10 lý do khiến váy cưới của bạn trông rẻ tiền hơn

10 lý do khiến váy cưới của bạn trông rẻ tiền hơn

1. Chiếc váy cưới quá trắng

Chiếc váy cưới quá trắng cũng chính là một trong 10 lý do khiến váy cưới của bạn trông rẻ tiền hơn. Bạn luôn nghĩ rằng đã là màu trắng thì phải thật trắng sáng là tốt nhất. Nhưng với một chiếc váy cưới quá trắng sáng sẽ tạo cảm giác rẻ tiền hơn so với những chiếc váy cưới với sắc trắng dịu nhẹ như màu trắng ngà hay màu kem. Chiếc váy cưới với màu trắng nhẹ nhàng này mang đến ánh nhìn tinh tế, lãng mạn, thu hút và đắt tiền hơn so với những màu trắng tinh khiết.



lý do khiến váy cưới trông rẻ tiền hơn

2. Chiếc váy cưới được thiết kế với chất liệu giá rẻ

Áo cưới đặc biệt là những chiếc váy xòe bồng bềnh đòi hỏi rất nhiều vải nhất là các loại vải tốt như lụa hay ren đồng thời phải được làm thủ công nên thường tốn kém hơn. Đó là lý do tại sao hàng loạt các thương hiệu áo cưới trên thị trường thường thiên về các chất liệu rẻ để giữ chi chi phí thấp và bán chạy hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ tiền để chọn mua váy cưới của những thương hiệu áo cưới nổi tiếng thì tốt hơn hết bạn chỉ nên chọn những chiếc váy cưới được thiết kế đơn giản với chất liệu mềm mại sẽ tốt hơn so với những chiếc váy có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng lại được làm từ chất liệu rẻ tiền.

Chiếc váy cưới với một vài chi tiết ren được dệt thủ công sẽ tốt hơn so với chiếc váy phủ đầy ren nhưng lại là chất liệu ren rẻ tiền. Và nếu bạn không đủ khả năng để mua một chiếc váy cưới như thế thì bạn có thể thuê một chiếc váy nhưng được thiết kế đơn giản với chất vải tốt và phù hợp với vóc dáng của mình là cách tốt nhất. Trên thực tế, không nhất thiết phải tự mua cho mình một chiếc váy cưới, giải pháp thuê váy cưới sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn chọn được cho mình một chiếc váy cưới đẹp sang trọng.


lý do làm váy cưới trông rẻ tiền

3. Chiếc váy cưới quá sáng bóng

Chiếc váy cưới với chất liệu quá sáng bóng có thể trông nó như chiếc "ga trải giường" và rẻ tiền hơn rất nhiều so với những chiếc váy cưới được thiết kế chất liệu mờ nhẹ nhàng. Vì thế hãy chọn màu sắc dịu nhẹ và không nên quá lấp lánh sáng bóng để giúp chiếc váy trông đắt tiền và thu hút hơn trong ngày lễ trọng đại sắp tới của mình nhé!

lý do váy cưới trông rẻ tiền hơn

4. Chiếc váy cưới quá sexy và nhiều chi tiết

Nếu bạn muốn một chiếc váy cưới trông sexy và quyến rũ hơn có thể là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn nên hiểu những thứ như chi tiết nịt hông, lưng ren trước, hay váy cưới hai dây thì trông không được quyến rũ và phù hợp với lễ cưới trang trọng của bạn. Thay vì thế bạn nên chọn chiếc váy cưới thiết kế cổ điển, thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần quyến rũ là cách tốt nhất giúp chiếc váy cưới của bạn trông đắt tiền hơn.

lý do váy cưới trông rẻ tiền hơn



5. Chiếc váy cưới không ôm trọn vòng 1 của bạn

Bạn thích những chiếc váy cưới có chút sexy và quyến rũ và tôn lên vòng một gợi cảm săn chắc nhưng nếu nó không ôm trọn vòng một đầy đặn của bạn thì trông thật hớ hênh và rẻ tiền. Điều này vừa không được lịch sự và thanh lịch trong mắt khách mời vừa thể hiện chiếc váy quá rẻ tiền để mặc nó trong ngày cưới trọng đại của bạn.

nguyên nhân khiến váy cưới trông rẻ tiền


6.  Váy cưới được "trang trí" quá nhiều chi tiết

Ren thiết kế nhiều chiều, chi tiết lấp lánh ánh kim, v.v… tất cả được đính trên chiếc váy cưới của bạn? Điều này khiến chiếc váy cưới trở nên “cồng kềnh”  và rẻ tiền hơn cho dù bạn đã mua nó với giá rất cao. Vì thế thay vì chọn thuê những chiếc váy cưới với nhiều họa tiết bắt mắt sinh động thì bạn nên ưu tiên nhưng chiếc váy được thiết kế nhẹ nhàng và càng đơn giản càng tốt.


chọn váy cưới đẹp


7. Váy cưới quây ngực nhưng không ôm trọn thân hình của bạn

Bạn rất thích chiếc váy cưới với kiểu dáng quây ngực những việc bạn liên tục dùng tay kéo chiếc váy lên trên không những làm chiếc váy trông rẻ tiền hơn mà còn khiến hình ảnh của bạn trong ngày cưới không được đẹp trong mắt mọi người. Vì thế nếu bạn chưa từng mặc một chiếc váy quây trong bất kỳ dịp nào thì tốt nhất bạn không nên mặc nó trong đám cưới của mình mà thay vào đó lựa chọn những chiếc váy có dây đeo vai sẽ là lựa chọn an toàn và hoàn hảo cho bạn.


lý do váy cưới trông rẻ tiền


8.  Quá nhiều phụ kiện đi kèm

Bản thân chiếc váy cưới thực sự đã rất lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn của mọi người vì thế bạn không nhât thiết phải thêm quá nhiều phụ kiện đi kèm. Và nếu như đã có phụ kiện vương miệng thì bạn nên bỏ qua vòng cổ, hoa tai hay vòng tay vì nó sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên rẻ tiền hơn rất nhiều.  Vì vậy, bạn chỉ nên chọn một trong hai phụ kiện vương miệng hoặc vòng đeo cổ thôi nhé!

lý do khiến váy cưới của bạn trông xấu hơn


9. Chiếc váy cưới "vừa ngắn vừa dài"

Chiếc váy cưới với thiết kế cao - thấp luôn khiến bộ trang phục trông rẻ tiền hơn. Luôn luôn chỉ chọn dài hoặc ngắn là cách tốt nhất giúp chiếc váy của bạn trông đắt tiền và thu hút hơn.

lý do khiến váy cưới trông rẻ tiền hơn

10. Kết hợp nhiều kiểu váy với nhau

Cuối cùng là nếu bạn chọn chiếc váy kết hợp nhiều kiểu váy với nhau cũng là lý do khiến váy cưới của bạn trông rẻ tiền hơn. Tốt hơn hết bạn nên chọn một mẫu váy cưới duy nhất thay vì tìm kiếm một chiếc váy cưới với tất cả chi tiết hay màu sắc mà bạn thích nó sẽ làm chiếc váy cưới của bạn trông giống như "hình ảnh biếm họa" và rẻ tiền hơn. Vì vậy tốt hơn hết bạn nên chọn kiểu váy đơn giản, thiết kế nhẹ nhàng và càng ít phụ kiện càng tốt nhé!


lý do khiến váy cưới trông rẻ tiền hơn


Đây cũng chính là những bí quyết giúp các cô dâu chọn được chiếc váy cưới đẹp trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====