Diện đồ sành điệu mà vẫn ấm áp mùa giáng sinh

Diện đồ sành điệu mà vẫn ấm áp mùa giáng sinh

Mỗi mùa giáng sinh đến gần là phái đẹp lại nô nức chọn cho mình những bộ trang phục xinh đẹp để đón lễ cùng bạn bè, người thân. Khác hẳn với những dịp lễ hội khác, mùa noel là mùa ngập tràn của 3 sắc màu "đinh" là trắng-đỏ-xanh . Với gam đỏ rực rỡ tượng trưng cho vận may và những điều ấm áp, sắc trắng tinh khôi trong trẻo, sắc xanh lá trẻ trung hiện đại, những trang phục đi cùng xu hướng này sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Chẳng còn gì tuyệt hơn khi hòa mình cùng không khí  noel bằng những trang phục sắc màu này phải không. Chỉ cần một chút khéo léo trong việc phối màu và họa tiết cùng các phụ kiện đi kèm bạn đã có thể có được một set đồ hoàn hảo cho ngày Giáng sinh sắp tới.
 

 Sắc đỏ luôn khiến những ngày mùa đông thêm ấm áp. Đặc biệt là trong dịp giáng sinh thì gam màu chủ đạo này lại càng làm nóng từ những sân khấu thời trang cho đến khắp các con phố.
 




 Sắc xanh lá cây tưởng chừng như là một gam màu khó phối đồ, nhưng nó lại rất phù hợp với không khí Giáng sinh đang ngập tràn khắp mọi nơi đấy. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần lựa chọn những món đồ thời trang cơ bản như chân váy, áo len hay quần legging với gam màu trung tính là bạn đã có được một set đồ hoàn hảo cho đêm Giáng sinh ngọt ngào rồi.


 Sắc trắng cũng là một trong những sắc màu chủ đạo trong mùa giáng sinh. Mặc dù gam màu này khá lạnh tuy nhiên chỉ cần phối với một vài món đồ có sắc đỏ ấm nóng là bạn đã có thể tự tin diện sắc trắng xuống phố ngày Giáng sinh rồi.



 Những họa tiết đặc trưng của mùa Giáng sinh như hoa tuyết, tuần lộc, ông già Noel luôn khiến các nàng phải xuýt xoa. Rất đơn giản để hòa mình vào không khí noel một cách dễ dàng. Hãy lựa cho mình một chiếc áo len họa tiết, kết hợp cùng quần skinny đơn giản, thêm một chiếc mũ ấm áp là bạn tự tin dạo phố dịp giáng sinh rồi.



   Đơn giản nhưng không hề đơn điệu với những họa tiết Giáng sinh đầy sắc màu.

 Thêm một lựa chọn cho các tín đồ thời trang. Những chiếc áo chất liệu sequin lấp lánh là món đồ không thể thiếu dành cho các bữa tiệc tối. Những trang phục lấp lánh sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông ngoài kia nhé.
 
Ngọt ngào đầy quyến rũ là những gì chất liệu sequine lấp lánh sẽ mang đến cho bạn mùa gGiangs sinh này. Còn chần chừ gì mà không thử?

Giáng sinh sắp đến gần và bạn đã biết mặc gì trong ngày này chưa?



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====