Những “vũ khí” bí mật khiến các cô dâu xinh lung linh trong ngày cưới

Những “vũ khí” bí mật khiến các cô dâu xinh lung linh trong ngày cưới

Đối với mỗi cô gái, ngày cưới luôn là thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời. Chính vì thế các nàng thường chọn lựa kỹ lưỡng để chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất cho đám cưới. Tuy nhiên ngoài việc lựa chọn được một chiếc váy cưới hoàn hảo thì việc lựa chọn phụ kiện cho váy cưới cũng sẽ khiến bạn đau đầu. Và để trở nên lộng lẫy và yêu kiều trong ngày cưới, những phụ kiện dưới đây sẽ là “vũ khí” đắc lực cho các nàng tôn dáng đồng thời tạo thêm vẻ long lanh, biến bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. 
 

1. Chọn đồ lót định hình phù hợp cơ thể

Với tùy từng dáng người, hãy lựa chọn đồ lót định hình sao cho hợp với vóc dáng. Để làm được điều này, các quý cô cần lưu ý đến cỡ áo, chất liệu cũng như kiểu dáng. Nếu bạn sở hữu thân hình cò hương thì nên chọn những loại đồ lót có đệm dày để “ăn gian” một chút số đo giúp cơ thể trông đầy đặn hơn và tạo đường cong quyến rũ. Còn nếu bạn hơi mũm mĩm một chút thì hãy chọn những bộ đồ lót với chất liệu trơn, có độ đệm vừa phải để định hình vóc dáng của bạn. Chọn đúng đồ lót phù hợp với cơ thể, bạn sẽ có một thân hình khá hoàn hảo cho chiếc váy cưới xinh đẹp đấy.
 



 
2. Nẹp bụng

Đối với các cô dâu có vòng 2 không được thon thả cho lắm thì quần nẹp bụng là một “vũ khí bí mật” không thể thiếu trong ngày trọng đại. Nhưng các nàng cũng nên lưu ý khi lựa chọn món đồ nội y này bởi sự tham lam gò ép vòng 2 sẽ khiến bạn không thoải mái, cũng như gây ảnh hưởng tới sức khỏe đấy nhé. Đừng cố gò ép vòng 2 mà kéo thật chặt chiếc nẹp bụng nhé các cô gái, bởi chắc chắn bạn sẽ không muốn làm một cô dâu nhăn nhó khó chịu trong suốt lễ cưới đâu.
 



 
3. Chọn đồ trang sức

Trong ngày cưới, những phụ kiện đồ trang sức như vòng tay, vòng cổ hay phụ kiện cài đầu luôn khiến cho bộ váy cô dâu thêm hoàn hảo. Đối với những nàng dâu mập tròn thì phụ kiện với kiểu dáng thanh mảnh sẽ hợp lý hơn, bởi phụ kiện bản to hay quá nhiều tầng lớp, đính quá nhiều đá sẽ khiến cô dâu trông càng nặng nề. Những loại phụ kiện này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên long lanh hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình phải không các cô dâu?
      






4. Khăn voan

Khăn voan là thứ không thể thiếu được đối với các cô dâu trong những ngày trọng đại, giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn. Tuy nhiên, những chiếc khăn voan nhiều tầng hay đính quá nhiều hoa sẽ là khắc tinh khiến vẻ ngoài của bạn trở nên quê mùa và làm giảm giá trị của chiếc váy. Tốt nhất bạn nên chọn khăn voan đơn giản hay loại voan choàng đầu với phần đuôi dài và được tô điểm bằng một đường viền ren tinh tế để tạo điểm nhấn cho bộ váy cưới.



 


Ngày trọng đại ai chẳng muốn mình trông thật lộng lẫy và xinh đẹp. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====