Quy tắc “vàng” cho nàng chân ngắn diện bốt

Quy tắc “vàng” cho nàng chân ngắn diện bốt

Những đôi bốt sành điệu luôn là một món đồ không thể thiếu trong những ngày mùa đông lạnh giá. Với vẻ thời trang, hiện đại đậm chất cá tính, những đôi bốt đã trở thành một phần không thể thiếu trong trang phục của những cô gái mùa đông. Dù vậy nhưng món đồ này cũng khiến không ít các nàng chân ngắn lo lắng và phân vân khi lựa chọn. Làm thế nào để chọn được một đôi bốt sành điệu, hợp gu đã khó, nhưng làm sao để chọn được một đôi bốt phù hợp với đôi chân “mẩu” của mình còn là vấn đề khó khăn hơn nữa. Hãy xem những nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn như thế nào để tìm được một đôi bốt vừa ấm áp, hiện đại lại vừa tôn dáng nhé.
 

1. Chọn bốt mũi nhọn



Những đôi bốt mũi nhọn sẽ khiến các cô nàng chân ngắn đánh lừa thị giác của mọi người khiến đôi chân của nàng trông thon dài hơn đáng kể. Và đây cũng là một trong những xu hướng giày được ưa chuộng nhất trong mùa thu đông năm nay. Với kiểu dáng đơn giản, thiết kế mũi nhọn, những dáng bốt này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chân ngắn đang phân vân không biết nên lựa loại bốt nào cho mùa đông sắp tới.  



2. Bốt cao gót
Những đôi bốt cao gót thật đúng là “người bạn tri kỉ” của những nàng chân ngắn. Đôi bốt cao gót, đặc biệt là gót nhọn sẽ giúp cho cô nàng “nấm lùn” của chúng ta tăng thêm vài cm đồng thời tôn lên vóc dáng và đôi chân thon thả. Những đôi bốt cao gót này cũng rất dễ để các nàng phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau một cách hiện đại, trẻ trung và hợp thời trang. Chỉ cần những món đồ cơ bản như chân váy, quần jeans hay short ngắn, bạn đều có thể trông chất chơi hơn khi kết hợp với bốt cao gót đấy.


Những đôi bốt cao gót ngắn cổ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng chân ngắn. 


Bốt cao gót da thuộc luôn khiến các cô gái trông hiện đại và sành điệu hơn bao giờ hết.

3. Bốt đế bệt đơn giản
Những đôi bốt đế bệt sẽ là món quà đáng yêu dành tặng cho những cô nàng chân ngắn nhưng không quen đi giày cao. Tuy nhiên với loại bốt này, bạn chỉ nên lựa chọn những kiểu dáng đơn giản, tránh những chi tiết rườm rà sẽ khiến rút ngắn chiều dài đôi chân của bạn. Những kiểu bốt trơn hoặc có thêm những đường khóa mảnh bên hông rất phù hợp để kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào.
 


   
4. Bốt và quần cùng màu
Để đạt được hiệu quả tối ưu cho đôi chân “mẩu” các cô nàng nên khéo léo kết hợp bốt và quần đồng màu. Sự liền mạch giữa quần và bốt sẽ giúp cho vóc dáng của bạn trông cao và thon thả hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, xu hướng một màu cũng là một trong những xu hướng đang được lăng xê mạnh mẽ bởi các tín đồ thời trang. Chính vì thế mà đừng ngần ngại khi chọn cho mình một đôi bốt sành điệu kết hợp với những dáng quần trẻ trung như jeans hay skinny đồng màu để tạo nên một set đồ thời thượng nhé.





   


Giúp nàng chân ngắn “ăn gian” chiều cao với bốt sành điệu.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====