Phối đồ sành điệu cùng chất liệu nhung

Phối đồ sành điệu cùng chất liệu nhung

Chất liệu nhung được coi là chất khá kén người mặc và đặc biệt khiến các bạn gái rất dè chừng khi diện. Đây là chất liệu gắn liền với hình ảnh những quý cô, quý bà thời xưa bởi sự sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, chất liệu này lại không được lòng các bạn gái hiện đại khi vẻ đẹp của chúng gợi sự hoài cổ và có đôi khi là hơi “dừ” một chút. Nhưng bạn đừng nhầm nhé, nếu biết cách phối đồ khéo léo và có gu, những trang phục từ chất liệu cổ điển này đảm bảo sẽ “chiều lòng” được tất cả các phong cách cũng như những tín đồ thời trang khó tính nhất đấy. Với xu hướng quay lại phong cách xưa cũ, mùa thu đông năm nay, những món đồ thời trang từ chất liệu nhung lại được “lăng xê” một cách mạnh mẽ và nhận được sự yêu thích của nhiều chị em. Chỉ từ những món đồ đơn giản như quần, váy, áo khoác v.v.., bạn hoàn toàn có thể tạo nên những bộ trang phục trẻ trung làm bật lên cá tính của bạn.
 
Áo nhung với thiết kế trẻ trung, màu sắc sang trọng khiến vẻ ngoài của bạn được nâng tầm giá trị.

 
Bạn đã bao giờ từng nghĩ sẽ diện một chiếc áo sơ mi bằng nhung chưa? Vẫn hoàn toàn trẻ trung, sành điệu khi kết hợp cùng chân váy và túi xách đeo chéo nhé.
 

Chân váy da báo hợp xu hướng mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, hiện đại và cực kỳ thời thượng. Để tránh bộ đồ của bạn bị rối mắt, hãy giảm thiểu chi tiết trên những item khác và phụ kiện đi nhé!

Bạn nghĩ thế nào với chân váy nhung chất chơi khác hẳn với những gì bạn từng nghĩ về chất liệu “già nua” này?



  Những chiếc chân váy từ dải nhung mềm mại sẽ mang lại cho phái đẹp vẻ nữ tính, dịu dàng, cuốn hút. Không chỉ khiến bạn thêm điệu đà, loại trang phục này giúp bạn trông giống như những nàng công chúa bồng bềnh trên chất liệu mịn màng, bồng bềnh này.

 
Trái ngược với phong cách nghịch ngợm, cá tính, thiết kế váy liền thân từ chất liệu nhung lại đem đến cho phái đẹp vẻ sang trọng, cuốn hút với gam màu đỏ quyến rũ. Sử dụng thêm đôi găng tay dài, vẻ ngoài của bạn chẳng khác gì một vị tiểu thư quyền quý. 

 
Chẳng cần phải lựa chọn trang phục, những phụ kiện như giày cao gót, túi xách v.v.. được làm với chất liệu nhung cũng là một sự lựa chọn không tồi đâu.

 
Với quần nhung, bạn có thể chọn cách mix bụi bặm cùng áo denim, áo khoác lông và boots.
 
Biến tấu sành điệu với sơ mi nhung nóng bỏng và giày oxford thời thượng.
 




 
Chất liệu nhung luôn khiến người ta liên tưởng đến những bộ đầm thướt tha, sang trọng ở những buổi tiệc tùng. Và với sự sáng tạo thời trang không ngừng nghỉ của con người, những chiếc váy xòe hay đầm ôm quyến rũ cùng các thiết kế cắt cúp khéo léo sẽ khiến bạn thật sự nổi bật giữa đám đông. Vừa có nét quý phái lại vừa hiện đại, trẻ trung, những bộ đầm nhung chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng quan trọng.

Làm thế nào để mặc được đồ nhung sang trọng mà không bị già?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====