3 phong cách thời trang khiến chiếc áo khoác của bạn thêm mới mẻ mùa đông này.

3 phong cách thời trang khiến chiếc áo khoác của bạn thêm mới mẻ mùa đông này.

Mùa đông đến cũng là lúc những chiếc áo khoác được mọi quý cô ưu ái. Không chỉ mang lại cho các chị em sự ấm áp, những chiếc áo khoác còn đem đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái đầy ấn tượng. Tuy nhiên, những chiếc áo khoác cổ điển đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Hãy thử làm mới những chiếc áo khoác của bạn bằng những bí kíp tưởng chừng như là rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả đấy. Một chút thay đổi cũng đủ làm phong cách của bạn thêm phần ấn tượng rồi.
 

1. Thêm chi tiết cài áo
Những chiếc áo khoác sẽ thêm phần ấn tượng hơn khi kết hợp với các phụ kiện nho nhỏ. Phụ kiện lấp lánh chính là điểm nhấn chủ đạo mà không một tín đồ thời trang nào có thể bỏ qua. Bởi vì khi mặc đồ mùa đông ấm áp “kín cổng cao tường” có thể khiến bạn phải tạm biệt với các mẫu vòng cổ xinh đẹp. Chính vì vậy, hãy biến chiếc áo của mình thêm nổi bật hơn với những mẫu ghim cài áo bắt mắt. Hãy ưu tiên chọn những chiếc ghim cài có kích thước lớn, họa tiết tinh xảo hoặc màu sắc ấn tượng để khiến chiếc áo của bạn



 
 2. Thêm dây lưng ấn tượng
Những chiếc áo khoác dài luôn khiến các cô nàng mất đi cơ hội khoe đường cong cơ thể. Tuy nhiên để khắc phục nhược điểm này và để biến những chiếc áo khoác dáng rộng trở nên nữ tính hơn chính là viện đến sự giúp đỡ của những dải thắt lưng, tôn lên vòng eo thon và quyến rũ. Tùy vào ý thích mà bạn có thể chọn thắt lưng bản siêu mảnh hoặc thắt lưng bản lớn, nhưng thường thì thắt lưng bản lớn thích hợp cho những ngày mặc nhiều lớp áo dày, còn thắt lưng bản mảnh sẽ hợp với những ngày ấm áp, khi bạn chỉ mặc áo khoác bên ngoài một chiếc áo len mỏng. Cũng đừng nghĩ rằng kiểu phối kèm thắt lưng chỉ thích hợp cho những chiếc áo khoác dáng dài, mà kể cả những chiếc áo khoác ngắn vừa chấm hông cũng có thể được phối cùng với thắt lưng, miễn là bạn cảm thấy không quá gò bó khi vận động. Những chiếc thắt lưng sẽ khiến bạn tự tin hơn với vóc dáng của mình ngay cả trong những ngày mùa đông lạnh giá.



  
3. Khoác vai hờ hững
Không khó để khiến chiếc áo khoác của bạn trở nên mới mẻ và “chất” hơn. Chỉ cần khoác hờ chiếc áo khoác trên vai là bạn đã có nét hiện đại và sang trọng chẳng kém gì các ngôi sao thời trang street style hàng đầu. Bên cạnh đó, với kiểu khoác hờ trên vai này, bạn có thể thoải mái lựa chọn mặc các kiểu áo có phần cánh tay rộng, dày hơn, không sợ bị cộm vướng vì không phải luồn tay vào trong áo khoác. Đây chính là giải pháp tốt nhất cho kiểu phối đồ nhiều lớp trong những ngày giá rét. Cực đơn giản nhưng lại nâng tầm giá trị cho chiếc áo khoác của bạn lên đáng kể đấy.
 


 

Để chiếc áo khoác đơn giản trở nên thu hút hơn bao giờ hết.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====