Choáng với những chiếc túi xách trị giá cả tỷ đồng

Choáng với những chiếc túi xách trị giá cả tỷ đồng

9. Túi da cá sấu Carolyn của Marc Jacob – giá khoảng 790 triệu đồng

Ít ai biết rằng Marc Jacobs từng là giám đốc thiết kế cho Louis Vuitton và sau đó ông đã đứng ra mở công ty của riêng mình. Chiếc túi này là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của ông, được làm từ da cá sấu tím.

8. Túi Gadino của Hilde Palladino – giá khoảng 800 triệu đồng 

Đây là sản phẩm của nhà thiết kế người Na-uy Hilde Palladino. Vật liệu chính làm túi là từ da cá sấu, ngoài ra còn có 39 viên kim cương trắng và vàng trắng được dùng để trang trí cho phần móc và khóa.


7. Túi Louis Vuitton Tribute Patchwork - giá khoảng 950 triệu đồng

Louis Vuitton có lẽ là thương hiệu hàng xa xỉ bị làm nhái nhiều nhất thế giới. Đây vẫn được xem như tên tuổi đầu tiên cho những người mới chơi túi xách hạng sang. Nhiều ngôi sao như ca sỹ Jennifer Lopez, diễn viên Angelina Jolie, Uma Thurman và siêu mẫu Naomi Campbell đều là tín đồ của thương hiệu này.

Riêng chiếc túi này do Marc Jacobs thiết kế, sử dụng các mảnh da từ 15 chiếc túi Louis Vuitton khác. Do đó, nó có vẻ ngoài rất độc đáo và khác lạ đến mức chịu nhiều chỉ trích. Dù vậy vẫn có 24 người đặt mua riêng ngay sau một buổi trình diễn thời trang. Còn về phía công ty đã tuyên bố sẽ không nhận thêm đơn đặt hàng Tribute Patchwork nào nữa.




6. Túi bông hồng quý Leiber – giá khoảng 1,9 tỷ đồng

Chiếc túi siêu sang này có hình dáng giống hệt như một bông hoa hồng. Đến nay mới chỉ có duy nhất một chiếc như vậy được sản xuất với tổng cộng 1016 viên kim cương có trọng lượng 42,56 carat được sử dụng. Ngoài ra, còn có 1169 viên saphia và 800 hạt Tuamalin.



5. Túi Hermes Matte Crocodile Birkin – giá khoảng 2,5 tỷ đồng

Ngoài vật liệu chính là da cá sấu, chiếc túi của thương hiệu thời trang Hermes còn được đính nhiều viên kim cương trọng lượng 10 carat. Vật liệu làm túi là loại cao cấp nhất nên giá của nó không hề rẻ khi lên tới 2 tỷ rưỡi. Nếu bạn không dư giả, Hermes cũng có những phiên bản giá mềm hơn, khoảng1 tỷ.




4. Túi Lana Marks Cleopatra - giá khoảng 5,3 tỷ đồng

Mỗi năm chỉ có duy nhất một chiếc Cleopatra được sản xuất. Phiên bản năm 2007 được làm từ da cá sấu với ánh bạc. Ngoài ra còn có vàng trắng 18 carat và 1500 viên kim cương trắng và đen được đính trên túi.


3. Túi kim cương vĩnh cửu Chanel – giá khoảng 5,5 tỷ đồng

Rất nhiều ngôi sao trên thế giới đều thích có một chiếc túi Chanel, ví dụ như các ngôi sao của loạt phim "Sex and the City" tại Mỹ, hoặc diễn viên Emma Watson và Lauren Conrad đều thường xuất hiện với chiếc túi này. Được trang trí với 334 viên kim cương có trọng lượng 3,56 carat, với dây đeo vai bằng vàng trắng 18 carat, giá của chiếc túi này là 261.000 đô-la Mỹ, tương đương khoảng 5,5 tỷ đồng.



2. Hermes Birkin Ginza Tanaka – giá khoảng 39,9 tỷ đồng

Đây vừa là một chiếc túi, vừa là một phụ kiện trang sức. Chiếc túi do nhà thiết kế người Nhật Ginza Tanaka tạo nên. Vật liệu chính tạo nên nó gồm bạch kim và hơn 2000 viên kim cương. Sợi dây đeo bằng kim cương có thể được tách riêng và đeo lên như một chiếc vòng cổ hoặc vòng tay. Chiếc túi còn có một viên kim cương hình trái lê nặng 8 carat có thể được tháo ra dùng như một vật trang trí riêng.


1. Chiếc ví kim cương ngìn lẻ một đêm Mouawad – giá khoảng 79,8 tỷ đồng

Được thiết kế hình trái tim nạm vàng và kim cương với tổng trọng lượng tới 381,92 carat, chiếc Mouawad ngìn lẻ một đêm này chính là đỉnh cao của sự xa xỉ. Tổng cộng đã có tới 4356 viên kim cương không màu, 105 viên màu vàng và 56 viên màu hồng được sử dụng. Để tạo nên kiệt tác này các thợ thủ công mất tới 8800 giờ làm việc với 10 người cùng tham gia.


(Theo Bestie)
Túi xách là một trong những phụ kiện yêu thích của phái đẹp. Và chắc chắn những chiếc túi xách sau đây sẽ khiến bạn "phát cuồng" vì chẳng thể nào... tậu nổi.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====