10 đôi giày bất kỳ cô gái nào cũng phải có

10 đôi giày bất kỳ cô gái nào cũng phải có

Giày dép bao nhiêu là đủ nếu bạn luôn chạy theo xu hướng thời trang thay đổi đến chóng mặt? Thật ra mỗi người phụ nữ chỉ cần có một số đôi giày nhất định trong tủ đồ của mình. Dưới đây là 10 đôi giày cũng chính là 10 phong cách giày bất kỳ cô nàng nào cũng phải có, nó sẽ luôn có mặt lúc bạn cần nhất và cùng bạn đi khắp mọi nơi.

1. Giày búp bê dáng cổ điển 

Giày búp bê dáng cổ điển là một trong những đôi giày làm mê hoặc mọi cô gái từ những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới cho đến những cô nàng công sở, học sinh sinh viên vv… Với kiểu dáng cổ điển, nhẹ nhàng, nữ tính và xinh xắn nó luôn giúp cô gái tôn lên vẻ đẹp giản dị mà nữ tính. Bạn có thể kết hợp với chân váy xếp ly, váy xòe và quần skinny đều rất hoàn hảo.







2. Giày lười

Những đôi giày lười kiểu dáng thể thao rất tiện dụng và thoải mái. Nó thật sự tiện dụng cho bạn khi diện đi tập thể dục và kể cả đi chơi cùng bạn bè. Nó là đôi giày rất đáng để đầu tư trong tủ đồ của bạn, bạn sẽ có vẻ ngoài thoải mái, năng động và xinh tươi khi kết hợp cùng quần jeans, áo phông, áo sơ mi.




3. Ankle bốt

Không có gì ngạc nhiên khi bạn thấy những người nổi tiếng đi đôi giày ankle bốt hầu hết các mùa trong năm. Màu sắc trung tính và thoải mái, nó sẽ nâng niu gót chân của bạn và đây là đôi giày mà bất kỳ cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Bạn có thể kết hợp cùng chân váy, váy xòe hay quần jeans tối màu đều rất thời trang và trẻ trung.






4. Giày xăng đan

Vào mùa hè và mùa xuân là thời gian lý tưởng để diện những đôi xăng đan mát mẻ và thoải mái. Đây là đôi giày sẽ giúp bạn tự tin thoải mái khi bước xuống phố mà không lo bít mồ hôi và nóng bức. Bạn có thể thoải mái diện cùng quần short giản dị hay demin đều rất đẹp nhé!





5. Giày cao gót dáng cổ điển

Những đôi giày cao gót cổ điển không bao giờ làm bạn phải thất vọng. Bạn có thể diện nó ở mọi nơi từ văn phòng cho đến dự tiệc, đi chơi, nó sẽ khiến bạn vô cùng thanh lịch, sang trọng và không kém phần trẻ trung.






6. Sandals hàng ngày

Những đôi sandals đơn giản sử dụng hàng ngày sẽ kéo dài mùa hè của bạn với sự thoải mái, tiện dụng và bạn có thể diện nó hàng ngày. Vì thế đừng quên sắm cho mình một đôi xăng đan màu sắc vui tươi để có thể mặc đẹp cùng bất kỳ bộ trang phục nào hàng ngày nhé!




7. Giày cao gót statement

Có thể hiểu nôm na, “Hãy nhìn vào tôi” chính là slogan của những đôi giày Statement, đây là những kiểu dáng giày mang lại cho các quý cô sự nổi bật và thể hiện rõ nét cá tính của chủ nhân. Mỗi cô gái cần có đôi giày cao gót sexy này như một món “vũ khí” của riêng mình. Dù bạn có chọn màu sắc rực rỡ hay đơn sắc, chi tiết hay đơn giản hay kết hợp từ quần jeans, váy, quần âu bạn đều có vẻ ngoài gợi cảm ngay tức khắc.




8. Boots Riding cổ điển

Đối với mùa thu, mùa đông hay những ngày trời mưa gió, một đôi bốt cao cổ luôn khiến bạn cảm thấy ấm áp và thoải mái tự tin khi bước xuống phố. Đôi bốt này sẽ giúp bạn trở nên thời trang hơn, phong cách hơn và quyến rũ hơn nhé! Bạn có thể kết hợp cùng quần jeans, váy liền hay chân váy ngắn đều rất hợp mốt và cá tính. 




9. Xăng đan hở gót

Một đôi xăng đan hở gót không những giúp bạn khoe gót chân hồng mịn màng mà còn giúp đôi chân thon dài hơn. Bạn có thể diện chúng với váy liền, váy xuông, váy xòe hay quần skinny. Đây là đôi giày bạn có thể diện hầu hết các mùa và kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, đồng thời nó sẽ giúp "kéo dài đôi chân" của bạn.








10. Giày Oxfords 

Sau giày bệt thì giày Oxfords là loại giày mang kiểu dáng trẻ trung và thể thao không thể thiếu được trong tủ giày của các quý cô. Nếu bạn phải làm việc trong môi trường công sở, cần đi lại thường xuyên và phải tiết kiệm thời gian thì đây là những sự lựa chọn hàng đầu. Hoặc nếu bạn muốn đi chơi thì có thể kết hợp với jeans, chân váy xòe sẽ có set đồ trẻ trung, nặng động và vô cùng thoải mái. Lựa chọn những đôi giày màu sắc trung tính hoặc chất liệu denim là gợi ý tuyệt vời cho bạn




Dưới đây là 10 đôi giày cũng chính là 10 phong cách giày bất kỳ cô nàng nào cũng phải có, nó sẽ luôn có mặt lúc bạn cần nhất và cùng bạn đi khắp mọi nơi.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====