Xuống phố đầy lôi cuốn với set đồ layering.

Xuống phố đầy lôi cuốn với set đồ layering.

Layering được coi là xu hướng được nhiều bạn trẻ ứng dụng. Đây là cách phối hợp các loại trang phục nhiều lớp với độ dài ngắn khác nhau, tạo nên cho bạn gái vẻ ngoài vô cùng phóng khoáng, tự do, in đậm cá tính của người mặc. Với những set đồ kiểu này, chẳng có một nguyên tắc hay công thức nào thực sự được áp dụng bởi để có được một set đồ layer hoàn hảo, đòi hỏi người mặc phải thổi vào đó một chút cá tính, một chút sáng tạo và một chút gu thời trang, tạo nên những nét riêng cho từng cá nhân. Tuy nhiên bạn cũng nên rất cẩn trọng với kiểu phối đồ này nhé, bởi nếu không khéo léo bạn sẽ rất dễ trở nên luộm thuộm và bùng nhùng trong các lớp trang phục đấy. Hãy cùng xem một set đồ layer lôi cuốn sẽ được mix như thế nào nhé. 
 
Đơn giản với áo thun và quần jeans đi kèm áo gile nhưng không hề khiến bạn nhạt nhòa và chìm nghỉm trong những ngày đông giá lạnh. 

 Chỉ cần biết khéo léo phối hợp các trang phục, bạn đã có ngay một set đồ layer cực kỳ sành điệu, chất chơi.

 Chân váy caro kết hợp cùng áo crop top và đôi combat boots sành điệu tạo nên một set đồ hoàn hảo cho mọi cô gái. Thêm chiếc áo khoác ngoài vừa có tác dụng giữ ấm lại vừa khiến bộ trang phục thêm vẻ cá tính, thời thượng.

 Với những cô nàng cá tính mạnh, để tạo ra một set đồ layer hợp thời trang, chẳng cần phải nghĩ đâu xa, hãy tận dụng ngay những chiếc khăn của bạn để tạo điểm nhấn cho bộ đồ nhé. Chỉ đơn giản là áo sơ mi, boots cổ ngắn và quần ánh kim cùng một chiếc khăn voan nhẹ, bạn đã đủ ấn tượng để trở thành một tín đồ thời trang thực thụ rồi đấy.
 


Bạn thấy không, chỉ từ những chiếc khăn bình thường, bạn đã có một set đồ thật thời thượng, hợp thời trang rồi đấy.

 Phong cách bohemian với áo tua ra và áo khoác voan mỏng cho ngày thu mát mẻ.

 Gile da lộn kết hợp cùng váy và sandals cũng không phải là một lựa chọn tồi phải không?

 Cùng là áo khoác da, nhưng lối layer hai chất liệu da lộn và da thuộc lại tạo nên hiệu ứng thú vị cho set đồ nóng bỏng này. 

 Dù kết hợp với váy liền hay chân váy thì những chiếc jacket da thuộc vẫn phát huy tối đa hiệu quả của mình trong việc mang đến cho các cô nàng những phong cách layer thật sành điệu, hiện đại.

Một gợi ý cho những buổi dạo chơi trong những ngày thu mát mẻ. Chiếc áo khoác len mỏng đi cùng đôi tất cao cổ tạo nên một nét gì đó khá nữ tính nhưng cũng có một chút nghịch ngợm, cá tính.

 Độc đáo với váy hai dây mặc ngoài áo phông cơ bản. Set đồ khiến cô nàng vừa có một chút gì đó nhẹ nhàng, lại vừa cá tính với áo khoác denim buộc eo rồi pha thêm chút phá cách khi chọn khăn buộc cổ sành điệu. Với cách phối đồ ấn tượng này, đảm bảo bạn sẽ trở thành hình tượng đáng ngưỡng mộ cho những cô nàng yêu thời trang đấy.
Mách bạn cách mặc đồ layer cực chất.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====