7 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ đón đông

7 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ đón đông

Mùa đông chưa thật sự đến gần nhưng những cơn gió đầu mùa cũng khiến bạn co ro và báo hiệu một mùa đông lạnh giá sắp sửa “ghé thăm”. Để chuẩn bị cho một mùa đông ấm áp mà vẫn giữ được sự trẻ trung, hiện đại , nhất định bạn phải có một trong những món đồ dưới đây nhé.

1. Áo len
Không phải nói quá nhiều thì chiếc áo len vẫn luôn là món đồ thường trực trong tủ đồ của các nàng trong mùa đông. Đây là một trong những món đồ cơ bản khá đa dạng với đủ kiểu dáng ngắn dài, màu sắc, họa tiết giúp bạn có thể thoải mái phối đồ với nhiều phong cách khác nhau. Dù là quần jeans, legging hay chân váy, tất cả đều có thể kết hợp được với áo len để tạo thành một set đồ thật phong cách và hợp với cá tính của bạn.
 
Áo len màu sắc cá tính cho ngày đông ấm áp, đầy sức sống





  
2. Áo khoác dài
Về độ hút của những chiếc áo khoác dài thì chắc hẳn ai cũng biết. Giữa mùa đông giá lạnh, bạn vẫn có thể diện đồ đầy thời trang mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đem đến cho phái đẹp vẻ sang trọng, nữ tính đầy cuốn hút, những chiếc áo khoác dài luôn khiến chị em mê mẩn mỗi độ đông về.
   



3. Khăn
Một chiếc khăn mềm mại chắc chắn sẽ khiến bộ đồ của bạn ấn tượng hơn rất nhiều. Trong những ngày mùa đông, những chiếc khăn len, khăn dạ v.v.. đủ màu đủ kiểu luôn là sự lựa chọn của phái đẹp. Không những mang lại hơi ấm cho cơ thể, những chiếc khăn quàng còn tăng thêm vẻ thướt tha, yêu kiều cho các nàng tự tin dạo phố. Dù bạn là một cô gái nữ tính, điệu đà hay một cô nàng cá tính yêu thích phong cách khỏe khoắn thì chỉ cần một chiếc khăn phù hợp, bạn đã có thể làm nổi bật lên set đồ của mình một cách ấn tượng đồng thời cũng thể hiện được phong cách của bạn rồi.
 
Những chiếc khăn dạ choàng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần sang trọng, nữ tính
   




Khăn lông ấm áp đầy quý phái

 
4. Quần legging
Đây được coi là món đồ “tủ” của mùa đông. Nếu như mùa hè bạn vô cùng ngại ngần khi xỏ chân vào chiếc quần legging ôm sát nóng bức thì cho đến mùa đông, chính sự  bó sát này lại khiến bạn cảm thấy ấm áp và cá tính hơn. Phối cùng áo len hay áo sơ mi dáng dài hay thậm chí là những chiếc chân váy đơn giản là bạn đã có được một set đồ thật ấn tượng. Còn chờ gì nữa mà không “tậu” ngay cho mình một chiếc quần legging sành điệu?
 
Phá cách với quần legging da



  
5. Váy 
Một mùa đông lạnh giá sắp đến và bạn hoàn toàn có thể diện những chiếc váy điệu đà làm tôn lên vóc dáng yêu kiều của mình. Chỉ cần mặc thêm chiếc quần tất da chân màu đen cá tính hay kết hợp cùng đôi boots cao cổ sành điệu, những chiếc váy của bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Chất liệu dạ hoặc nhung cũng rất phù hợp cho một chiếc váy mùa đông đấy.

  Váy suông hiện đại phối cùng boots cổ cao và khăn len sẽ khiến vẻ ngoài của bạn hiện đại và cá tính hơn.





 Chân váy họa tiết cũng khiến mùa đông của bạn thêm sinh động, ấm áp
6. Áo phao
Áo phao là món đồ không thể thiếu cho các nàng trong những ngày đông giá rét. Mặc dù đây là dáng áo kém thời trang hơn so với các thiết kế khác nhưng với sự tiện dụng và siêu ấm áp của chúng, các cô gái vẫn không thể thiếu một chiếc áo phao trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, để có được một diện mạo hoàn hảo với những chiếc áo phao, hãy chọn cho mình dáng áo phao dài hoặc thêm vào đó một chiếc thắt lưng to bản để chia cơ thể thành từng vùng rõ rệt. Với cách này, bạn có thể vừa mặc áo phao ấm áp lại vẫn có thể tôn vóc dáng của mình. Bên cạnh đó, những màu sắc tươi sáng cũng khiến bạn nổi bật hơn đấy.
   



7. Boots
Mùa đông là mùa của những đôi boots. Boots ngắn cổ, hay cao cổ, boots da lộn hay da bóng đều là những món đồ được cái cô nàng săn lùng và yêu thích. Với kiểu dáng đơn giản, những đôi boots sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho set đồ của bạn. 
  


Boots da cao cổ sành điệu thổi bừng sức sống ngày đông giá lạnh. 

Để bạn có được một mùa đông “không lạnh” với những món đồ thời trang đơn giản.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====