Trang phục màu camel đúng điệu ngày trở lạnh

Trang phục màu camel đúng điệu ngày trở lạnh

Camel trong tiếng anh được giải nghĩa là con lạc đà. Và gam màu nâu nhạt, tựa như màu lông mềm mại của những chú lạc đà được gọi tắt là màu camel đã và đang dần dần “đánh gục” trái tim của các cô nàng yêu thời trang trong mùa đông này. Đây được xem như gam màu truyền thống của mùa đông và là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo mà bất kỳ cô gái nào cũng nên cập nhật cho tủ đồ của mình. Cũng giống như những gam màu trung tính khác, tông màu camel rất dễ phối đồ với bất kỳ phong cách nào mà bạn muốn, đặc biệt chúng sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt và bạn hoàn toàn có thể mặc từ năm này qua năm khác với những chiếc áo khoác ấm áp đầy thời trang. Màu camel rất phù hợp với những chiếc áo khoác, áo len, chân váy hay bất kỳ món đồ thời trang nào. Mặc dù chúng rất đơn giản thôi nhưng nếu biết cách phối đồ vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết trong mùa đông này đấy.
 
Chỉ với một chiếc áo trenchcoat mang màu camel, dù là tông màu đậm hay nhạt, cũng đủ để biến bộ trang phục đơn giản của các cô gái trở nên sành điệu và cá tính hơn hẳn. Không rực rỡ nổi bật nhưng màu camel lại dễ dàng đem lại vẻ thanh lịch và sang trọng cho trang phục của bất cứ quý cô nào.

 Sự kết hợp giữa chân váy da lộn cùng chiếc áo khoác tông màu camel nhạt là điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn.

 Còn gì tuyệt vời hơn trong những ngày mùa đông lạnh, được ủ ấm bằng chiếc khăn quàng ấm áp, diện chiếc quần jean yêu thích và khoác lên mình chiếc áo dáng dài màu camel sang trọng.

 Bạn cũng vẫn có thể theo đuổi phong cách cá tính, nghịch ngợm khi phối áo khoác dài với quần jeans boyfriend năng động.

 Đơn giản nhưng chưa bao giờ hết lôi cuốn là những gì tông màu camel mang đến cho bộ trang phục của bạn.

 Gam màu trung tính này cũng rất phù hợp với những chiếc áo len ôm ấm áp. Chỉ cần phối áo len trơn cùng chân váy họa tiết, bạn hoàn toàn có thể tự tin ra phố với vẻ ngoài rạng rỡ đầy sức sống.



  Phong cách này khá phù hợp với những quý cô ưa thích sự nhẹ nhàng, cổ điển. Diện thêm đôi bốt cổ ngắn cùng chiếc túi da sành điệu, đảm bảo bạn sẽ thu hút ánh nhìn của không biết bao nhiêu người đấy.

 Áo khoác ngắn cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho tông màu camel ấm áp. Kết hợp cùng chân váy trắng, chiếc áo của bạn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn đáng kể.

 Phối cùng quần legging da cũng là một ý tưởng không tồi cho chiếc áo của bạn trong những ngày đông lạnh.

Bạn hoàn toàn có thể diện cả một “cây” camel ra phố mà chẳng sợ bị người khác “dòm ngó” nhé.

Thêm chút họa tiết màu sắc, chiếc váy của bạn sẽ ấn tượng hơn đấy.

Nếu muốn set đồ trông cá tính hơn, hãy phối với áo len gam màu tối để tạo sự tương phản nhé.



 Những chiếc quần màu camel cũng là sự lựa chọn không tồi cho các cô nàng những ngày trở gió. Sự hòa hợp đầy thời trang giữa quần jeans và áo len luôn mang đến cho các nàng vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.

 Không có lý do gì để từ chối một chiếc quần vải ống suông trong những ngày mát mẻ phải không nào?

 Nếu bạn đã chán ngấy những chiếc áo khoác blazer, áo cardigan, áo khoác da mang màu đen đơn điệu, hãy thử thay đổi với gam màu camel, chắc chắn bạn sẽ thấy mình trẻ trung và thanh lịch hơn rất nhiều.

 Thêm chiếc túi sắc màu sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ ngày lạnh của bạn.

 Giày thể thao luôn tạo dựng cho bạn một set đồ thoải mái và năng động vô cùng, kết hợp áo khoác camel sự thanh lịch trang nhã của áo khoác dường như "làm mềm" đôi giày thể thao khỏe khoắn


Cùng giải mã xem sức hút của gam màu trung tính này đến từ đâu nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====