹ nhàng, một chiếc áo len quen thuộc kết hợp cùng chân váy họa tiết độc đáo mang lại cho bạn nét đẹp đầy nữ tính mà không hề nhàm chán.

  Phá cách cùng chân váy da và giày cao gót đế “khủng”
4. Hiện đại cùng quần short
Quần short dường như là món đồ tượng trưng cho mùa hè. Nhưng trong những ngày gió mùa lành lạnh, kiểu quần này vẫn được rất nhiều chị em ưa chuộng. Chỉ cần một chút khéo léo, một chút tinh tế khi phối đồ, bạn hoàn toàn có thể “kết đôi” quần short năng động với áo len nữ tính một cách thật hoàn hảo. Để khẳng định thêm gu thời trang hiện đại của mình, hãy thêm vào set đồ những đôi boots bắt mắt bạn nhé. Đảm bảo với cách phối đồ này, bạn sẽ thật sự nổi bật và khiến nhiều người hâm mộ bởi gu thẩm mỹ tuyệt vời đấy.
  

Áo len sắc màu cùng quần short và boots cao cổ đầy cá tính.  

 
Các cô nàng cũng có thể ứng dụng cặp đôi quần short và áo len một cách đơn giản hơn như khi kết hợp cùng giày thể thao khỏe khoắn.

Đem đến cho chiếc áo len dáng dài cơ bản một diện mạo mới với nhiều phong cách mới lạ.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====