Xúng xính áo len họa tiết cho ngày giáng sinh thêm rực rỡ

Xúng xính áo len họa tiết cho ngày giáng sinh thêm rực rỡ

Không cần bàn nhiều về độ “phủ sóng” rộng khắp của những chiếc áo len trong mùa đông lạnh giá. Càng ngày càng có nhiều kiểu áo len lên ngôi và chiếm được sự ưu ái của phái đẹp. Tuy nhiên trong mùa đông năm nay, dường như phong cách cổ điển lại có vẻ như “lấn át” hơn với sự trỗi dậy mạnh mẽ của những chiếc áo len chui cổ. Không chỉ dừng lại ở những màu sắc trơn hay các họa tiết quen thuộc, những chiếc áo len với vô số kiểu dáng họa tiết đa dạng, độc đáo đầy màu sắc sẽ là món đồ thời trang chủ đạo cho mùa Giáng sinh sắp tới. Đặc điểm của những chiếc áo này đó là bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo với bất cứ món đồ nào hay bất cứ phong cách nào mà bạn theo đuổi. Bên cạnh đó, những họa tiết bắt mắt trên áo len sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm ấn tượng và phong cách hơn rất nhiều. Những buổi tiệc cuối năm sẽ không thể thiếu bóng dáng của những chiếc áo cá tính này.
 
Tông màu trắng đen luôn là tông màu trung tính bất cứ ai cũng có thể mặc được. Sự đan xen màu sắc cùng những họa tiết đơn giản kết hợp cùng chân váy ngắn sẽ tạo nên cho các nàng phong cách năng động, hiện đại đầy cá tính.

 Nếu một ngày bạn chẳng biết mặc gì ra đường, hãy tóm ngay một chiếc áo len họa tiết sắc màu và quần jeans cơ bản nhé. Đơn giản nhưng sẽ cực kỳ nổi bật trong mùa đông xám xịt này đấy
 
Những họa tiết đặc trưng của mùa giáng sinh sẽ mang đến cho bạn sự hứng khởi cho mùa lễ cuối năm. Thêm một đôi bốt ấm áp là bạn có thể tự tin xuống phố mùa đông rồi.

 Những ngày ấm áp hơn, bạn hoàn toàn có thể thêm chút cá tính với quần short và đôi bốt chiến binh phá cách để tạo thêm diện mạo mới cho những ngày gió nhẹ.

 Mùa giáng sinh, bạn sẽ không thể bỏ qua được những trang phục với tông màu đỏ - trắng. Sự kết hợp ăn ý cùng các phụ kiện như túi xách, mũ len, bốt cao cổ v.v... sẽ mang đến vẻ thời trang cực kỳ ấn tượng cho mỗi cô nàng khi xuống phố.


 Những bông tuyết xinh đẹp mang đến cho cô nàng vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào và nữ tính.

 Hay những cô nàng “tomboy” cũng có thể diện áo len họa tiết theo cách riêng của mình. Một đôi giày “khủng” cùng chiếc mũ len chất lừ sẽ làm nên phong cách của bạn.

 Sự kết hợp với chân váy ngắn là một sự lựa chọn khá hoàn hảo để tôn lên vóc dáng cũng như đôi chân thon dài của bạn. Thêm đôi giày cao gót hẳn là một set đồ không tồi chút nào.

 Một chút sắc màu sẽ khiến ngày mới của bạn thêm bừng sáng.

Kết hợp với áo sơ mi denim tạo nên set đồ layering ấn tượng sẽ khiến bạn trở nên cá tính và phong cách hơn.

Những chiếc áo len họa tiết đầy màu sắc sẽ khiến những ngày đông của bạn bừng lên sức sống.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====