Thu lôi cuốn với mũ Fedora

Thu lôi cuốn với mũ Fedora

Mũ Fedora luôn được coi là thứ phụ kiện thời trang được nhiều chị em trên toàn thế giới mê mẩn. Loại phụ kiện này có một sức hút khá kỳ lạ, mang đến sự cuốn hút, hấp dẫn đầy cá tính nhưng cũng không kém phần ngọt ngào cho các cô gái. Với món đồ này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn trang phục theo nhiều phong cách và đặc biệt trở nên hấp dẫn hơn trong những ngày thu sang mát mẻ thế này. 
 

1. Cô gái cổ điển đậm chất vintage
Những chiếc mũ Fedora sẽ khiến chiếc váy xòe thướt tha cũng áo sơ mi nhẹ nhàng cổ điển của bạn trở nên ân tượng hơn rất nhiều đấy. Với những cô gái yêu thích vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của những phong cách cổ điển thì đây chính là một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bạn rồi. Thêm chiếc mũ xinh xắn này, bạn sẽ có một set đồ vintage cực chuẩn cho ngày thu.
 
Nét cổ điển pha chút hiện đại với chiếc mũ Fedora thời trang.



  Các cô gái dường như bí ẩn, quý phái hơn với set đồ vintage hoài cổ.

2. Cá tính với cô nàng sành điệu
Không chỉ mang đến cho những cô gái vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, chiếc mũ Fedora đình đám còn là một “trợ thủ” đắc lực cho những bạn gái yêu thích phong cách năng động, cá tính. Trông thì những chiếc mũ này có vẻ chỉ phù hợp với sự giản dị, nhẹ nhàng, nhưng các nàng đừng nhầm nhé, chúng sẽ khiến set đồ của bạn lạ mắt và cá tính hơn rất nhiều đấy. 
  

Phong cách khỏe khoắn, phá cách đậm chất nghịch ngợm dành cho các cô nàng cá tính mạnh.


3. Phong cách thanh lịch
Còn những cô nàng công sở cũng có niềm yêu thích với Fedora thì sao? Ngay cả với những người yêu thích sự nhã nhặn, lịch sự thì món phụ kiện này cũng khiến nàng trở nên xinh xắn hơn bội phần. Gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, trong sáng, những chiếc mũ Fedora luôn làm các cô gái chao đảo và không ngừng xuýt xoa về những gì mà chúng có thể mang lại cho vẻ ngoài của phái đẹp.
 
Nhẹ nhàng như những cô gái mùa thu.





 Sắc màu quyến rũ của những chiếc váy sang trọng, điệu đà kết hợp cùng chiếc mũ Fedora mang đến cho bạn gái vẻ ngoài ấn tượng.

4. Phong cách năng động trẻ trung 
Chiếc mũ Fedora “thần thánh” có thể đáp ứng được tất cả những phong cách thời trang mà bạn muốn. Bạn thích những trang phục năng động, trẻ trung những ngày cuối tuần đi chơi cùng bạn bè? Bạn muốn chọn cho mình phong cách tomboy hiện đại khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nền nã thường ngày? Chỉ cần khéo léo một chút với chiếc mũ Fedora cá tính, bạn đã có thể F5 phong cách của mình một cách mới lạ và thú vị hơn rất nhiều.
 
Năng động với quần short ngắn và áo sát nách cá tính. Thêm chiếc vòng cổ với mặt dây ấn tượng cùng chiếc mũ Fedora khiến bạn trông thật chất chơi đấy.

 Bạn có muốn tạo nên một phong cách tomboy khỏe khoắn khác hẳn phong cách thường ngày không?

 Tự tin với set đồ denim năng động, thời thượng.

Lựa đồ phong cách cùng món phụ kiện độc đáo cho ngày thu mát mẻ.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====