Những gợi ý phối đồ hoàn hảo cho nàng đến công sở ngày đại hàn.

Những gợi ý phối đồ hoàn hảo cho nàng đến công sở ngày đại hàn.

Những ngày mùa đông lạnh đặc biệt là khi nhiệt độ giảm xuống thấp luôn là nỗi lo lắng của những cô gái yêu thích thời trang. Bởi với nhiệt độ này thì các nàng khó có thể mặc đẹp được khi đến công sở hay đi bất kỳ nơi đâu. Nhưng các bạn đừng lo, không cần quá cầu kỳ, những cách phối đồ đơn giản dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn trong những ngày nhiệt độ thấp này.  Tham khảo xem và chắc chắn bạn sẽ tìm được set đồ phù hợp để vẫn có thể đẹp trong thời tiết giá lạnh nhé.
 

1. Cặp đôi áo phao và bốt cao gót

Áo phao luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái mỗi khi đông về bởi sự ấm áp mà chúng mang lại. Tuy nhiên món đồ này lại không được các cô gái ưu ái lắm bởi chúng thường mang đến vẻ cục mịch, to sụ, mất đi vẻ thanh mảnh duyên dáng vốn có của phái đẹp. Giải pháp để những chiếc áo này trở nên thời trang và trông nhẹ nhàng hơn đó là những đôi bốt cao gót sành điệu. Sự mảnh mai của phần gót nhọn sẽ tạo sự tương phản và khiến bạn trông thon gọn hơn đáng kể đấy.
  


 
2. Chân váy kết hợp với legging

Mặc váy mùa đông đâu có gì là lạ. Mùa đông tuy lạnh nhưng chỉ cần biết kết hợp một chút là bạn đã có thể diện ngay những chiếc chân váy sành điệu mà chẳng hề sợ lạnh nữa. Những chiếc quần legging ôm sát đầy hơi ấm sẽ khiến những chiếc chân váy trông cá tính hơn nhiều mà bạn vẫn có thể giữ ấm được cơ thể nhé. Đây tuy là set đồ khá cơ bản nhưng chúng sẽ khiến trang phục công sở của bạn trong mùa đông bớt nhàm chán và ảm đạm. Thêm một đôi giày cao gót hay đôi bốt sành điệu là bạn đã đủ tự tin để bước đến văn phòng một cách xinh đẹp rồi.
 



 
3. Áo len dáng dài và skinny jeans hiện đại

Tiếp tục là những món đồ rất bình thường mà trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào cũng phải có đến 2-3 chiếc. Nếu bạn không biết cách kết hợp, chúng vẫn sẽ chỉ là những món đồ quá đỗi bình thường trong tủ quần áo của bạn mà thôi. Với sự kết hợp giữa áo len dáng dài với skinny jeans, bạn sẽ chẳng còn phải ngán ngẩm mỗi khi đứng trước tủ quần áo mà không biết lựa chọn trang phục nào. Xách thêm chiếc túi thời trang hay quàng thêm tấm khăn thời thượng, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn đấy.
 


 
4. Áo khoác dáng dài đi cùng bốt cổ ngắn

Dáng áo cổ điển này vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt mỗi khi mùa đông về. Chúng không chỉ mang lại sự ấm áp cho những ngày giá rét mà còn khiến bạn trở nên thời trang hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bốt cổ ngắn lại khiến vẻ ngoài của các nàng công sở thêm phần yêu kiều và có phần sang trọng, kết hợp cùng áo khoác dáng dài quả là một sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ công sở ngày đông giá lạnh.
 



  

Lạnh nhưng vẫn phải đẹp. Những ngày mùa đông sẽ không thể làm khó bạn mỗi khi chọn trang phục nữa.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====