6 gợi ý giúp bạn đơn giản mà vẫn nổi bật ngày đông lạnh.

6 gợi ý giúp bạn đơn giản mà vẫn nổi bật ngày đông lạnh.

Sự đơn giản luôn khiến bạn có được một phong cách tự tin và không bao giờ lỗi mốt. Chính vì thế mà càng ngày, gu thời trang của các cô nàng hiện đại luôn hướng đến sự đơn giản trong màu sắc cũng như từng thiết kế. Và trong những ngày mùa gió lạnh này, xu hướng thời trang thu đông với phong cách đơn giản lại càng được ứng dụng một cách phổ biến. Tuy nhiên có nhiều người nghĩ rằng đơn giản sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán, nhưng không, hãy tham khảo một vài gợi ý phối đồ dưới đây, bạn sẽ có được những bộ trang phục hiện đại, thời trang, đơn giản nhưng không hề đơn điệu nhé.
 

1. Diện những món đồ cùng tông màu 
Thật lạ là tại sao người ta cứ ngại mặc cả “cây” màu cùng tông bởi họ sợ sự đơn điệu nhạt nhòa sẽ khiến họ trở nên kém nổi bật. Nhưng trái lại, chính sự cùng tông “nhạt nhòa” này lại khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần cá tính, ấn tượng, khẳng định được gu thời trang độc đáo của mình. Chẳng hề khó khăn gì, việc của bạn chỉ cần là mặc nguyên một tông màu từ đầu đến chân, có thể là một màu hay cũng có thể là nhiều sắc thái của một màu cùng tông cũng rất hợp lý cho diện mạo ngày đông của bạn. Nếu bạn thích một chiếc áo len trơn màu đen, chỉ cần thêm chiếc skinny màu đen là đã đủ khiến bạn trở nên bí ẩn một cách đầy quyến rũ. Với cách phối đồ này, các cô nàng có thể tận dụng những món đồ cơ bản có sẵn trong tủ đồ của mình mà chẳng bao giờ sợ bị lỗi mốt với những phong cách mà bạn yêu thích.
    




2. Tạo điểm nhấn với đồ trang sức.
Nếu bạn sợ những bộ đồ đơn giản sẽ khiến vẻ ngoài của bạn kém phần lôi cuốn thì hãy điểm thêm vào đó những món phụ kiện đáng yêu đầy quý phái nhé. Trang sức đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hình phong cách và giúp cho sự đơn giản trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Những chiếc vòng cổ nhẹ nhàng, vòng tay xinh xắn hay phụ kiện cài tóc tinh tế sẽ giúp cho set đồ của bạn thêm phần thú vị hơn. 
 



 
3. Ứng dụng gam màu đen - trắng
Hai tông màu đen trắng luôn khiến bạn trông hấp dẫn hơn mặc dù đây là những gam màu kinh điển. Điểm nhấn của hai gam màu cơ bản này là chúng sẽ không bao giờ khiến bạn trông bị  lỗi mốt hay chậm xu hướng. Và chúng cũng giúp bạn làm nổi bật cá tính của mình hơn đáng kể đấy. Đơn giản nhưng vô cùng sành điệu là những gì mà sự kết hợp giữa đen và trắng sẽ mang đến cho bộ đồ của bạn.






 4. Quần jeans luôn khiến bạn trở nên thời thượng.
Quần jeans chắc chắn là món đồ có sẵn trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Dù là jeans ống suông hay ôm, ống côn hay loe rộng thì chúng vẫn luôn là sự lựa chọn số một cho tất cả các món đồ thời trang cơ bản. Cứ thử tưởng tượng một ngày bước chân ra đường mà không biết mặc gì, chỉ cần xỏ chân vào một chiếc quần, thêm chiếc áo len, giày thể thao và khoác ngoài một chiếc áo khoác dạ là hoàn thiện một set đồ đơn giản rồi.




5. Gây ấn tượng với những chi tiết nhỏ
Dù trang phục của bạn có thể rất đơn giản, nhưng bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với người đối diện bởi những chi tiết rất nhỏ trong phong cách của mình. Chỉ cần một chút son môi đậm màu, một cặp mắt kính thời thượng hay một bộ móng tay rực rỡ cùng kiểu tóc điệu đà, bạn đã có thể tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho bộ trang phục đơn giản trong những ngày lạnh rồi. Những điểm nhấn nhỏ này sẽ khiến mùa đông của bạn thêm ấm áp đầy sức sống đấy.




6. Không thể thiếu giày và túi
Đã là một cô gái phong cách thì giày và túi sẽ là những vật bất ly thân với các nàng. Việc đầu tư cho hai loại phụ kiện quan trọng này không bao giờ khiến các cô gái cảm thấy tiếc nuối bởi chúng không chỉ hữu ích, tiện dụng mà còn giúp các nàng trở nên nổi bật hơn. Bạn sẽ chẳng bao giờ chìm nghỉm trong những ngày mùa đông ảm đạm với những bộ trang phục đơn giản, bởi sự kết hợp cùng giày và những chiếc túi sành điệu sẽ giúp bạn trông hấp dẫn hơn rất nhiều.
 
 



 
 

Gợi ý phối đồ hoàn hảo cho những cô nàng ưa sự đơn giản.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====