Những set đồ “ngắm là mê” ngày gió mùa

Những set đồ “ngắm là mê” ngày gió mùa

Khúc giao mùa luôn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để diện những bộ trang phục đầy ấn tượng và hợp thời trang. Đặc biệt trong những ngày gió mùa, trời hanh và nắng vàng ngọt lịm, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi diện những chiếc áo len mỏng dịu dàng kết hợp cùng chân váy hay legging sành điệu, xách thêm chiếc túi thời trang cùng đôi giày cao gót thời thượng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài bắt mắt và “hút hồn” người đối diện. Những gợi ý dưới đây sẽ mang lại cho các nàng nét trẻ trung, cá tính, hiện đại trong những ngày gió mùa mát mẻ.
 


Những ngày  trở gió, một chiếc váy ôm sát nách, khoác cùng chiếc cardigan dáng dài sành điệu sẽ chẳng còn khiến bạn e ngại mỗi khi xuống phố. Chọn thêm đôi xăng đan cao gót mảnh mai, nhẹ nhàng, set đồ sành điệu này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại.
 


 Một chiếc túi hộp lạ mắt sẽ không chỉ giúp bạn có thể đựng đồ dùng cá nhân một cách tiện dụng mà còn tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn nữa đấy.

 Những ngày nắng đẹp với tiết trời hanh hanh sẽ là ngày của những chiếc váy xòe xinh xắn. Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc váy búp bê họa tiết hoa nhí với gam màu tươi sáng để tự tin xuống phố cùng bạn bè. Chiếc váy hoa mang dáng dấp phong cách vintage cổ điển kết hợp cùng túi đeo chéo hiện đại và đôi xăng đan quai ngang đế vuông sành điệu, bạn sẽ khiến nhiều người ngoái nhìn bởi vẻ ngoài đáng yêu đầy cá tính với set đồ ấn tượng này.



 Những cơn gió lạnh sẽ chẳng “làm khó” được bạn nữa với chiếc áo khoác denim bụi bặm. Vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại vừa có nét năng động, khỏe khoắn, bộ trang phục sẽ khiến bạn tự tin hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 Những chiếc túi hộp nhỏ xinh gam màu tươi sáng sẽ khiến ngày gió mùa của bạn thêm ngọt ngào.



Ai bảo áo len là không thể làm điệu? Kết hợp với chân váy da cá tính tạo nên sự phá cách độc đáo giữa 2 phong cách sẽ khiến bạn trông nổi bật và sành điệu hơn rất nhiều. Đơn giản với những món đồ quen thuộc nhưng không hề khiến bạn bị nhàm chán, đôi bốt cổ ngắn cao gót cùng chiếc túi xách màu pastel đáng yêu sẽ đảm bảo cho bạn được vẻ nổi bật hơn bao giờ hết.


Chiếc túi hộp cùng tông màu pastel ngọt ngào đem đến cho bạn vẻ ngoài thật đáng yêu trong những ngày gió lạnh.



   Nếu bạn muốn thay đổi phong cách với một diện mạo mới trẻ trung, năng động hơn, bạn có thể thay chiếc túi đeo nữ tính, nhẹ nhàng bằng chiếc ba lô hiện đại, cá tính.

 Phá cách với crop top len màu neon nổi bật cùng jeans boyfriend năng động cho những cô nàng mạnh mẽ, cá tính.
 
Những cơn gió mùa lành lạnh sẽ chẳng ngăn bạn xỏ chân vào đôi xăng đan cao gót thời thượng. Xách thêm chiếc túi cá tính, đảm bảo bạn sẽ nổi bật giữa phố đông.
 
Khoác thêm chiếc áo da nạm đinh sành điệu cũng không phải là một ý kiến tồi cho những ngày gió lạnh phải không nào?



  Thỉnh thoảng đổi gió với ba lô khổ to sẽ khiến bạn làm mới bản thân một cách ấn tượng.

 Đối với những cô nàng chất chơi ưa thích sự phá cách độc đáo thì chiếc legging da phối cùng áo thun và túi xách sang trọng sẽ khiến bạn “mê mệt” đấy. Và một chiếc áo khoác độc đáo được thiết kế lộn trái với đường may lộ ra ngoài sẽ là điểm nhấn tạo nên vẻ ngoài “chất lừ” cho bạn. 





Phong cách “trên đông dưới hè” được các bạn nữ áp dụng triệt để trong mùa thu này. Sự phá cách độc đáo giữa quần short rách sành điệu với chiếc áo khoác len dáng dài dày dặn thời trang sẽ khiến bạn trở nên mới mẻ hơn mà chẳng phải lo những cơn gió lạnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa nhé.



 Vừa giữ được nét sành điệu, cá tính lại vừa tôn lên được vóc dáng hoàn hảo, các cô gái còn chần chừ gì nữa mà không thử làm mới mình bằng phong cách này?
 
Chiếc túi đeo chéo màu đen bí ẩn sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Chỉ cần những món đồ vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những set đồ thời trang cá tính với những phong cách được biến tấu linh hoạt đầy ấn tượng. Hi vọng với những gợi ý trên đây, các chị em sẽ có được cho mình những bộ đồ thật cá tính, thời thượng trong những ngày trở gió nhé.

Thực hiện:
Người mẫu: Thanh Tú
Photographer: JokerSimple
Trang phục: Pi Shop 111 Bà Triệu
Phụ kiện giày, túi: Giày nữ JUNO
Những món đồ tuy đơn giản nhưng nếu biết cách kết hợp tinh tế, bạn sẽ khiến set đồ của mình được yêu ngay từ lần gặp đầu tiên.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====