Đón đông cực chất với Chelsea Boots

Đón đông cực chất với Chelsea Boots

Đối với những cô nàng am hiểu thời trang và yêu thích những đôi boots cá tính thì việc lựa chọn một đôi boots khỏe khoắn, đa dạng trong việc kết hợp trang phục một cách trơn tru là điều không thể thiếu. Và một trong những đôi boots khiến phái đẹp mê mẩn bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng đậm chất cá tính, có thể áp dụng được cho mọi set đồ từ đồ công sở cho đến trang phục dạo phố sành điệu đó là Chelsea Boots. Với thiết kế nhẹ nhàng, tiện dụng và hoàn toàn hợp thời trang, những đôi Chelsea Boots đã “đánh gục” tất cả những tín đồ thời trang bởi sự tinh tế được gửi gắm vào trong từng đôi boots.

 Thay vì phải vất vả thắt buộc dây như các loại giày phổ biến khác, những đôi Chelsea Boots gây ấn tượng bởi sự đơn giản, tiện lợi và thiết kế ấn tượng. Điểm nhấn chính cho đôi boots đình đám này chính là phần chun ở hai bên hông giày, giúp bạn xỏ vào dễ dàng hơn. Chính sự tiện dụng gần giống với dáng giày lười (slip – on) đình đám của mùa hè, những đôi Chelsea Boots đã trở thành biểu tượng của giày dép những ngày mùa Đông lạnh giá.

Những đôi Chelsea boots vốn sở hữu dáng vẻ cổ điển nhưng lại rất dễ thích nghi với những trang phục hiện đại, mang tới vẻ mới mẻ cho các tín đồ thời trang. Thiết kế mảnh, ôm sát chân của Chelsea boots dường như phù hợp  với tất cả các loại nhiều trang phục.

 Từ những đôi giày da đơn giản, ngày nay Chelsea boots được biến tấu nhiều kiểu dáng, họa tiết, chất liệu khác nhau để phù hợp với các cô gái. Một đôi giày da cá sấu mang lại cho phái đẹp vẻ sang trọng, cá tính.

 Kết hợp với váy suông cũng là một ý tưởng hay ho cho đôi Chelsea Boots của bạn. Sự ăn nhập giữa nét trẻ trung, nữ tính của trang phục với sự mạnh mẽ, khỏe khoắn của giày tạo nên vẻ ngoài độc đáo cho nàng đẹp. Chất liệu da bóng với màu sắc ấn tượng càng khiến set đồ thêm sức hút.

 Cũng giống như các kiểu boots cổ ngắn khác, loại boots này đặc biệt thích hợp khi diện cũng quần short năng động cá tính.

 Skinny bó sát ôm cổ chân khi đi cùng Chelsea boots luôn tạo thành một “cặp đôi hoàn hảo”. Bạn chỉ cần mặc thêm một chiếc áo dáng thụng để tạo nên vẻ đối lập với sự bó gọn bên dưới là đã có thể khiến nhiều người trầm trồ vì độ “chất lừ” của set đồ.

 Xách thêm chiếc túi da lộn cùng khăn quàng cổ họa đơn giản, bộ trang phục của bạn sẽ thật sự nổi bật giữa những ngày đông lạnh lẽo.

 Chelsea Boots cũng là một món đồ hoàn hảo cho nàng công sở với áo sơ mi cách điệu, với quần âu lửng phá cách. Với thiết kế cổ hơi cao hơn so với bình thường một chút, đôi Chelsea Boots này sẽ thật phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, cổ điển. Thêm chút phụ kiện, bạn sẽ chẳng khác nào những tín đồ thời trang thực thụ.

 Cá tính, chất chơi với chân váy ngắn hiện đại. 

 Và cũng thật nữ tính, nhẹ nhàng với những chiếc váy xòe trẻ trung. Quả thực, Chelsea Boots đã làm được đúng sứ mệnh của mình đó là hòa hợp được với mọi phong cách thời trang, mọi cá tính ở mọi thời đại. Dù bạn có yêu thích phong cách nào và sở hữu gu thời trang ra sao thì Chelsea Boots cũng đều có thể đồng hành cùng bạn.

Những cô nàng cá tính mạnh hẳn là sẽ rất thích phong cách này. Với Jeans Boyfriend, đôi Chelsea Boots dường như được phát huy hết ưu điểm của mình để tạo cho chủ nhân vẻ ngoài đầy phóng khoáng, mạnh mẽ.
  


Một chút sắc màu đầy cá tính khiến những đôi Chelsea Boots của bạn trở nên độc đáo hơn. Những ngày đông sẽ không còn quá ảm đạm, lạnh lẽo khi bạn diện những đôi giày đầy màu sắc này xuống phố.

Bạn đã sở hữu đôi Chelsea Boots đình đám này chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====